63 Stravel

Đi Nội Bài - Hà Nội hãng nào rẻ nhất?

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi noibai247, 25 Tháng chín 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng chín 2019, 0 Trả lời, 526 Đọc
  1. noibai247

    noibai247 New Member

    Từ sân bay Nội Bài về Hà Nội đi tải như thế nào với giá rẻ? Là câu hỏi của nhiều người đặt ra và ít số người có được câu trả lời thích hợp.

    [​IMG]

    Đoạn đường từ Cầu Nhật Tân, đường Võ Nguyên Giáp vừa khánh thành tạo thêm tuyến đường song song bên cạnh tuyến cầu Thăng Long và đường Bắc Thăng Long - Nội Bài.Và nối trung tâm thủ đô với cảng hàng không quốc tế Nội Bài

    Nếu bạn tính quỹ thời gian đi từ cầu Nhật Tân đến sân bay Nội Bài, ôtô chạy hết 15 phút. Còn nếu tính thời gian di chuyển từ trung tâm thành phố Hà Nội đến sân bay Nội Bài chỉ còn khoảng 30 phút, bằng một nửa thời gian so với 1 h đồng hồ trước đây.

    Với quãng đường rút ngắn lại, cộng thêm các yếu tố thuận lợi khi di chuyển như đường rộng, thông thoáng, vận tốc thiết kế tới 80 km/giờ, nhiều lái xe sau khi đi thực tế cho biết chi phí nhiên liệu sẽ giảm đáng kể. Với tuyến đường cầu Thăng Long - Bắc Thăng Long – Nội Bài. Trường hợp hành khách đi taxi 4 chỗ giá sẽ có giá dao động từ 180 – 330.000 đồng/ lượt, chiều từ Hà Nội – Nội Bài, chiều ngược lại giá sẽ cao hơn.

    Theo điều tra thông tin, nhiều hãng taxi đang chuyển dần lộ trình đưa khách sang Nội Bài bằng tuyến cầu Nhật Tân - đường Võ Nguyên Giáp - Nội Bài ngay sau khi thông xe. Các hãng này cho biết, hiện ở thời điểm mức cước trọn gói đưa ra chưa thay đổi, đoạn đường ngắn sẽ rẻ hơn nằm ở cước phát sinh.

    Giá cạnh tranh trên website của hãng Taxi Nội Bài, tuyến Hà Nội - Nội Bài có giá 200.000 đồng, chiều ngược lại có giá từ 320.000 đồng. Mức giá cố định này được tính trọn gói với số km tối đa là 33km, nếu đoạn lộ trình đi của hành khách vượt qua số km này, hãng sẽ tiếp tục tính thêm cước.

    Vậy là tùy từng vị trí bắt xe của quý khách hàng nếu hành khách không có yêu cầu, hãng xe sẽ tự chọn hướng đi phù hợp và tiết kiệm thời gian và tiền bạc nhất cho khách hàng. Mức giá cước trọn gói sẽ không giảm, thế nhưng nếu đường đi ngắn bằng hay dưới 32km, hành khách sẽ không phải trả thêm phí phát ngoài chi phí trọn gói .


    [​IMG]


    Đoạn đường từ Trung tâm TP. Hà Nội sang Nội Bài rút ngắn chỉ còn 30 phút so với 1 tiếng như trước đây khi qua cầu Nhật Tân. Ảnh: Google maps

    Trường hợp nếu quãng đường đi trên 33km, mỗi km hành khách đi thêm sẽ trả cho tài xế 10.000 đồng. Ví dụ như: Nếu quãng đường ra sân bay là 38km với xe 4 chỗ thì sẽ phải trả 170.000đ + 5x10.0000đ = 220.000đ. Xe 7 chỗ và quãng đường đi sân bay dưới 33km chỉ phải trả cho tài xế 200.000đ. Nếu quãng đường đi trên 33km, mỗi km sẽ trả cho tài xế 12.000đ.
    Như vậy, với các hành khách ở trục đường gần tuyến Phạm Văn Đồng - cầu Thăng Long thì giá sẽ không rẻ hơn và thậm chí có thể đắt hơn (phụ thuộc vào điểm đón xe của khách).
    Trong khi đó, hành khách nếu xuất phát từ các khu vực như: Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm - cách Nội Bài: 27,2km), Quán Thánh (Tây Hồ: 25,6km), Giáp Bát (Hoàng Mai: 32 km) ... đi qua tuyến đường cầu Nhật Tân - Nội Bài thì chi phí sẽ vẫn nằm trong giới hạn cho phép của gói cước, không phải trả thêm chi phí phát sinh.

    Cũng giống như với hàng taxi 123, hãng này cho biết giá chiều đi Hà Nội - Nội Bài với giá trọn gói là 180.000 đồng, quá 32km sẽ tính thêm cước phát sinh là 8.500 đồng/km. Và cũng tùy theo thông tin đưa ra trên trang Grabtaxi Việt Nam, mức giá taxi từ nội thành đi Nội Bài vào khoảng 170.000 đồng. Mức giá này áp dụng cho quãng đường dưới hoặc bằng 33 km. Nhiều sự lựa chọn giá rẻ, bên cạnh sử dụng phương tiện taxi, phụ thuộc vào điều kiện riêng, hành khách cũng có thêm những lựa chọn khác với chi phí rẻ hơn như đi xe bus, xe ô tô của các hãng máy bay…

    Có hai tuyến xe bus nối từ Hà Nội sang Nội Bài (ngược lại) đó là số 07 và 17. Giá mỗi lượt đi của các tuyến này vào khoảng 4.000 – 6.000 đồng. Và cũng có các hãng bay như Vietnam Airlines, Jetstar hay Vietjet Air đều có xe đưa đón hành khách từ sân bay về Hà Nội.

    Ngay khi bạn ra cửa sân bay, bạn có thể dễ tìm thấy được những xe trung chuyển kiểu này, hỏi trước giá cả, số lượng người đi và tuyến đường. Xe ô tô Vietnam Airlines có giá 35.000đồng/người xe về đến phố Quang Trung, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội, có các xe chủ yếu là 45 chỗ. Nếu bạn đi Jestar, hãng này có ô tô đưa về đến Trần Quang Khải, giá cũng 30.000-35.000 đồng/người.

    Thuê xe Nội bài cao cấp (có mào, không có mào)

    Các bạn có nhu cầu đi xe taxi chất lượng giá rẻ.

    Hãy liên hệ đặt xe với chúng tôi[​IMG]

    CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẬN TẢI DU LỊCH NỘI BÀI 247

    Trụ sở chính: Số 6, ngách 56, ngõ 19, đường Mai Động, Phường Mai Động, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
    Hotline: 0788-023-023
    Website: https://noibai247.com.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...