63 Stravel

Địa chỉ bán cột chắn inox trắng dây trùng uy tín tại Bạc Liêu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Quynhchi36, 20 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 303 Đọc
  1. Quynhchi36

    Quynhchi36 Member

    Cột chắn inox trắng dây trùng là sản phẩm cao cấp chuyên dụng cho nhà hàng, khách sạn, khu rosort nghỉ dưỡng cao cấp, các khu trung tâm thương mại, triển lãm trưng bày hay tổ chức sự kiện,... Vậy nên lựa chọn loại cột chắn này ở đâu để chọn được loại cột chắn chất lượng tốt nhất? Cùng tham khảo ở bài viết sau đây.

    [​IMG]

    Cột chắn inox trắng dây trùng là sản phẩm cao cấp trong dòng thiết bị phân làn di động. Sản phẩm bao gồm thân cột và đế tách rời.

    Các bộ phận được kết nối cố định bằng vít dài 120mm chắc chắn. Phần chân đế có ruột bê tông bọc cao su, hoặc hoàn toàn được đúc từ cao su, có khả năng chống trơn trượt trong quá trình sử dụng. Cả thân cột và vỏ ngoài chân đế đều được chế tạo từ inox 201 cao cấp, mạ vàng bóng bẩy, làm tăng thêm vẻ trang trọng.

    Phần dây chắn được làm từ vải nhung hoặc sợi nilon bện xoắn tỉ mỉ, có nhiều màu sắc khác nhau, đầu dây được bịt lại bằng móc khóa bằng inox bóng hoặc mạ vàng. Khách hàng có thể gắn dây chắn với cột thông qua việc kết nối đầu móc của dây vào khe được thiết kế sẵn ở đầu cột.

    Cột chắn inox dây trùng có thể tự do điều chỉnh kết nối đa chiều bởi dây móc không bị hạn chế nhiều về khe cắm đầu dây như cột chắn inox dây căng (Chỉ được thiết kế kết nối 4 chiều).

    Chú ý:

    Để đảm bảo cho sản phẩm luôn sạch bóng và không bị biến dạng, nên vệ sinh thường xuyên bề mặt inox và tránh để hóa chất ứ đọng tự do trên bề mặt cũng như gây tác động mạnh lên sản phẩm. Dây móc có thể giặt và phơi khô, tuy nhiên đầu móc bằng inox nên treo cao để tránh bị nước đọng lại gây ố màu.

    Xem thêm: Các mẫu cột chắn inox khác phục vụ mọi nhu cầu khách hàng: Cột sự kiện bằng inox, cột bay bằng inox có dây kéo căng, ….

    Địa chỉ cung cấp cột barie inox giá rẻ, uy tín

    Hành Tinh Xanh là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại cột chắn inox giá rẻ chính hãng chất lượng cao. Nếu có nhu cầu, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
    CHI NHÁNH PHÍA BẮC
    Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    SĐT: 0981.228.766
    CHI NHÁNH PHÍA NAM
    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
    SĐT: 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...