63 Stravel

Đi du lịch với thú cưng của chúng tôi là khó khăn nhưng không phải là không thể

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chanchancom, 18 Tháng tám 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      200,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      150 Trần Duy Hưng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng tám 2023, 0 Trả lời, 192 Đọc
  1. chanchancom

    chanchancom New Member

    Nếu chúng tôi không có ô tô và định đi đâu đó với con vật của mình, chúng tôi luôn phải tuân theo một số quy tắc. Hộp, lồng, ống ngậm, dây buộc; chứng chỉ, học bạ, giấy phép... Nhưng không cái nào ngăn cản chúng tôi đi du lịch cùng nhau. Chúng tôi đã nghiên cứu, những gì chúng tôi cần khi đi xe, chúng tôi đã chuẩn bị một hướng dẫn.
    Chia sẻ một ngôi nhà với động vật là một kinh nghiệm tuyệt vời. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng ở nhà! Nếu bạn không có ô tô, việc đi nghỉ cùng nhau, đến một khu rừng mà bạn có thể chạy thoải mái hoặc đến bác sĩ thú y khi bạn cần sẽ trở thành một cơn ác mộng. Dù sao taxi cũng đưa chúng ta đi vất vả, không phải là họ bắt con mèo hay con chó. Nếu bạn thích phương tiện giao thông công cộng, mỗi thành phố có một quy tắc khác nhau. Ngoại trừ Istanbul, hầu như bất kỳ động vật nào bạn không thể cho vào hộp đều không được phép. Chúng tôi muốn xem các phương tiện chấp nhận động vật của chúng tôi trong những điều kiện nào.
    Người cao tuổi có thời gian hạn chế
    Thành Phố Thủ Đô Istanbul đã thông báo rằng thú cưng có thể lên các phương tiện giao thông công cộng vào ngày 4 tháng 10, Ngày Động vật Thế giới, năm ngoái. Theo ứng dụng, hướng dẫn viên (người hỗ trợ y tế/đi cùng hành khách khiếm thị) và chó mèo nặng dưới 5 kg có thể đi cả ngày và chó nặng hơn có thể đi mà không cần lồng trừ khung giờ từ 7h-10h đến 16h -20.00. Chim thú cưng có thể lên xe trong lồng của chúng.
    Điều kiện duy nhất là chó phải đeo rọ mõm và đeo dây xích, còn mèo thì ở trong túi đặc biệt của chúng. Và đứng cạnh bạn trên đùi hoặc trên mặt đất. Không có 'sự lau chùi' chẳng hạn như ngồi. Nếu nó tè hoặc ị, chủ sở hữu có trách nhiệm làm sạch nó. Quyết định này có hiệu lực đối với tất cả các tàu điện ngầm, xe buýt và phà kết nối với IMM.
    Nhưng hãy nhớ rằng: Động vật ăn thịt, bò sát, động vật chân đốt, côn trùng, linh trưởng, chim hoang dã và động vật trang trại không được phép vào các trạm hoặc phương tiện giao thông công cộng.
    Ở İzmir và Ankara, chỉ những vật nuôi nhỏ được nhốt trong lồng hoặc đeo trên đùi có vòng cổ mới được chấp nhận. Như bạn có thể thấy, nếu con chó của bạn lớn hơn một chút, bạn sẽ tìm thấy sức mạnh hoặc một chiếc ô tô.
    Xe buýt, tàu hỏa, máy bay...
    Trong Công báo ngày 10 tháng 1 năm 2020 về xe buýt chở khách có viết rằng “ Vật Nuôi có giấy chứng nhận tiêm phòng có thể được mang trên đùi hành khách hoặc phía trước ghế mà chủ vật nuôi đang ngồi, với điều kiện là lồng đặc biệt của chúng bị khóa.” Tuy nhiên, đây là một quyết định bao gồm những con chó và mèo không quá lớn. Sau khi quyết định, một người đàn ông muốn đi cùng chú chó Kangal của mình, nhưng họ không hiểu.
    Trên phà, nếu chó hoặc mèo ở trong hộp/lồng 23x30x40, chúng có thể ở cùng bạn trong phòng chờ dành cho hành khách. Nhưng nếu là chó lớn hơn thì nên nhốt trong xe có gắn rọ mõm, nếu bạn không có xe và nếu tuyến bạn đi có đoạn lồng thì nên cho vào đó.
    Theo thông tin tôi nhận được từ đường dây thông tin của TCDD, đó là đường sắt, động vật có thể được mang trên đùi và trong túi đựng được chấp nhận trên tàu.
    Trước khi chuyển sang các điều kiện di chuyển bằng máy bay, tôi muốn chia sẻ một kỷ niệm. Nhiều năm trước, khi tôi còn là sinh viên ở nước ngoài, tôi có hai con mèo: Rye và Sesame. Vào kỳ nghỉ, tôi sẽ đặt chúng vào cùng một chiếc hộp và đến Thổ Nhĩ Kỳ. Một lần, tôi đưa thức ăn và nước uống cho họ mà không cần ra khỏi nhà. Chúng tôi lên máy bay và đến Thổ Nhĩ Kỳ. Trong khi người xếp hàng chờ cấp hộ chiếu nói "Thật là hôi thối ở đây", tôi thấy rằng họ không thể không tè và ị vào hộp. Nói cách khác, trước chuyến đi 10-12 giờ không cần thiết phải cho Thức Ăn và nước uống . Máy bay, ô tô, không thành vấn đề. Chống buồn nôn và nôn, bác sĩ thú y cũng khuyên như vậy.
    Em bé không được vận chuyển
    Các quy tắc đi du lịch với động vật đều giống nhau ở tất cả các hãng hàng không, ngoại trừ một số ứng dụng nhỏ và chênh lệch giá. Trước hết, thú cưng của bạn cần được sứt mẻ. Bạn phải mang theo hộ chiếu và giấy chứng nhận tiêm chủng. Nên tiêm phòng dại ít nhất 30 ngày và nhiều nhất là 1 năm trước chuyến bay. Tùy thuộc vào quốc gia bạn đến, các chứng chỉ khác nhau có thể được yêu cầu.
    Động vật nặng hơn 8 kg không được phép mang vào cabin và phải ở trong hộp 23x30x40 cm có bề mặt mềm. Bạn cũng phải đặt anh ta trước chuyến bay để anh ta có thể đi trong cabin. Bởi vì họ thường chỉ lấy một con vật trong cabin. (Có thể có hai con mèo hoặc con chó trong cùng một hộp miễn là nó không vượt quá giới hạn trọng lượng). Nếu ai đó trước bạn có quyền vào cabin, thì hộp vận chuyển của bạn phải được làm bằng vật liệu rắn. Bởi vì họ không lấy hộp có bề mặt mềm trong khu vực hàng hóa. Budgerigars và chim hoàng yến đi trong cabin, vẹt và chim bồ câu đi trong hầm hàng.
    Họ không mang theo mèo con và chó dưới 10 tuần tuổi và chó mẹ đang cho con bú. Vì vậy, hãy nhắc bạn rằng nếu bạn nhận nuôi một con vật nhỏ trong kỳ nghỉ, bạn không thể mang nó lên máy bay.
    Nhân tiện, tôi không nghĩ rằng tôi cần phải chỉ ra rằng những con chó được dán nhãn là 'giống bị cấm' (ngay cả khi chúng là hướng dẫn viên) không được phép lên máy bay ngay cả trên cánh.
    Chó mèo trên 8kg phải đi trong hầm hàng. Tuy nhiên, chó dẫn đường có thể vào cabin cùng với chủ của chúng. Tất nhiên, với điều kiện là anh ta có áo vest, mõm và cổ áo cho biết nhiệm vụ của anh ta. Không tính phí. Nhưng chó hỗ trợ tâm thần phải trả giá. Và không phải lúc nào chúng cũng có thể được cất vào tủ.
    Có thú cưng của bạn trong hầm hàng là rất đáng lo ngại. Bởi vì chúng tôi đã nhiều lần xem thông tin phi công quên cung cấp oxy cho khoang chở hàng. Đó là lý do tại sao tôi khuyên bạn nên tìm và nhắc nhở phi công khi bước vào máy bay.
    Xem thêm: sữa tắm mèo
     

Chia sẻ trang này

Loading...