63 Stravel

Đi Maldives có cần xin visa không?

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi Nhu192, 8 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 678 Đọc
  1. Nhu192

    Nhu192 Guest

    Nằm ở phía Nam của quần đảo Lakshadweep thuộc Ấn Độ, cách khoảng 700km về phía Tây Nam Sri Lanka. Maldives được bao bọc bởi hơn 1.292 hòn đảo lớn nhỏ, nhưng chỉ có 200 hòn đảo có cư dân sinh sống. Maldives là một quốc gia độc lập, một điểm du lịch và nghỉ dưỡng khám phá tuyệt vời. Nếu bạn là người ưa khám phá và trải nghiệm hãy xách balo lên và đi thôi!

    Du lịch Maldives có phải xin visa không?
    Bạn không cần phải xin visa nếu thời gian đi du lịch dưới 30 ngày, tuy nhiên vẫn phải xuất trình phiếu book phòng khách sạn, vé máy bay khứ hồi cùng thẻ tín dụng nhé.
    [​IMG]
    Những lưu ý quan trọng khi du lịch Maldives
    +
    Về đi lại, di chuyển: Kinh nghiệm du lịch Maldives ở đây không có phà đi lại giữa các đảo vào ngày thứ sáu, do đó nếu bạn muốn đi vào ngày này có thể đi bằng các loại phương tiện như: Máy bay biển (seaplane), tàu lướt trên biển (speedboat), lưu ý trước khi đi tránh để bị đói sẽ say sóng nhé.
    + Hiện ở Maldives không có máy bay thẳng từ Việt Nam tới. Bạn có thể chọn cho mình những đường đi khác để có thể chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp.
    + Tiền Tệ: Du lịch Maldives bạn không phải đổi sang tiền địa phương vì tại đây có các khu du lịch được niêm yết giá tiền tính bằng USD. Tiền tệ USD được tất cả các khu nghỉ dưỡng cũng như người dân công nhận và tiêu thụ.
    + Về văn hóa: Người dân Maldives chủ yếu theo đạo Hồi, do đó bạn hãy chú y tới một số điều cấm tại quốc đảo này. Họ không dùng thịt lợn và đồ uống có cồn. Tuy nhiên, tại một số khu nghỉ dưỡng hay đảo không có cư dân địa phương sinh sống, khách du lịch vẫn có thể sử dụng các sản phẩm này.
    [​IMG]
    Lưu ý khi du lịch Maldives,
    bạn không nên ăn mặc quá mát mẻ nếu không muốn gây rắc rối cho mình. Còn nếu bạn ở tại các đảo riêng của khu nghỉ dưỡng thì có thể ăn mặc theo ý mình.
    + Mua sắm: Nếu bạn muốn mua quà có thể ghé các chợ hoặc khu mua sắm với các sản phẩm như: Váy dài, trang phục batik, đồ thủ công bằng gỗ, nến hoặc mua đồ tại các hòn đảo lân cận như áo phông vẽ tay, mô hình thuyền, hộp khảm trai…vv
    [​IMG]
    ST
     

Chia sẻ trang này

Loading...