63 Stravel

Đi Hàn Quốc nên mua mỹ phẩm gì xịn, giá rẻ? Kinh nghiệm mua mỹ phẩm ở Hàn Quốc A-Z

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Phạm Hoa, 16 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 519 Đọc
  1. Phạm Hoa

    Phạm Hoa Guest

    Hàn Quốc được xem là một trong những cường quốc có thể mạnh về lĩnh vực làm đẹp với các đồ mỹ phẩm chất lượng và được nhiều nước ưa chuộng. Nếu bạn chưa biết đi Hàn Quốc nên mua mỹ phẩm gì phù hợp giữa vô vàn các nhãn hàng và thương hiệu thì hãy để chúng mình gợi ý chi tiết hơn trong bài viết sau đây.


    Nội dung


    [​IMG]

    Đi Hàn Quốc nên mua mỹ phẩm gì xịn, giá rẻ?


    Các đồ mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng được chia phân khúc hàng bình dân và hàng cao cấp. Tuy nhiên không phải hàng bình dân là không chất lượng đâu nhé! Trên thực tế các dòng mỹ phẩm của Châu Á được đánh giá là rất phù hợp với làn da Châu Á và thiên về các thành phần tự nhiên, an toàn lành tính nên các bạn có thể yên tâm khi lựa chọn nếu còn đang chưa biết mua gì ở Hàn Quốc.

    Đồ dưỡng da

    Bộ dưỡng da trà xanh Inisfree – dòng mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc


    Mức giá: 60kw (xấp xỉ 1 triệu 260 nghìn).

    [​IMG]

    Nên dùng mỹ phẩm Hàn Quốc hãng nào an toàn và lành tính? Inisfree là một trong các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc tốt thuộc tầm trung nhưng được rất nhiều người ưa chuộng nhờ các sản phẩm có thành phần lành tính như trà xanh, quý Jeju an toàn và thân thiện với làn da. Thay vì mua các loại sản phẩm và đồ dưỡng da nhỏ lẻ thì các bạn có thể mua trọn bộ set dưỡng da của Inisfree được chiết xuất từ trà xanh có khả năng kháng viêm, ngăn mụn và làm sạch da, dưỡng ẩm rất tốt. Để kiểm chứng mỹ phẩm Innisfree có tốt không bạn có thể mua thử bộ kit mini trước.

    Trọn bộ của set đồ dưỡng da này bao gồm nước hoa hồng (toner), kem dưỡng, sữa rửa mặt để bạn có thể yên tâm hơn trong việc chăm sóc cho làn da nhạy cảm của mình. Nếu mua bộ dưỡng da chuyên sâu có thêm sữa dưỡng thì mức giá sẽ cao hơn đôi chút. Đặc biệt hãng có thiết kế bao bì đẹp mắt và mang tính thẩm mỹ cao. Nếu chưa biết đi Hàn Quốc nên mua mỹ phẩm gì thì các bạn có thể tham khảo nhé!

    Kem dưỡng da Laneige Water Bank Gel Cream


    Mức giá trong khoảng: 42kw (xấp xỉ hơn 800,000vnđ)

    [​IMG]

    Nếu ưa thích làn da căng mọng và bóng khỏe của gái Hàn chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua quy trình dưỡng ẩm cho làn da. Một đề cử sáng giá đến từ thương hiệu Laneigh được nhiều người ưa chuộng – Laneige water Bank Gel Cream được xem là loại kem dưỡng ẩm dạng gel rất phù hợp với các bạn gái trong mùa hè hoặc có làn da dầu và cả da khô. Khả năng cấp nước dồi dào của loại kem này chính là một trong những yếu tố được nhiều người ưa chuộng, bạn có thể tìm thấy ở bất kì các shop mỹ phẩm hay cửa hàng Laneige trong trung tâm thành phố, chợ mỹ phẩm, cửa hàng mỹ phẩm Laneige chính hãng, showroom laneige…

    Đặc biệt với thành phần tự nhiên, an toàn và lành tính, những bạn có làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng và bổ sung chúng như một món đồ không thể thiếu trong quy trình dưỡng da của mình. Nếu chưa biết mỹ phẩm dưỡng da Hàn Quốc loại nào tốt và phù hợp thì các bạn có thể tham khảo thêm về dòng kem dưỡng quốc dân này nhé!

    Mặt nạ Mediheal


    Mức giá trong khoảng: 2kw/miếng (xấp xỉ 40,000vnđ/miếng đối với dòng thường). 5kw/miếng (xấp xỉ 100k/miếng đối với dòng cao cấp).

    [​IMG]

    Được xem là “nữ thần” của các loại mặt nạ. Mặt nạ medihea vẫn luôn chiếm vị trí best seller trong các showroom và shop mỹ phẩm Hàn Quốc tại đây. Đa phần khách du lịch khi đến Hàn Quốc cũng chọn mua số lượng lớn loại mặt nạ này. Đây là một trong những dòng mặt nạ cao cấp nhất của Hàn Quốc, cung cấp nhiều dưỡng chất cho da và có nhiều dòng khác nhau. Nếu bạn chưa biết mặt nạ dưỡng da và mỹ phẩm hàn quốc loại nào tốt thì nên tham khảo thương hiệu Mediheal.

    Đặc biệt, các bạn gái Hàn có phương châm dưỡng da sử dụng mặt nạ như một quy trình không thể thiếu vào mỗi ngày, mỗi ngày một miếng mask (mặt nạ) giúp da được cấp ẩm chuyên sâu đồng thời mang đến làn da tươi trẻ và cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết.

    Tùy vào các dòng mặt nạ mà bạn lựa chọn sẽ có mức giá khác nhau. Trong đó dòng cao cấp nhất là mặt nạ sinh học và mặt nạ nudegel của hãng với lớp mặt nạ kết cấu nano siêu mỏng giúp cho làn da được hấp thu và thẩm thấu trọn vẹn tinh chất từ lớp mặt nạ. Thông thường các bạn có thể mua từng loại theo hộp. Nếu mua tại Hàn Quốc các bạn không được mix các loại mặt nạ với nhau.

    Kem dưỡng tone -up 9 wishes


    Mức giá: 30kw (xấp xỉ khoảng hơn 600,000vnđ).

    [​IMG]

    Kem dưỡng tone -up là loại kem vừa có chức năng dưỡng da vừa có khả năng trang điểm và hiệu chỉnh sắc da sáng hơn. Một trong những dòng sản phẩm luôn đứng đầu trong danh sách các hạng mục kem tone – up và dưỡng trắng da không thể không nhắc đến kem 9 wishes tone – up cream với chất kem siêu mỏng nhẹ và có tích hợp chỉ số chống nắng nhẹ, thích hợp sử dụng cho ban ngày.

    Xét về bảng thành phần thì kem dưỡng này sở hữu những thành phần tự nhiên và lành tính từ thực vật biển nên không gây bí và kích ứng da, kể cả với những làn da nhạy cảm nhất. Lưa chọn đi Hàn Quốc nên mua mỹ phẩm gì, các bạn đừng bỏ qua gợi ý mẫu kem dưỡng trắng tone – up đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng của Hàn Quốc này nhé!

    Tẩy da chết body Plu


    Mức giá trong khoảng: 20kw (xấp xỉ khoảng gần 400,000vnđ).

    [​IMG]

    Bên cạnh việc chăm sóc làn da mặt thì da body cũng rất quan trọng. Một trong những thương hiệu rất nổi tiếng tại Hàn Quốc với lĩnh vực chăm sóc da body là thương hiệu Plu. Đặc biệt là dòng tẩy da chết hương dừa và hạt lựu của hãng rất được tin dùng. Loại tẩy da chết này có khả năng tái sinh làn da và loại bỏ những lớp da chết trên cơ thể bạn giúp làn da được mềm mịn và có khả năng hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn khi sử dụng kem dưỡng.

    Ngoài ra hãng Plu cũng kết hợp bán bộ sữa tắm kèm tẩy da chết tiện dụng để các bạn có thể dùng trọn bộ, mang đến làn da body đẹp và sáng mịn hơn.

    Sữa tắm trắng JW in shower


    Mức giá: 30kw (xấp xỉ khoảng hơn 600,000vnđ).

    [​IMG]

    Thị trường mỹ phẩm chăm sóc da ở Hàn Quốc cực kì đa dạng. Ngoài các sản phẩm chăm sóc da mặt thì sản phẩm chăm sóc body cũng rất phong phú. Sữa tắm JW In Shower là loại sữa tắm nội địa ở Hàn nổi bật với công dụng làm trắng, sáng đều màu da chỉ sau một lần tắm. Do đây là loại kem sữa tắm có khả năng tone up da ngay sau khi sử dụng, lớp kem được thẩm thấu vào bề mặt và nuôi dưỡng làn da giúp da body trở nên trắng sáng và khỏe mạnh hơn rất nhiều. Với những ai có mong muốn cải thiện sắc da và chưa biết đi Hàn Quốc nên mua mỹ phẩm gì thì có thể tham khảo nhé!

    Mỹ phẩm trang điểm Hàn Quốc


    Ngoài các sản phẩm chăm sóc dưỡng da thì Hàn Quốc cũng là kinh đô thời trang và mua sắm mỹ phẩm với rất nhiều các thương hiệu khác nhau. Một trong những đặc trưng của các sản phẩm trang điểm tại đây là có kết hợp thành phần dưỡng, an toàn và lành tính nên không gây hại hay kích ứng khi sử dụng. Cùng chúng mình khám phá xem mỹ phẩm trang điểm Hàn Quốc nào tốt nhé!

    Cushion Ohui


    Mức giá trong khoảng: 45kw (trong khoảng 900,000vnđ/hộp phấn kèm lõi).

    [​IMG]

    Cushion hay có tên gọi khác là phấn nước – là món đồ trang điểm rất được các bạn gái ưa thích và sử dụng bởi tính tiện lợi. Không giống như kem nền, sử dụng cushion chỉ với việc dùng bông dặm nhẹ là bạn đã có một lớp trang điểm mỏng nhẹ và hoàn hảo.

    Một trong những dòng cushion rất được ưa thích tại Hàn Quốc và có tuổi đời khá lâu đó là Cushion Ohui – một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc. Trải qua nhiều phiên bản khác nhau. Cushion Ohui vẫn mang đến cho người sử dụng sự hài lòng với lớp phấn mỏng nhẹ, sương sương và tự nhiên, cực kì phù hợp cho những bạn gái ưa thích phong cách trang điểm của con gái Hàn Quốc. Cushion Ohui cũng có mức giá thành không quá cao.

    Đặc biệt là loại phấn có thành phần dưỡng ẩm dồi dào nên khi sử dụng các bạn gái sẽ không cảm thấy bị khô, mốc hay lộ vân phấn. Có rất nhiều shop mỹ phẩm xách tay Hàn Quốc bán dòng cushion này, tuy nhiên khi đến với showroom hay các trung tâm thương mại tại Hàn Quốc bạn sẽ thấy bộ sưu tập cushion Ohui đa dạng hơn rất nhiều, gây ấn tượng nhất là các dòng limited với phiên bản hoa hồng có vẻ ngoài cực sang chảnh.

    Chì kẻ mày The Face Shop


    Mức giá: 8kw – 10kw (mức giá xấp xỉ khoảng 160,000vnđ – 200,00vnđ).

    [​IMG]

    Nhiều bạn gái vẫn thường nói vui rằng thiếu lông mày và son môi là 2 trong số thứ khiến bạn không thể tự tin ra ngoài đường. Chì kẻ mày chắc chắn sẽ là món đồ trang điểm bất li thân của nhiều người. Chẳng cần sử dụng đến những bút kẻ mày đắt tiền. Chì kẻ mày The Face Shop với rất nhiều tông màu để bạn có thể lựa chọn từ màu nâu, nâu tây hay đen phù hợp với làn da và màu tóc của bạn gái.

    Hãng cũng cho ra đời nhiều mẫu chì kẻ mày cải tiến 2 đầu với đầu kẻ và đầu chải để hiệu chỉnh màu sắc đậm nhạt của lông mày theo ý muốn. Không khó để tìm kiếm địa chỉ The Face Shop để mua các mẫu chì kẻ mày chính hãng với mức giá tốt tại Hàn Quốc. Đây cũng là một trong những gợi ý phù hợp cho những bạn gái chưa biết đi Hàn Quốc nên mua mỹ phẩm gì chất lượng, rẻ và tốt nhất.

    Set son Nature Republic


    Mức giá trong khoảng: 25kw (xấp xỉ hơn 500,000 vnđ)

    [​IMG]

    Bộ son 6 cây Nature Republic được xem là lựa chọn dành cho những bạn gái ưa thích biến hóa bản thân với nhiều phong cách khác nhau từ nhẹ nhàng, trẻ trung cho đến cá tính, sắc xảo.

    Nếu chưa biết mỹ phẩm Nature Republic có tốt không thì các bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm dưỡng da bình dân nhưng rất nổi tiếng của hãng này và kiểm chứng. Bộ sưu tập 6 cây son của hãng cũng là dòng son hữu cơ Hàn Quốc an toàn, lành tính và an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt tất cả các màu son dù mang màu sắc và phong cách khác nhau nhưng được đánh giá là phù hợp với hầu hết làn da Châu Á nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong việc lựa chọn để thay đổi phong cách. Tuy mẫu set son 6 thỏi này thường được bán theo đợt và nếu may mắn đi du lịch hay sang Hàn Quốc vào mùa sale các bạn có thể mua được với mức giá rẻ hơn so với thường lệ.

    Kem nền Rubelli


    Mức giá: 25kw (xấp xỉ hơn 500,000vnđ)

    [​IMG]

    Kem nền sẽ là lựa chọn quen thuộc cho những bạn gái muốn trang điểm chuyên nghiệp. Thông thường các dòng kem trang điểm druug Store hay các dòng kem nền của các hãng Châu Âu thường khiến bạn có cảm giác nặng mặt, kém tự nhiên thì kem nền của Hàn Quốc lại có thể khắc phục kha khá những nhược điểm này.

    Kem nền Rubelli với kết cấu tinh thể nước giúp tạo lớp nền đẹp, bóng khỏe nhưng vẫn chặt chẽ. Khả năng giữ tone lên đến 10 tiếng trong ngày. Nếu là cô nàng ưa thích phong cách trang điểm căng mọng theo phong cách Hàn Quốc thì các bạn đừng bỏ qua gợi ý này nếu chưa biết đi Hàn Quốc nên mua mỹ phẩm gì nhé!

    Son 3CE


    Mức giá: 20kw/thỏi (hơn 400,000vnđ/thỏi)

    [​IMG]

    Dòng son 3 chị em của Hàn Quốc là một trong những dòng son đình đám nhất của Hàn Quốc với các bộ sưu tập nào cũng toàn những bảng màu son hot và không hề kén da chút nào. Hầu hết vào mùa du lịch, các kệ son tại những shop mỹ phẩm, showroom 3CE tại Hàn Quốc đều cháy kệ dòng son này, đặc biệt là bộ sưu tập son kem.

    Kinh nghiệm mua mỹ phẩm ở Hàn Quốc A-Z


    Với vô vàn những món đồ mỹ phẩm ở Hàn Quốc chắc chắn đủ khiến bạn cảm thấy choáng ngợp và có phần khó khăn trong việc lựa chọn. Để giúp bạn mua được các món mỹ phẩm chất lượng, chính hãng và không tốn quá nhiều chi phí, chúng mình sẽ bật mí một chút kinh nghiệm nho nhỏ dưới đây. Và trước khi bắt đầu hành trình mua sắm các bạn có thể đổi tiền Hàn Quốc thêm số lượng vừa đủ cho chuyến mua sắm của mình.

    Các địa chỉ mua sắm mỹ phẩm uy tín và chính hãng


    Trên thực tế thì cũng giống như ở Việt Nam, tại Hàn Quốc có một khu chợ và có những cửa hàng bán đồ fake. Chính vì vậy các bạn cũng cần lưu ý trong việc lựa chọn các địa chỉ phù hợp để ghé mua sắm nhé!

    Olive Young


    Mua mỹ phẩm ở đâu khi đến Hàn Quốc? Olive Young là lựa chọn phổ biến với độ phủ sóng ở hầu hết các địa điểm mua sắm lân cận tại Hàn Quốc. Đặc biệt các sản phẩm được bày bán tại đây đều là những thương hiệu lớn và các dòng sản phẩm đã qua kiểm nghiệm chất lượng an toàn với người sử dụng.

    [​IMG]

    Tại Olive Young có tất cả các mặt hàng mỹ phẩm cần thiết như đồ dưỡng da, chăm sóc tóc, móng hay các đồ trang điểm từ bình dân đến cao cấp cùng các hãng mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc. Mức giá tại đây bao giờ cũng thấp hơn so với giá trị thực tế của sản phẩm niêm yết được bán tại web hay các showroom. Gần như là một cửa hàng mua sắm miễn thuế cho khách du lịch vậy. Tuy nhiên các bạn có thể dễ dàng tìm thấy các chi nhánh của Olive Young trong phố hoặc những khu chợ, địa điểm sầm uất và đông người qua lại.

    Chợ Myeondong


    Nếu chưa biết đi Hàn Quốc nên mua mỹ phẩm gì hay ghé địa chỉ mua sắm nào chất lượng thì các bạn có thể tản bộ tại khu chợ Myeodong để có thể mua sắm những món đồ mỹ phẩm hay cả quần áo và phụ kiện với rất nhiều lựa chọn khác nhau. Nơi đây được xem là con phố mỹ phẩm Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp Hera, About Me và các hãng mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc cũng có mặt tại đây với các chuỗi cửa hàng bán lẻ có mức giá tốt để bạn lựa chọn.

    Watsons


    Cũng giống như Olive Young, Watsons sở hữu hàng trăm chuỗi cửa hàng lớn nhỏ tại Hàn Quốc. Đặc biệt với một số dòng sản phẩm và thương hiệu, mức giá cũng thấp hơn so với với Oilve Young. Các bạn hoàn toàn có thể thực hiện mong muốn săn sale các loại mỹ phẩm Hàn Quốc và đồ làm đẹp giá rẻ chất lượng tại đây, mức giá rẻ hơn rất nhiều so với mỹ phẩm sân bay.

    Bên cạnh đó để mua các món đồ mỹ phẩm hay đồ dùng với mức giá tốt nhất các bạn có thể đến những gian hàng miễn thuế tại trung tâm thương mại như Lotte Mall hay Duty Free, Dongwha… Chính vì vậy đừng vội lo lắng nếu bạn chưa biết mua mỹ phẩm Hàn Quốc ở đâu bởi có rất nhiều điểm đến để bạn lựa chọn đấy!

    Mùa sale off của Hàn Quốc


    Thông thường thì các đợt khuyến mãi có thể diễn ra vào mọi mùa trong năm. Tuy nhiên thời điểm sale – off nhộn nhịp nhất là vào cuối tháng 11 và đầu tháng 12, hay còn là thời điểm Black Friday. Ngoài ra du lịch Hàn Quốc tháng 10 cuối thu cũng có nhiều đợt giảm giá shock khác.

    [​IMG]

    Vào thời điểm này các cửa hàng quần áo, các khu chợ lớn hay trung tâm mụa sắm đều đồng loại treo bảng hiệu sale các sản phẩm, thậm chí giảm sâu đến 80%. Chính vì vậy vào thời điểm này cũng có rất nhiều khách du lịch đến Hàn Quốc để thỏa sức chọn mua những món đồ mình ưa thích với mức giá rẻ.

    Chọn mua mỹ phẩm phù hợp


    Trên thực tế không phải lựa chọn những thương hiệu mỹ phẩm đắt tiền mới là phù hợp, hiệu quả, và ngược lại cũng vậy. Điều quan trọng là bạn phải hiểu về làn da cũng như nhu cầu sử dụng mỹ phẩm của mình.

    [​IMG]

    Giữa vô vàn các thương hiệu và nhãn hàng mỹ phẩm khác tại Hàn Quốc, khá khó khăn để biết được lựa chọn loại mỹ phẩm nào thực sự phù hợp cho làn da của bạn. Các bạn có thể hỏi nhân viên tư vấn ở đây hoặc sử dụng các đồ test có sẵn trong cửa hàng để xem chúng có thực sự phù hợp với mình hay không nhé!

    Hy vọng với những gợi ý trên đây đã giúp bạn trả lời được câu hỏi đi Hàn Quốc nên mua mỹ phẩm gì xịn, giá rẻ. Chúc các bạn có một chuyến mua sắm tại xứ sở kim chi thật thú vị và nhiều niềm vui.

    Xem thêm >> Review kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tự túc 2019: đi đâu, ăn gì, ở đâu, chi phí…

    Lưu ý: Mức giá vào thời điểm viết bài có thể thay đổi theo thời gian và tỷ giá kw Hàn Quốc

    Góp ý xây dựng, thắc mắc vui lòng hãy bình luận bên dưới. Bình luận sẽ được duyệt và hiển thị trong 10 phút
     

Chia sẻ trang này

Loading...