63 Stravel

Đi Dubai có cần visa? Các mẫu visa Dubai

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi visakhoinguyen, 12 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 22B Ngõ 166 đường Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 451 Đọc
  1. visakhoinguyen

    visakhoinguyen New Member

    1 Dubai xa hoa đến choáng ngợp có những tòa nhà chọc trời và khu nghỉ dưỡng 7 sao dành cho giới siêu giàu luôn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với du khách. Nhập cảnh vào Dubai có khó khăn không, giấy tờ bao gồm những gì, bạn sẽ được cung cấp thông báo đầy đủ nhất qua bài viết sau.

    Đi Dubai với cần visa không?
    đô thị Dubai là 1 trong bảy tiểu vương quốc của UAE (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất), nơi không áp dụng chính sách miễn thị thực cho người Việt. Do đó, để đi du lịch, công tác, thăm thân hoặc tới Dubai với bất kỳ mục đích gì khác, công dân Việt Nam sở hữu hộ chiếu phổ biến bắt buộc phải xin visa Dubai.

    các loại visa Dubai
    Dưới đây là 1 số mẫu visa phổ thông mà bạn cần tham khảo:

    – Visa du lịch: Được nhập cảnh một lần, Thời điểm lưu trú tối đa là 30 ngày. Đương đơn cần được bạn bè hoặc người thân sống ở Dubai bảo lãnh.

    – Visa thăm thân: Thời hạn không quá 60 ngày, cần có sự bảo lãnh của người thân. các người nào muốn sang Dubai có mục đích công tác cũng với thể làm visa diện này, nhờ đơn vị bảo lãnh.

    – Visa quá cảnh: Cho phép dừng chân tại sân bay Dubai hơn 5 tiếng trong khi chờ đợi chuyển tiếp chuyến bay. có thời hạn visa tối đa là 4 ngày, mẫu visa này cũng thích hợp với khách du hý sang Dubai trong Thời gian ngắn.

    – Visa định cư: Bắt buộc phải có sự bảo lãnh của người thân là công dân Dubai. Người được bảo lãnh là cha, mẹ, vợ, chồng hoặc con dưới 18 tuổi của người bảo lãnh. Visa định cư có thời hạn 3 năm, trong đấy mỗi năm bạn đều phải xin hồ sơ khám sức khỏe định kỳ. Trong trường hợp bạn cần đi Dubai công tác và Thời điểm kéo dài trong khoảng 12 tháng trở lên, bạn cũng với thể xin visa diện này.

    – Visa rộng rãi lần: Dành cho đối tác của các đơn vị danh tiếng ở Dubai sang vì mục đích công việc. Thời hạn visa 6 tháng, Thời điểm lưu trú tối đa 30 ngày.

    – Visa du học: Dành cho tư nhân sang Dubai với mục đích học tập, tối đa là 1 năm và tối thiểu là 2 tháng. với Thời gian học tập dưới 2 tháng, bạn có thể làm visa du lịch thay thế.

    Bạn đang cần đi Dubai nhưng e ngại về các hồ sơ, giấy tờ hãy địa chỉ ngay Khởi Nguyên để nhận được tư vấn và hổ trợ rẻ nhất trong khoảng chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...