63 Stravel

Đi sửa màn hình iPhone 6 bị đơ tại cửa hàng bé

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaiv2d, 24 Tháng chín 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      250 đường 3 tháng 2 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng chín 2019, 0 Trả lời, 450 Đọc
  1. thaiv2d

    thaiv2d Member

    Đa số chúng ta đều nghĩ rằng tại các tiệm và trung tâm nhỏ không chuyên nghiệp, tay nghề không cao bằng vài hệ thống sửa điện thoại lớn nhất nhì thành phố, nhưng viendidong.com cho biết là thực tế lại khác hẳn, đôi khi định kiến này đúng nhưng đôi khi lại rất sai. Cửa hàng nhỏ công việc tập trung hơn, thợ không nhiều nên tay nghề khá đồng đều, xử lý màn hình iPhone 6 bị đơ khá ổn vì không có chuyện đẩy cho thợ non tay như ở hệ thống lớn, liệu anh em trong Forum Nên Di Đâu có biết?

    => Xem nguyên nhân lỗi và cách khắc phúc tại đây: Vì sao màn hình iPhone 6 bị đơ?

    [​IMG]
    Ảnh: sưu tầm

    I. Đi sửa màn hình iPhone 6 bị đơ tại hệ thống càng lớn càng lâu

    Phải đạt độ chuyên nghiệp ở mức rất cao thì quy trình mới nhanh gọn, khách không phải chờ lâu cho bất cứ nhu cầu sửa chữa điện thoại nào chứ không riêng gì xử lý màn hình iPhone 6 bị đơ, nhưng tại Việt Nam lúc này chưa có nơi nào làm được. Trong năm 2019, quy mô lớn nhất có thể kể đến hệ thống 24h rồi Điện Thoại Vui, nhưng nhân sự có tay nghề không đồng đều, nếu thợ non tay sửa màn hình iPhone 6 bị đơ thì hên xui là nhiều.

    1. Nhân sự điều phối cho lỗi màn hình iPhone 6 bị đơ

    Tình trạng này của điện thoại iPhone 6 nói riêng và smartphone nói chung không được coi là lỗi nặng, phần nhiều sẽ giao cho thợ mới hoặc học viên mới tốt nghiệp xử lý. Dĩ nhiên họ có lý riêng khi phân loại lỗi màn hình iPhone 6 bị đơ cho thợ không lành nghề, nhưng chủ nhân của chiếc điện thoại đó phải nhận một tỷ lệ rủi ro nhất định.

    2. Khắc phục màn hình iPhone 6 bị đơ ít được hỗ trợ kinh nghiệm

    Có lẽ anh em trong Forum Nên Di Đâu cung hiểu là khi hệ thống quá lớn, thu hút quá nhiều khách thì công việc hẳn phải ngập ngụa, lượng máy phải sửa của mỗi thợ sẽ không hề ít, có thể nói chẳng kịp xử lý kịp. Vì vậy, chuyện thợ giỏi chỉ thợ non khá hiếm, nếu là lỗi màn hình iPhone 6 bị đơ vốn được xem là nhẹ và dễ xử lý thì càng khó mà chỉ dẫn, thợ non cũng tự mày mò nếu gặp khó mà thôi.

    => Nếu quan tâm, mời đọc bản đầy đủ tại đây: Xử lý màn hình iPhone 6 bị đơ ở tiệm nhỏ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...