Địa Chỉ Bán đồ Thờ Cúng Bằng gỗ đẹp Uy Tín

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Hà Nội' bắt đầu bởi dothotruongyen, 27 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Kiên Giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng năm 2018, 1 Trả lời, 907 Đọc
  1. dothotruongyen

    dothotruongyen New Member

    Với kích thước chiều cao 60 tới nghê đồng bộ đồ thờ tự bằng gỗ giả cổ. Cơ sở phát triển đồ thờ tượng phật Sơn Đồng. Chính vì vậy, cơ sở luôn cam kết về chất lượng và tính thẩm mỹ với quý khách hàng về các mẫu đồ thờ gỗ, tượng phật gỗ sơn son thếp bạc, thếp vàng cho đình chùa. Sơn son thếp vàng 99.99, thếp bạc, phun PU 5 nước. Đây là một công đoạn tỉ mỉ, trau chuốt, cần có bàn tay điêu luyện, tài hoa mới dán được những tờ bạc, vàng rất mỏng lên gỗ, tạo nên vẻ lung linh, thiêng liêng. Chính vì vậy, cơ sở luôn cam kết về chất lượng và tính thẩm mỹ với quý khách hàng về các mẫu đồ thờ, tượng thờ gỗ cho gian thờ mẫu sơn son thếp bạc, thếp vàng cho đình chùa.
    [​IMG]

    Đặc biệt chỉ có ở làng nghề Sơn Đồng nói chung và cơ sở chúng tôi nói riêng đó là "nước sơn son" đã tạo hồn cho thành tích, nâng cao giá trị chất lượng sản phẩm và công trình. thờ cúng luôn là vấn đề tâm linh thu được nhiều sự quan tâm của mỗi gia đình bởi đó là một phần trong văn hóa truyền thống dân tộc. Còn với người Sơn Đồng, học chữ không đơn giản chỉ là học cho biết mà học để làm nghề, giữ nghề, để thổi hồn vào những sản phẩm tinh hoa, độc đáo mang đậm nét văn hóa Việt Nam. Hoa văn trên cửa võng tứ linh chính yếu là hình rồng ở hai bên, tại phần giữa khắc hình bát quái hay mặt trời. Tỉnh Sơn La sở hữu cao nguyên rộng nhất Việt Nam là cao nguyên Mộc Châu với độ cao trung bình 1050m, khí hậu ôn đới trong lành.

    Cùng với những đồng cỏ, đồi chè bát ngát của vùng có khí hậu ôn đới trong lành, Mộc Châu vốn vẫn được khách du lịch ví von là Sa Pa của vùng Tây Bắc. Người nghệ nhân tạo ra sản phẩm cửa võng không chỉ đẹp về hiệ tượng, lại cực kì chất lượng, tỉ mỉ, chi tiết đến từng đường nét nhỏ tạo cho sản phẩm có cái “hồn” của dân tộc. khám phá kĩ hơn cũng như nghe các nghệ nhân tư vấn từng loại gỗ, từng mẫu mã để lựa chọn loại phù hợp nhất cho gia đình. Cơ sở sản xuất đồ thờ gỗ mỹ nghệ Sơn Đồng. Đó là sự sản xuất tất yếu của công nghệ hiện đại, song lại rất phù hợp với triết lý truyền thống “trăm hay không bằng tay quen”. Cam kết: Gỗ lõi - Chạm kỹ - Tuổi thọ trên 30 năm - Giá hợp lý nhất. Cam kết gỗ lõi, khô, dày dặn, chất lượng đồng nhất đã qua xử lý. Gỗ lõi, dày dặn, khô và đồng nhất. Tượng thờ gỗ sản xuất tại cơ sở cam kết gỗ mít ta lõi, khô đồng nhất, chạm khắc phức tạp, sơn son đẹp cho tuổi thọ trên 30 năm.

    bây giờ, Sơn Đồng đã có những cơ sở chuyên môn hóa như xưởng chuyên làm phần mộc, xưởng chuyên hoàn thiện các pho tượng. Từ xưa đến nay, những vật dụng được làm từ gỗ đã trở nên rất thân thuộc với đời sống của người Việt Nam, nhất là dùng nguyên liệu gỗ để làm nên những mẫu đồ thờ đẹp. Trong quá trình hội nhập Hiện nay, để sản phẩm vươn xa, xuất khẩu ra nước ngoài thì chỉ nguyên tố phức hợp, trau chuốt thôi chưa đủ. Mẫu đỉnh đồng song long trầu mặt nguyệt đẹp có màu hung phớt đỏ sơn tích điện phủ bên ngoài trống oxi hoá. Tức là ảnh các cụ ông đặt bên Trái, ảnh các cụ bà đặt bên Phải (theo hướng của Chủ Tọa - từ trong bàn thờ nhìn ra ngoài). Tùy chất liệu, kích cỡ, bàn thờ sơn son dao động từ 70.000 đồng đến vài trăm nghìn một chiếc. Với bề dày kinh nghiệm cùng với đội ngũ thợ có tay nghề cao cùng với nước sơn son là truyền thống của làng nghề, đã tạo dựng và khẳng định chỗ đứng trên thị trường nhiều năm qua.

    Chuyên làm đồ thờ gỗ tượng phật gỗ sơn son thếp vàng thếp bạc cho đình chùa. Từ xa xưa, trong mỗi gia đình người Việt đều có bàn thờ tổ tiên. Tùy theo kinh tế của gia chủ mà có những vật thờ đặc biệt nhưng nhất thiết trên bàn thờ phải đảm bảo 05 nhân tố: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Nguyên liệu để phát triển được chế tác chủ yếu bằng gỗ, đồng nguyên chất hoặc kim loại chất lượng cao. Bộ Lục Bình cao 1.5 m tới nghê đồng, đôi lọ lục bình cao 1,2 m có khối lượng gần 300 kg đồng bộ tam sự lọ bóng. Chính vì vậy sự chọn lựa kiến trúc không gian thờ cúng luôn chứa đựng sự cầu kì và tỉ mỉ. Đồ thờ bằng gỗ là tốt, đẹp và tuổi thọ lâu nhất.
     
  2. chauhuutin2018

    chauhuutin2018 New Member

    Ứng dụng của tinh bột bắp trong ngành sản xuất giấy
    Công dụng:
    • [*]Tăng độ bền khô, độ nở, độ dai, độ cứng của tờ giấy[*]Tăng độ bền cho bề mặt của tớ giấy, độ hồ, độ láng, giúp in ấn sắc nét hơn.
    Có thể thay thế hoàn toàn hoặc 50% cho bột mì trong quá trình sản xuất giấy

    Ưu điểm: Giá thành thấp, nguồn cung dồi dào,…

    TINH BỘT BẮP

    Tên thường dùng: Maize Starch, Corn Starch

    Quy cách: 25kg/bao

    Xuất xứ: Ý, Ấn Độ, Trung Quốc

    Nhà sản xuất: Roquette, Lihua, Cargill
    Hàng nhập nguyên kiện + chất lượng đảm bảo + Giá cạnh tranh
    Mọi chi tiết xin liên hệ 0969 264 262

    Mọi người cũng có thể truy cập Trang:fb.me/dextrose0969264262 hoặc: http://www.phugiathucpham.info/
     

Chia sẻ trang này

Loading...