63 Stravel

Địa chỉ bán thùng rác nhựa công nghiệp số 1 Việt Nam

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi beomkt1, 14 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng, Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 366 Đọc
  1. beomkt1

    beomkt1 Member

    Bạn đang tìm mua thùng rác nhựa công nghiệp cho những nơi công cộng như trường học, bệnh viện, công viên, .... Hay muốn tìm một công ty sản xuất với số lượng lớn. Hãy đến với công ty Hành Tinh Xanh - là đơn vị đứng đầu chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị vệ sinh số 1 tại Việt Nam. Mọi sản phẩm của doanh nghiệp đều đảm bảo được chất lượng sản phẩm đem đến sự an toàn môi trường và bảo vệ sức khỏe con người tốt
    Thông tin nổi bật của thùng rác nhựa công nghiệp
    Thùng rác nhựa công nghiệp là vật dụng không còn lạ lẫm gì với mọi người trong cuộc sống hằng ngày. Thậm chí sản phẩm trở thành một thứ thiết yếu và không thể thiếu. Thùng rác công nghiệp thường xuất hiện gần như ở mọi nơi từ khu công cộng cho đến các không gian, nơi ở riêng. Và trở thành một phần trong đời sống của con người.
    - Thiết kế đa dạng: Thị trường thùng rác hiện nay vô cùng đa dạng, tạo điều kiện tốt cho người tiêu dùng lựa chọn sao cho phù với hoàn cảnh, không gian sử dụng. Với các kích thước, màu sắc tương ứng hoặc có thể in ấn thêm các thông điệp, logo thương hiệu, đơn vị cung cấp…
    - Sản xuất chất liệu Composite và nhựa HDPE tạo nên độ bền bỉ, chống chịu với các tác động của môi trường tốt hay những va đập vô ý. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng được sản xuất cả 2 loại chất liệu trên. Chính vì thế các doanh nghiệp nên tìm hiểu kỹ trước khi đặt mua hoặc đặt gia công tại các công ty sản xuất thùng rác nhựa công nghiệp.
    - Sự ra đời của công nghệ đúc nhựa hiện đại cùng với hệ thống sản xuất hàng loạt theo dây chuyền đã cho ra nhiều loại sản phẩm thùng rác nhựa công nghiệp đáp ứng đầy đủ các yêu cầu, nhu cầu, đối tượng khách hàng khác nhau. Đa dạng cả về kích thước, chất liệu sản xuất cho đến kiểu dáng, thiết kế và màu sắc.


    [​IMG]
    Hành Tinh Xanh - Doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối thùng rác nhựa số 1 Việt Nam
    Hành Tinh Xanh tự hào là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối một số thành phẩm thùng rác nhựa. Đồng thời là nhà cung cấp các sản phẩm thùng rác nhựa có thể thích lớn cho ngành công nghiệp và đáp ứng nhu cầu của nhiều đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trên toàn quốc. Các sản phẩm thùng rác nhựa do Hành Tinh Xanh phân phối và sản xuất không những đạt chuẩn về chất lượng, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, màu sắc, kích thước. Mà còn đảm bảo an toàn với môi trường và sức khỏe con người. Phù hợp với nhiều không gian khác nhau như: Trong các tòa nhà, siêu thị, khu công cộng, khách sạn, ...
    - Nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia cũng như sự hài lòng của khách hàng hay các đơn vị với chất lượng và giá cả sản phẩm.
    - Hầu hết các loại thùng rác nhựa công nghiệp đều có nắp đậy năng ngùi hôi do rác thải, bảo vệ môi trường.
    - 100% làm từ nguyên liệu HDPE và Composite nguyên chất nhập khẩu. Chất nhựa có độ bền cao, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết, chống ăn mòn và kháng axit tốt nhất.
    - Khả năng chống chịu tác động của môi trường như nắng, gió, mưa, khô hanh tốt nhất trong thời gian dài.
    - Không bị phai màu, lão hóa mà còn chịu được tác động cơ học từ con người hoặc tác động từ các đồ vật khác.
    - Bề mặt các mặt nhẵn, phẳng dễ dàng vệ sinh trước và sau khi dùng.
    - Thùng có thiết kế bánh lăn, rất tiện lợi khi sử dụng, di chuyển.



    [​IMG]
    Một số thùng rác nhựa công nghiệp của Hành Tinh Xanh
    - Thùng rác 60 lít: được dùng để chứa rác thải đặt tại các khu công cộng như: Công viên, vườn hoa, trường học, bệnh viện, nhà máy, khu dân cư và sử dụng tại các hộ gia đình.
    - Thùng rác 120 lít: với dung tích vừa chứa được nhiều rác thải khác nhau, dùng để chứa rác thải đặt tại các khu công cộng như: Công viên, vườn hoa, trường học, bệnh viện, nhà máy, khu dân cư, xí nghiệp….
    - Thùng rác 240 lít với dung tích lớn, chứa được lượng rác thải nhiều loại khác nhau như: Rác thải y tế, công nghiệp, nông nghiệp. Và phân loại hoặc làm điểm tập kết rác ở các khu dân cư nơi đông người.

    Ngoài ra còn một số loại thùng rác tiêu biểu khác như: Thùng rác nhựa 90L, 100L, 660L, ... đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Không những thế, công ty còn có các sản phẩm khác như: thùng rác inox loại lớn, thùng rác gỗ, ....
    Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm tại Hành Tinh Xanh thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0981.228.766
     

Chia sẻ trang này

Loading...