63 Stravel

Đi Mỹ Mua Gì Làm Quà Lưu Niệm?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 6 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 637 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Nếu bạn từng hạ quyết tâm du lịch hết toàn bộ 50 bang của Mỹ, danh sách những món lưu niệm sau đây sẽ giúp bạn ghi lại hành trình đáng nhớ của mình.
    Đi du lịch Mỹ mua gì làm quà lưu niệm?
    Alabama – ‘Heart of Dixie”

    [​IMG]
    Giống như New York, Alabama cũng có câu khẩu hiệu riêng của mình được in giữa hình trái tim đặc trưng: “Trái tim của Dixie”. Bạn có thể sở hữu một chiếc áo phông, hoặc túi xách với dòng chữ này tại Alabama Goods.

    Alaska – Dao Ulu

    [​IMG]
    Hãng Fish Creek tại Ketchikan có rất nhiều mặt hàng đặc trưng của Alaska. Đặc biệt là chiếc dao Ulu này. Dao Ulu vốn là vật dụng truyền thống của phụ nữ các bộ tộc Inuit, Yupik và Aleut. Họ dùng chúng để lột da động vật.

    Arizona – Ngọc Turquoise và bạc
    Dù không phải fan của các loại trang sức, bạn cũng không thể cưỡng lại sức hút của các vật phẩm làm từ ngọc Turquoise và bạc ở Arizona. Nơi đây thậm chí còn có Bảo tàng Ngọc Turquoise, nơi khiến bạn trầm trồ vì vẻ đẹp của chúng.

    Arkansas – Kim cương

    [​IMG]
    Điều thú vị là bạn phải ‘mò’ được quà lưu niệm của mình, vì những viên đá quý ở Công viên kim cương của bang không rao bán. Các du khách tới đây có thể thoải mái ‘mò’ kim cương gần một hồ núi lửa khổng lồ. Kim cương bạn tìm được, bạn có quyền mang về nhà!

    California – Rượu vang Thung lũng Napa

    [​IMG]
    Dân sành rượu không thể không một lần thưởng thức rượu vang tại thung lũng Napa. Không gì tuyệt vời bằng thưởng thức rượu giữa thiên nhiên bát ngát của vùng!

    Colorado – Lá cờ tiểu bang

    [​IMG]
    Colorado sở hữu lá cờ ấn tượng nhất trong tất cả các bang của Mỹ. Một chiếc áo phông hoặc một chiếc cốc có hình của lá cờ này sẽ là món lưu niệm thú vị dành cho bất kì ai đến thăm tiểu bang trăm năm tuổi này.

    Connecticut – Nút thắt cổ điển

    [​IMG]
    Bang Connecticut luôn nổi tiếng với những kiểu nút thắt độc đáo của mình. Khi đến đây, bạn khó lòng cưỡng lại việc mua một chiếc vòng tay hay thậm chí miếng lót nồi xinh xinh tạo ra bởi những nút thắt cổ điển này.

    Delaware – Bia Dogfish

    [​IMG]
    Đây là loại bia đặc trưng của bang Delaware. Đến với hầm ủ Dogfish, bạn còn được uống thử miễn phí các loại bia trong vùng.

    Florida – Quà lưu niệm ở Walt Disney World

    [​IMG]
    Hàng trăm món quà lưu niệm của Xứ sở Walt Disney luôn sẵn sàng cho bạn chọn lựa. Nếu đã tới Florida, bạn không thể không đến ghé thăm ngôi nhà của chú chuột Mickey đáng yêu và mua một vài món đem về nhà!

    Georgia – Bóng golf trái đào

    [​IMG]
    Bang Georgia không chỉ nổi tiếng với những trái đào mà còn giải golf The Master. Vì thế đương nhiên món lưu niệm tuyệt vời nhất là những quả golf có logo trái đào đáng yêu này.

    Hawaii – Chocolate hạt mắc-ca

    [​IMG]
    Nếu bạn từng tới Hawaii, chắc chắn bạn thấy chocolate Hawaiian Host bày bán khắp nơi. Món chocolate bọc hạt mắc-ca này là thứ không thể bỏ qua khi bạn tới Hawaii.

    Idaho – Kẹo Idaho Spud

    [​IMG]
    Hiển nhiên rằng Idaho nổi tiếng với các món ăn làm từ khoai tây. Nhưng bên cạnh đó, bạn vẫn có thể tự thưởng cho mình chút ngọt ngào từ món kẹo Idaho Spud ưa thích của dân địa phương. Loại kẹo này được làm từ chocolate, kẹo dẻo và dừa.

    Illinois – Áo khoác Chicago Cubs

    [​IMG]
    Đội Chicago Cubs là đội bóng ưa thích của Illinois. Một chiếc áo khoác có logo Chicago Cubs đương nhiên là món quà lưu niệm hoàn hảo.

    Indiana – Quà lưu niệm của Đại học Indiana

    [​IMG]
    Đại học Indiana thu hút một lượng fan hâm mộ thể thao cực lớn tại tiểu bang của mình. Một chiếc nón len của trường là một món thú vị để lưu giữ kỉ niệm khi bạn đến với thành phố này.

    Iowa – Chăn đắp Amana

    [​IMG]
    Cà phê, trà và khăn len của Amana là những món hàng đáng tự hào của Iowa từ thế kỷ 18. Điều đặc biệt là, những chiếc chăn của Amana vẫn được gia công tại chính xưởng dệt đầu tiên của nhãn hiệu này.

    Kansas – Phụ kiện của đại học Kansas

    [​IMG]
    Đại học Kansas tôn thờ các môn thể thao, đặc biệt là bóng rổ. Bất cứ đồ vật nào liên quan đến chú diều hâu Jay – biểu tượng của đội bóng, đều khiến mọi người nhận ra nguồn gốc xuất xứ của nó.

    Kentucky – Xà phòng rượu bourbon

    [​IMG]
    Sản phẩm của Single Barrel luôn có mùi hương rất đặc trưng, trong đó có thể kể đến loại xà phòng bourbon của Kentucky. Mỗi thỏi xà phòng này đều được in hình thùng ủ rượu đặc trưng.

    Louisiana – Cà phê và tách hiệu Cafe du Monde

    [​IMG]
    Nhãn hiệu Cafe du Monde luôn nổi tiếng với sản phẩm cà phê và ly tách của mình. Còn gì tốt hơn để kỉ niệm chuyến đi đến Louisiana ngoài việc sắm cho mình một chiếc tách rực rỡ này?

    Maine – Sản phẩm tắm của Portland General

    [​IMG]
    Tuy chỉ mới thành lập từ năm 2007, cửa hàng Portland General nhanh chóng biến mình trở thành một trong những nét đặc trưng của Maine. Sản phẩm của họ có những mùi rất độc đáo, ví dụ như rượu whiskey và xì-gà.

    Maryland – Bột gia vị Old Bay

    [​IMG]
    Tuy có vẻ kỳ lạ, nhưng còn cách nào tuyệt hơn để bạn mang phong vị của Maryland về nhà bằng việc mua ngay một hộp tẩm ướp Old Bay? Từ các món hải sản đến khoai tây chiên, dù bạn có ở đâu thì mùi vị khó cưỡng này cũng sẽ khiến bạn nhớ đến chuyến đi của mình.

    Massachusetts – Mũ bóng chày Red Sox

    [​IMG]
    Mũ Red Sox là món quà lưu niệm số một cho các fan bóng chày khắm nơi, trừ khi bạn là fan hâm mộ đội Yankees. Bất cứ đâu ở thành phố Boston (Massachusetts) bạn cũng có thể bắt gặp chiếc mũ này.

    Michigan – Găng tay

    [​IMG]
    Tiểu bang Michigan của Mỹ được mệnh danh là “tiểu bang găng tay” không chỉ vì hình dáng của nó, mà còn vì sản phẩm đáng yêu này.

    Minnesota – Giày da Minnetonka

    [​IMG]
    Đôi Minnetonka đầu tiên được bán tại một hiệu lưu niệm vào những năm 40 của thế kỷ 20. Đến nay, nó đã trở thành sản phẩm đặc trưng của Minnesota.

    Mississippi – Hạt hồ đào

    [​IMG]
    Hiệu hồ đào Indianola được biết đến như nơi đầu tiên tạo ra món kẹo hồ đào preline. Tuy sản xuất rất nhiều sản phẩm từ hồ đào, nhưng đây là mặt hàng nổi tiếng nhất của họ.

    Missouri – sản phẩm thuộc da

    [​IMG]
    Những chiếc móc khóa da nút bóng chày này là sản phẩm đặc trưng của thành phố Kansas (Missouri). Một món quà nhỏ nhưng đặc biệt tinh tế của thành phố này.
    Theo Nguyên Hạnh/ Tuổi Trẻ
     

Chia sẻ trang này

Loading...