63 Stravel

Đi Malta hết bao nhiêu tiền?

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dongpix, 28 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 718 Đọc
  1. dongpix

    dongpix Guest

    Malta ở đâu? Định cư Malta bao nhiêu tiền? là những câu hỏi mà NVS nhận được từ phía nhà đầu tư Việt Nam. Đối với gia đình đang quan tâm định cư Malta, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin tổng quan nhất về chương trình này.
    Malta ở đâu?
    Malta hay còn gọi là cộng hòa Malta, có vị trí địa lý nằm ngày phía nam của Italia và ngay trên Tunisia trong vùng biển địa trung hải. Rộng hơn 300km vuông và dân số giao động trong khoảng nửa triệu người. Thủ đô Valletta chỉ 0,8km vuông và là thủ đô nhỏ nhất trong EU. 3 đảo lớn nhất lần lượt là Malta, Gozo, Comino là có người ở, ngoài ra còn khá nhiều đảo nhỏ hay chỉ là một mỏm đá nhô lên giữa đại dương.​
    [​IMG]
    Malta được đánh giá là quốc gia có mức sống cao, hệ thống chính trị ổn định và kinh tế tăng trưởng mạnh. Quyền công dân Malta sẽ cho nhà đầu tư rất nhiều lợi ích. Là công dân Malta có nghĩa bạn sẽ được tự do đi lại trong 28 nước thành viên Liên minh châu Âu (EU). Bạn cũng có thể sống và làm việc tại một quốc gia EU khác, và được miễn visa khi tới hơn 160 quốc gia khác ngoài EU, trong đó có Mỹ.
    Malta có những chương trình định cư nào?
    Hiện tại để tại quốc đảo Malta có 2 chương trình giúp cả gia đình nhà đầu có thể định cư Malta nhận quốc tịch châu Âu. Chương trình đầu tư cá nhân Individual Investor Programme (IPP) và chương trình Malta Residency and Visa Programme (MRVP). Hai chương trình trên đều giúp nhà đầu tư cùng cả gia đình nhận được quốc tịch châu Âu. Tuy nhiên mỗi chương trình khác nhau sẽ có mức đầu tư cũng như tiến trình nhận quốc tịch khác nhau.
    Một số điều kiện chung dành cho nhà đầu tư của cả hai chương trình, nhà đầu tư phải đảm bảo đáp ứng các tiêu chí sau:
    - 18 tuổi trở lên, không có tiền án tiền sự
    - Có hộ chiếu hợp lệ
    - Chứng minh về khả năng tài chính
    - Có bảo hiểm y tế toàn diện cho cả gia đình
    Đầu tư định cư nhận quốc tịch Malta sau 12 tháng
    Vào ngày 01/11/2013, Chính phủ Malta đã đưa ra chương trình đầu tư lấy quốc tịch Malta Individual Investor Programme (IIP). Chương trình chính thức được thông qua Pháp lý 47 và ban hành năm 2014. Chương trình đầu như lấy quốc tịch của Malta là chương trình chỉ tiếp nhận 1,800 người nộp đơn.
    [​IMG]
    Các hạng mục đầu tư trong chương trình này:
    - Đóng góp cho quỹ phát triển quốc gia. Mức đóng góp tối thiểu cho Quỹ phát triển quốc gia phải được đáp ứng trong giai đoạn đầu của chương trình và được quy định như sau:
    Ứng viên chính: 650,000 EUR
    Vợ/chồng và mỗi trẻ em dưới 18 tuổi: 25,000 EUR
    Con cái độc thân và còn phụ thuộc độ tuổi 18-26: 50,000 EUR
    Mỗi cha mẹ phụ thuộc trên 55 tuổi: 50,000 EUR
    - Nhà đầu tư sẽ đầu tư vào cổ phiếu, trái phiếu có giá trị tối thiểu 150,000 EUR và giữ khoản đầu tư này trong vòng 5 năm.
    - Thuê căn hộ với số tiền thuê tối thiểu là 16,000 EUR/năm trong thời gian 5 năm HOẶC mua một bất động sản ở Malta với số tiền tối thiểu là 350,000 EUR và giữ trong thời gian tối thiểu là 5 năm. Bất động sản đã mua hoặc thuê, nhà đầu tư chỉ dùng để ở và không được phép cho thuê lại.
    Quá trình xử lý đơn từ 6 đến 24 tháng. Sau khi nhận được chấp thuận từ cơ quan di trú và hoàn thành các hạng mục đầu tư, nhà đầu tư có thể nộp đơn nhập quốc tịch. Một lưu ý là trước khi nộp đơn xin nhập tịch, nhà đầu tư cùng cả gia đình cần cư trú đủ 12 tháng tại Malta.
    Định cư Malta lấy thẻ thường trú, nhận quốc tịch sau 7 năm
    [​IMG]
    Chương trình Malta Residency and Visa Programme (MRVP) được chính phủ Malta công bố ngày 25/08/2015, được sửa đổi trong Legal Notices 189 năm 2017. Điều kiện và các hạng mục đầu tư trong chương trình:
    - Đầu tư trái phiếu chính phủ trị giá 250,000 EUR, duy trì ít nhất 5 năm. Hoặc đầu tư không hoàn lại 100,000 EUR.
    - Mua BĐS khu vực Malta khoảng hơn 320,000 EUR, phía Nam và đảo Gozo 270,000EUR. Hoặc: Thuê BĐS khu vực Malta khoảng hơn 60,000 EUR/5 năm, phía Nam và đảo Gozo 50,000 EUR/5năm.
    Nhà đầu tư cùng cả gia đình sẽ nhận được thẻ thường trú có hiệu lực 05 năm và được tái cấp sau đó. Sau 7 năm, nếu nhà đầu tư sống tích lũy đủ 05 năm và năm cuối trước khi xin quốc tịch sống đủ 12 tháng thì sẽ đủ điều kiện nộp đơn xin nhập tịch Malta – Hưởng quyền công dân châu Âu.
    Đăng ký để nhận thông tin chính xác cho câu hỏi: “định cư Malta bao nhiêu tiền?”
    [​IMG]
    Ngoài các chi phí đã nêu ở trên, mỗi hạng mục sẽ có những chi phí chính phủ đi kèm khác. Để có câu trả lời cho câu hỏi “định cư Malta bao nhiều tiền?” hay “Các thủ tục định cư Malta?” nhà đầu tư có thể liên hệ công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Quốc Tế NVS.
    Chuyên viên di trú của NVS Đầu Tư Quốc Tế sẽ luôn cập nhật thông tin cho nhà đầu tư một cách chi tiết và chính xác nhất. NVS luôn mang đến cho khách hàng những chương trình định cư Malta chính thống, đảm bảo tính minh bạch và an toàn cho nhà đầu tư.
    Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Quốc Tế NVS
    Hotline: 0914 137 699
    Trụ Sở Chính: Lầu 7, tòa nhà SGNR, 161-163 Ký Con, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
    VP Hà Nội: Tầng 13, Hà Nội Tower, 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    Nguồn: http://dautuquocte.org/dinh-cu-malta-bao-nhieu-tien.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...