63 Stravel

Đi Pháp Nên Mua Gì Làm Quà Cho Gia Đình Và Bạn Bè?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 11 Tháng năm 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng năm 2019, 0 Trả lời, 589 Đọc
  1. Chuyến du lịch Pháp vào cuối năm của bạn đang tới gần. Ngoài việc chuẩn bị các thủ tục visa, giấy tờ và hành lý. Thì bạn cũng đang rất lo lắng không biết nên mua gì để làm quà cho gia đình và bạn bè đúng không? Nếu vậy thì bạn hãy tham khảo ngay những gợi ý về đi Pháp nên mua gì dưới đây từ Visa Phương Đông nhé!
    [​IMG]

    1. Nước hoa – Gợi ý cho đi Pháp nên mua gì không thể bỏ qua
    Một trong những kinh nghiệm mua sắm ở Pháp, hay nói đúng hơn là đi Pháp nên mua gì làm quà cho gia đình và bạn bè. Thì nước hoa sẽ là một gợi ý tuyệt vời và tuyệt nhiên không nên bỏ qua. Hương nước hoa tinh tế, sang trọng và đẳng cấp đến từ các thương hiệu Pháp. Sẽ khiến cho người nhận món quà từ bạn chẳng thể nào quên được.

    [caption id="attachment_1051" align="aligncenter" width="600"][​IMG]Chọn cho người thân và bạn bè một mùi nước hoa phù hợp chính là một món quà lý tưởng[/caption]
    Bạn biết không, một trong những thành phố nổi tiếng tại Pháp với các hãng nước hoa đình đám như Fragonard thuộc các cửa hàng Sephora, Gallery de Lafayette, Printemps chính là thành phố Grass. Với các du khách có thu nhập tầm trung, hoàn toàn có thể đến Sephora để chọn mua nước hoa. Tại đây, bạn sẽ được hưởng mức thuế thấp hơn các cửa hàng khác mặc dù chất lượng sản phẩm là tương đương nhau.

    Ngoài ra, nếu bạn là người yêu thích các nhãn hiệu cao cấp. Bạn có thể ghé đến các cửa hàng miễn thuế tại sân bay để lựa chọn cho mình các hãng nước hoa đắt tiền như: Chanel, Gucci, Dior,…

    2. Mỹ phẩm Pháp
    Một món quà độc đáo và thú vị dành cho những người thân yêu của bạn không thua kém gì nước hoa. Đó chính là những món mỹ phẩm đến từ nước Pháp.

    [caption id="attachment_1052" align="aligncenter" width="600"][​IMG]Không một cô gái nào là không mê mẫn trước các dòng mỹ phẩm Pháp[/caption]
    Mỹ phẩm Pháp từ trước đến nay luôn được lòng đại đa số người sử dụng bởi chất lượng đỉnh cao. Với vô số các nhãn hàng từ tầm trung cho đến cao cấp. Bạn sẽ dễ dàng tìm ra được cho mình đáp án về “đi Pháp nên mua gì?”. Và nếu bạn chưa có nhiều thông tin về các thương hiệu mỹ phẩm "đình đám" nổi tiếng của Pháp thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây nhé:
    Nếu đã một lần đặt chân đến Pháp, bạn hãy ghé thăm và mua mỹ phẩm tại các cửa hàng Yves Rocher. Đây là nhãn hiệu phổ biến nhất tại Pháp và giá cả vô cùng phải chăng nhưng chất lượng không hề kém cạnh các nhãn hàng cao cấp khác.

    3. Áo quần – Quà tặng sành điệu và đẳng cấp
    Nhắc đến Pháp là nhắc đến một kinh đô thời trang hoa lệ, sành điệu và đẳng cấp. Mỗi năm Pháp lôi cuốn hàng triệu du khách để họ được thỏa mãn đam mê mua sắm.

    [caption id="attachment_1053" align="aligncenter" width="600"][​IMG]Pháp nổi tiếng là kinh đô thời trang bậc nhất thế giới[/caption]
    Một trong những nhãn hiệu thời trang nỗi tiếng của Pháp có thể nhắc đến như: Lacoste, Yves, Dior, Hugo, Boss, Zara,… Và bạn hãy nhớ đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm những khu trung tâm thời trang chính tại Pháp như: Đại lộ Haussmann, Rivoli, Đại lộ Champ Elysees, Mont Saint Michel,…

    Tại đây bạn có thể lựa chọn cho bạn bè và người thân những bộ trang phục từ tầm trung đến cao cấp. Giờ đây, việc lựa chọn quà tặng không còn là vấn đề “đau đầu” đối với bạn nữa!

    4. Túi xách, ví
    Một gợi ý tiếp theo cho câu hỏi đi pháp nên mua gì chính là túi xách và ví. Tại các khu mua sắm nổi tiếng như trên. Bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình những mẫu túi xách và xí để làm quà lưu niệm.

    [caption id="attachment_1054" align="aligncenter" width="600"][​IMG]Những chiếc túi Hermes đắt đỏ luôn là quà tặng đẳng cấp nhất[/caption]
    Với mức giá đa dạng từ thấp đến cao, với nhiều nhãn hàng để lựa chọn. Có thể xem đây cũng là dịp để bạn có thể “làm chật thêm” tủ đồ của mình. Một trong những hãng túi xách, ví mà bất cứ một ai cũng muốn sở hữu cho mình không thể không kể đến: Chanel, Hermes, Dior, Gucci,… Tuy nhiên, đây được xem là một trong những nhãn hiệu đắt đỏ và xa sỉ bậc nhất tại Pháp.

    5. Những món quà lưu niệm độc đáo
    Một trong những kinh nghiệm mua sắm ở Pháp là bạn nên lựa chọn những món quà lưu niệm độc đáo. Việc chọn những món quà này vừa giúp bạn gây được ấn tượng với người nhận quà. Vừa giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí vì đa phần những món quà lưu niệm này có giá cả rất phải chăng.

    [caption id="attachment_1055" align="aligncenter" width="600"][​IMG]Những món quà lưu niệm đậm chất Pháp sẽ để lại dấu ấn trong lòng mọi người[/caption]
    Một số gợi ý thú vị dành cho bạn khi chọn quà lưu niệm ở Pháp có thể kể đến như: hộp đựng trang sức hình bánh Macaron, đĩa CD nhạc Pháp, hộp nhạc đồi Montmartre với những giai điệu du dương. Hay đơn giản hơn là những bức tranh biếm họa, tranh truyền thần của các họa sĩ Pháp,…

    Trên đây là những chia sẻ về những món quà mà bạn có thể mua tặng gia đình, bạn bè trong chuyến du lịch Pháp. Visa Phương Đông hy vọng bạn sẽ luôn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại đất nước xinh đẹp và lộng lẫy này! Nếu bạn cần sự hỗ trợ trong việc chuẩn bị và hoàn thành hồ sơ xin visa đi Pháp. Hãy đừng quên liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay bạn nhé!

    Công ty CP Dịch vụ Thương mại Oriental

    Địa chỉ: Tầng 2, 14A Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

    Website: visaphuongdong.com

    Email: info@visaphuongdong.com

    Hotline: 094 189 6226.

    Điện thoại bàn: (0283) 636 1971.

    Nguồn bài viết: https://visaphuongdong.com/di-phap-nen-mua-gi-lam-qua-cho-gia-dinh-va-ban-be/
     

Chia sẻ trang này

Loading...