63 Stravel

Đi Tìm 3 Hòn Đảo Quyến Rũ Của Miami

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 16 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 510 Đọc
  1. Ngoài các bãi biển, khu phố văn hóa nghệ thuật, mua vé đi Miami hãng Korean Air tại TPHCM, bạn còn được ghé thăm 3 hòn đảo tuyệt vời
    Miami là một trong những thành phố biển tuyệt đẹp của nước Mỹ. Những vị khách đã từ mua vé máy bay đi Miami, đều khẳng định rằng, đây thực sự là một điểm đến nghỉ dưỡng hoàn hảo. Với bãi biển cát trắng tuyệt đẹp, nét văn hóa đa dạng, nghệ thuật phong phú và món ăn ngon, quả thực Miami có thể níu chân du khách thập phương. Nhưng không chỉ có những khu vực vui chơi trong thành phố, đến Miami, du khách còn có cơ hội khám phá 3 hòn đảo quyến rũ nữa đấy.

    Key Biscayne
    Nằm ở ngoài khơi bờ biển Miami, Key Biscayne là một thị trấn đảo nghỉ dưỡng đặc biệt của thành phố. Hòn đảo này có những khu vực vui chơi riêng, như công viên Bill Baggs Cape Florida State, ngọn hải đăng lịch sử Cape Florida và một khu cứu hộ động vật hoang dã. Đường bờ biển đẹp của Key Biscayne cũng là nơi lý tưởng để đi dạo, tắm biển, lướt sóng.

    [​IMG]

    Bãi biển đẹp của Key Biscayne

    Trải nghiệm tuyệt vời nhất ở đây có thể kể đến là đi bộ trong rừng ngập mặn, xem các loài vật hoang dã. Tận hưởng không khí tự nhiên, những làn gió biển mát lạnh, hoặc thuê một chiếc xe để khám phá hòn đảo. Tất cả những điều này sẽ mang đến cho bạn một ngày vui chơi tuyệt vời.

    Key Largo
    Được biết đến là “thủ đô lặn biển của thế giới”, Key Largo là nơi có rạn san hô sống duy nhất của lục địa Mỹ. Nhờ sự ưu đãi của thiên nhiên, hòn đảo này trở thành một điểm du lịch tuyệt vời, với các hoạt động lặn biển độc đáo. Sở hữu vé hãng hãng hàng không Korean Air đi Miami mà không ghé qua Key Largo để trải nghiệm sẽ là một điều khiến bạn hối tiếc.

    [​IMG]

    Lặn biển là hoạt động được yêu thích ở Key Largo

    Đến với Key Largo, du khách sẽ tìm thấy công viên quốc gia Everglades – nơi có những loài động vật dưới nước cư trú như cá sấu, lợn biển, rừa biển,… Công viên John Pennekamp Coral Reef về phía đông là nơi thích hợp để lặn biển, và khám phá những rạn san hồ đầy màu sắc.

    Key West
    Nằm cách xa Miami nhất, những Key West là một điểm đến được đánh giá cao của khách du lịch đã từng mua vé Korean Air tại TPHCM đi Miami. Hòn đảo này có một bầu không khí trong lành, nhiều điểm tham quan lịch sử và hoạt động giải trí về đêm sôi động. Sự kết hợp tuyệt vời giữ tự nhiên, lịch sử, và vui chơi của Key West chính là điều thu hút du khách đến với hòn đảo này.

    [​IMG]

    Với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời, Key West luôn có sức hút lớn với khách du lịch

    Khi đang có nhu cầu mua vé đi Miami, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để đặt vé một cách nhanh chóng. Là đại lý của Korean Air, nhân viên sẽ tìm kiếm chặng bay phù hợp, giá thành tốt cho bạn. Đặc biệt, bạn sẽ được đổi vé hãng Korean Air khi cần thiết, để không bỏ lỡ hành trình khám phá Miami, cũng như 3 hòn đảo xinh đẹp trên.
     

Chia sẻ trang này

Loading...