63 Stravel

Địa chỉ bán lưới bảo vệ bếp từ ngăn côn trùng xâm nhập

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bepcuongthinh, 16 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      120 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      801 Quang Trung Hà Đông Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 267 Đọc
  1. bepcuongthinh

    bepcuongthinh Member

    Trong năm qua Bếp Cường Thịnh nhận được rất nhiều phản ánh nói về tình trạng bếp bị côn trùng xâm nhập hỏng bảng mạch, mà khách hàng vẫn chưa biết khắc phục bằng cách nào.Vì vậy chúng tôi xây dựng bài viết dưới đây xin giới thiệu “ Địa chỉ bán lưới bảo vệ bếp từ ngăn côn trùng xâm nhập”. Nhằm mục đích giúp bạn khắc phục vấn đề bạn đang gặp phải. Cùng mình tìm cách giải quyết nhé.

    [​IMG]

    Vì sao cần trang bị lưới bảo vệ cho bếp từ

    [​IMG]

    Như các bạn đã thấy bếp từ là thiết bị vô cùng quan trọng với chúng ta, nó giúp chúng ta nấu các món ăn ngon phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.Nhưng hiện nay do khí hậu môi trường ẩm ướt,nảy sinh ra rất nhiều con côn trùng như rán, thạch sùng, bọ....chui vào bếp của chúng ta bất kỳ lúc nào mà chúng ta không hề hay biết.Những con côn trùng này là khả năng lớn nhất tiến tới xâm nhập chui vào bếp làm tổ và không chui ra được, gây chập cháy bảng mạch của chúng ta.. Vì vậy việc trang bị lưới bảo vệ cho bếp từ là thực sự cần thiết.Nó sẽ giúp chúng ta bảo vệ tối ưu nhất, không bị côn trùng xâm nhập làm tổ,nếu côn trùng sẽ xâm nhập bếp nhiều lần được sửa chữa nhiều sẽ làm giảm đi tuổi thọ bếp của mình.Vậy mỗi chiếc bếp lên lắp 1 chiếc lưới bọc bảo vệ bếp đây là điều rất cần thiết.

    Cấu tạo của lưới bảo vệ bếp từ

    [​IMG]

    Lưới bảo vệ côn trùng được làm bằng chất liệu sợi lưới cacbon thủy tinh được nhập khẩu 100% .Do lưới làm bằng chất liệu tốt lên thời gian sử dụng rất dài, có độ bền cao, khả năng chống thất thoát nhiệt tốt.

    Lưới được thiết kế nhiều lỗ thông lưới nhỏ đảm bảo tất cả côn trùng dù nhỏ nhất cũng không chui vào được,giúp chúng ta bảo vệ bếp, giúp bếp hoạt động luôn bền bỉ, đảm bảo việc chế biến các món ăn không bị gián đoạn.

    Giá bán của sản phẩm

    Lưới bọc bếp từ có giá thành tương đối rẻ,mà hiệu quả sử dụng cao, Trên thị trường có rất nhiều nơi bán giao đông từ 300k đến 500k. Tại Bếp cường Thịnh đang bán lưới bọc bếp Care Kit giá 250.000Đ,Đây là hàng chính hãng với 1 chiếc lưới này bạn có thể sử dụng 10 năm đến 20 năm vẫn không bị hư hại gì,Thời gian sử dụng dài bạn có thể tháo ra vệ sinh và lắp vào sử dụng tiếp sau khi đã được vệ sinh.

    Lưới bọc Care Kit được thiết kế với kích thước đa dạng bạn có thể bọc bếp từ, máy rửa bát,máy giặt…để đảm bảo an toàn cho thiết bị nhà bạn.

    Mua lưới bảo vệ bếp từ ở đâu

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp lưới bọc bếp khiến khách hàng băn khoăn không biết lên lựa mua ở đâu chính hãng và giá thành hợp lý nhất.Hãy tới Bếp Cường Thịnh 801 Quang Trung -Hà Đông -Hà Nội 1 trong những địa chỉ uy tín nhất hiện nay.Chúng tôi là đại lý cấp 1 chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp chính hãng uy tín và được lượng khách hàng ủng hộ rất đông nhiều năm qua.

    Khi đến với chúng tôi quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, bạn có thể trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua, tất cả hàng khi xuất ra đều có đầy đủ giấy tờ bảo hành, bảo trì hậu mãi về sau,Mời bạn liên hệ trực tiếp 0987838979 để biết cụ thể từng sản phẩm nhé.

    Bếp Cường Thịnh – Hệ thống phân phối bếp chính hãng

    Số 801 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

    ĐT: 0987 838 979

    Email: cskh.bepcuongthinh@gmail.com

    Website:bepcuongthinh.vn

    Bài viết liên quan:

    Bếp từ Faster xuất xứ thực sự là ở đâu ?

    Bếp từ Chefs EH DIH888V: Hàng chất giá rẻ cho bạn
     

Chia sẻ trang này

Loading...