Đi Tour du lich Trung Quốc và tham quan 8 điểm du lịch nổi tiếng

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 2 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 701 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Khám phá du lịch trung quốc giá rẻ qua các địa danh tuyệt đẹp. Dưới đây là 8 địa danh bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch tới quốc gia này.

    8. Burqin ở Baihaba – sự quyến rũ kỳ lạ của nền văn hóa phía Tây

    Nằm nép mình trong thung lũng lớn dưới chân dãy Altai, Burqin đẹp như một bức tranh với những mảng mầu rực rỡ: Những ngôi nhà vừa khô nét vẽ, làn khói bếp lảng bảng, những phụ nữ bản địa chăm chỉ, những người chăn cừu sớm… cho bạn hiểu thêm về sự quyến rũ kỳ lạ của lối sống và nền văn hóa ở khu vực phía Tây của Trung Quốc. Đây thực sự là một địa điểm lý tưởng để đi tour du lich Trung Quoc cho những ai thích sự yên bình.
    7. Đôn Hoàng, thủ đô của nền nghệ thuật phương Đông
    [​IMG]

    Nằm ở phía Tây của Hành lang Hexi, lối vào Con đường tơ lụa băng qua Trung Á, thị trấn Đôn Hoàng mới là điểm dụ lịch với những vẻ đẹp ngoại mục, nổi tiếng với biệt danh “Thủ đô của Nghệ thuật phương Đông” với những kiến trúc cổ có một không hai. Đặc biệt, những hang động ở Đôn Hoàng là một trong số di sản văn hóa thế giới đầu tiên của Trung Quốc được UNESCO công nhận từ năm 1987. Đây là địa điểm tuyệt vời cho một tour du lich Trung Quoc cho những ai muốn khám phá những nét đặc trưng về kiến trúc của đất nước Trung Hoa.
    6. Bình Dao, hương vị của một Trung Hoa cổ

    Là một thành phố và quận hạt của Trung Quốc ở tỉnh Sơn Tây, Bình Dao thành lập vào thế kỷ 14, là trung tâm chính cho toàn bộ Trung Quốc trong thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20. Bình Dao nổi tiếng với các bức tường cổ và được bảo tồn thành phố cổ, là Di sản thế giới của UNESCO. Bình Dao hiện giờ vẫn giữ nguyên cách bố trí của thành phố từ nhà Minh và nhà Thanh. Đường phố phần lớn vẫn còn giữ lại lịch sử của họ gần như lúc xuất hiện.
    5. Cửu Trại Câu – nơi cư trú của thiên nhiên

    Là thị trấn thuộc tỉnh Tứ Xuyên, cách thủ phủ Thành Đô khoảng 400km, môi trường ở đây được bảo tồn tuyệt vời: thác nước đóng băng, tuyết trắng và phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ…Một tour du lich Trung Quoc tới đây sẽ cho bạn đắm chìm trong phong cảnh hữu tình.
    4. Thị trấn cổ Phượng Hoàng – nơi quá đỗi bình an.
    Bên bờ sông Đà Giang thuộc phía Tây tỉnh Hồ Nam, thành phố cổ này từng được một nhà văn nổi tiếng của Trung Quốc mô tả là hiện thân của những gì lộng lẫy nhất. Nơi đây từng là trung tâm quân đội, chính trị, văn hóa và kinh tế của cả vùng thời Minh -Thanh. Thành cổ bên bờ sông Đà Giang này có tuổi đời hơn 1.300 năm và là nơi cư trú của nhiều dân tộc, của những dãy phố, những căn nhà cổ, hậu cung, gia trang, văn miếu, đền chùa…
    3. Shuimowuyuan, một thế giới lý tưởng

    Nằm ở phía Đông Bắc tỉnh Quảng Tây, Shuimowuyuan từ lâu đã nức tiếng là “ngôi làng quyến rũ nhất Trung Quốc” nhờ những thị trấn cổ được bảo tồn chu đáo. Khi bạn đi dạo dưới “tam giác vàng du lịch” này, đặc biệt là dưới trời mưa bay, bạn sẽ nghĩ là mình đang mơ.
    2. Lệ Giang, thiên đường dưới hạ giới

    Là thành phố “đặc quánh không khí cổ kính” nằm ở Tây Nam tỉnh Vân Nam, dưới chân núi quanh năm tuyết phủ, Lệ Giang là một trong những Di sản Văn hóa thế giới được UNESCO công nhận. Thành phố cổ này còn được gọi là “thành phố Venice của phương Đông” với vẻ đẹp của hệ thống đường thủy và những con kênh đào.
    1. Ô Trấn, nơi đẹp nhất của Trung Quốc

    Ô Trấn thuộc tỉnh Chiết Giang, là một trong bốn thành cổ đẹp nổi tiếng của vùng sông nước Giang Nam. Ô Trấn giống như một cô gái mới dậy thì còn đang chìm trong giấc ngủ. Cảnh sắc ở đây chứa đựng hết kinh ngạc này đến kinh ngạc khác, khiến bạn nhầm đó là một bức tranh.
    [​IMG]

    Tham gia tour khác: tour phượng hoàng cổ trấn
    TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
    Địa chỉ: Phòng 302, No 2A Biệt Thự Song Lập, Licogi 13, 162 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
    Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
     

Chia sẻ trang này

Loading...