63 Stravel

Địa chỉ bán thùng rác giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 29 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười hai 2020, 1 Trả lời, 353 Đọc
  1. Hà Nội là thành phố lớn với số lượng dân cư đông đúc, các hoạt động kinh tế diễn ra sôi động và cuộc sống tấp nập bộn bề. Cùng với sự phát triển của hoạt động sống của con người, hoạt động vui chơi giải trí, xây dựng xã hội, các chất dư thừa cần loại bỏ cũng rất nhiều. Chính vì vậy thùng rác là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, hè phố, công viên, bệnh viện, trường học….và địa chỉ bán thùng rác giá rẻ tại Hà Nội luôn được nhiều người tìm kiếm.

    Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh là địa chỉ bán thùng rác giá rẻ tại Hà Nội. Chuyên phân phối các sản phẩm thùng rác, xe gom rác và thiết bị vệ sinh môi trường tại Hà Nội. Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kích thước và luôn có sẵn với số lượng lớn, hỗ trợ giao hàng tận nơi tại Hà Nội.

    [​IMG]

    Các dòng sản phẩm thùng rác được yêu thích tại Hà Nội

    Thùng rác được thiết kế đa dạng, nhiều chủng loại khác nhau. Khi lựa chọn mua thùng rác cũng cần phải chú ý đến tính thẩm mỹ và sự tiện dụng của chúng.

    • Đối với không gian công cộng: như công viên, vỉa hè, bệnh viện, trường học thường là các loại thùng rác nhựa to với các dung tích từ 60 lít, 100 lít, 120 lít, 240 lít, 660 lít với nhiều màu sắc : Xanh lá cây, xanh nước biển, màu vàng, màu đen, màu đỏ, màu trắng, màu cam. Thùng rác inox 2 ngăn, thùng rác inox 3 ngăn thuận tiện để phân loại rác.
    [​IMG]

    • Không gian nhà ở: các loại thùng rác nhỏ như thùng inox 5l, 7 lít, thùng rác inox nắp lật, thùng rác inox bọc da,... sang trọng, gọn gàng, thiết kế tinh xảo giúp cho không gian thêm hoàn hảo hơn.
    [​IMG]

    • Các loại thùng rác hình dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu như Thùng rác hình con ếch, thùng rác cá heo, thùng rác chim cánh cụt… rất phù hợp cho không gian trường học, khu vui chơi thiếu nhi, góp phần làm cho không gian đặt thùng rác thêm sinh động và kích thích trí tưởng tượng cho trẻ.
    [​IMG]

    Vì sao nên mua thùng rác Hà Nội tại Công Ty Hành Tinh

    Tại Hà Nội rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm thùng rác lớn, nhỏ tuy nhiên để có được sản phẩm chất lượng tốt, giá hợp lý thì không phải đâu cũng có. Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp thùng rác từ đủ chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng, cam kết giá tốt nhất. Khi đặt hàng tại công ty quý khách sẽ được:

    • Hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội

    • Hàng cam kết chất lượng, mọi sản phẩm đều có bảo hành.

    • -Hàng luôn có sẵn với số lượng lớn

    • Cam kết giá tốt nhất – khách hàng không lo bị mua đắt

    • Dịch vụ nhanh chóng, tư vấn nhiệt tình
    Khi đến với công ty Hành Tinh Xanh chắc chắn quý khách sẽ hài lòng với sản phẩm được lựa chọn.

    HOTLINE LIÊN HỆ TƯ VẤN: 0981228766- 0912026829
     
  2. dakhoadaitin

    dakhoadaitin Member

    Hiện nay nhu cầu khám chữa bệnh của người dân tăng cao dẫn đến tình trạng các cơ sở khám chữa bệnh không đảm bảo về chất lượng mọc lên như nấm. Thấu hiểu được điều đó phòng khám đa khoa Đại Tín ra đời với sứ mệnh đáp ứng được mọi nhu cầu mà người dân mọi người đang tìm, là địa chỉ chữa liệt dương hiệu quả cùng với đó cũng là địa chỉ chữa rối loạn xuất tinh hiệu quả uy tín nhất hiện nay cùng với đó là đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tâm huyết với nghề và trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại.
     

Chia sẻ trang này

Loading...