63 Stravel

Đi du lịch Tokyo ngắn ngày thì phải đi những chỗ này nhé!

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Runghophach, 31 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng bảy 2018, 1 Trả lời, 721 Đọc
  1. Runghophach

    Runghophach Guest

    Du lịch Tokyo là phần không thể thiếu trong chuyến đi du lịch của bạn tới đất nước xứ Phù Tang. Amber xin chia sẻ những địa điểm du lịch hấp dẫn vòng quanh Tokyo để bạn tham khảo nhé! Những địa điểm này vừa tiêu biểu, đẹp, tiện đi lại và không mất quá nhiều chi phí.
    1. Đền Meiji tại khu Shibuya - miễn phí vé vào

    Đền, miếu là nét văn hóa đặc trưng của đất nước Nhật Bản. Nếu đi du lịch Tokyo thì một trong những điểm cần đến là Đền Meiji ở trung tâm thành phố.



    Cổng vào Meiji - https://runghophach.com
    Thực ra thì đền Meiji cũng không có gì nhiều nhưng lại nổi bật cho kiến trúc tôn giáo tại Nhật Bản. Nguyên cái cổng vào to vật vã cũng đủ khiến người ta trầm trồ. Mà cái cổng này thì bạn có thể tìm thấy tại những nơi thờ cúng trên khắp nước Nhật. Kích cỡ các loại cổng là khác nhau từ khổng lồ đến nhỏ xíu chưa đến 1m đều có.

    Con đường đi vào đền Meiji - https://runghophach.com
    Một điểm đặc biệt nữa là xung quanh đền là những con đường đi bộ giữa rừng cây xanh mướt. Bên ngoài khu ga Shibuya ồn ào náo nhiệt và nóng nực ra sao thì ngay khi bước chân quan cổng đền Meiji là thấy mát hẳn. Giữa thủ đô ồn ã mà có cái khu yên tĩnh, mát mẻ thế thì cũng đáng xem lắm chứ.
    Vào đền thì bạn có thể chuẩn bị chút tiền xu rồi đứng xếp hàng trước cửa đền chính đợi đến lượt mình ném đồng xu và cầu khấn. Sau đó bạn có thể ngồi nghỉ ngơi và ngắm đền trước khi thả bộ thong thả đi ra ngoài.

    Đền Meiji
    Bonus: Amber đi vào đúng hôm trong đền có đám cưới. Người ta tự giác đứng thành 2 bên cho cô dâu, chú rể và họ hàng đi vào trong đền làm lễ. Đi trước là các nhà sư làm lễ, rồi đến một hàng lọng, quạt, tiếp theo là cô dâu, chú rể mặc trang phục truyền thống. Họ hàng thì đi sau cùng. Đó là một cảm giác vô cùng đặc biệt và may mắn nữa. Tại vì hiếm lắm mới có đám cưới được tổ chức ở đây, vì mắc quá.

    Du lịch Tokyo - đám cưới truyền thống tại đền Meiji
    2. Khu phố văn hóa Harajuku - thích thì mua, ngắm thoải mái

    Ngay khi ra khỏi đền Meiji, bạn chỉ cần sang đường và đi thêm tầm 100m là đến ngay con phố văn hóa nổi tiếng ở Tokyo - Harajuku.

    Du lịch Tokyo - Harajuku street

    Ở nơi đây, ngày nào cũng có những điều mới mẻ để bạn chọn. Đây đó sẽ có những người mặc đồ hóa trang, vác đài và hát nghêu ngao. Ngoài ra bạn có thể thưởng thức cây kẹo bông khổng lồ, bánh crepe thơm ngọt hay ghé một trong những cửa hàng đậm chất nghệ thuật dành riêng cho fan của manga, fan của mèo v.v.

    Du lịch Tokyo - Kẹo bông

    Các cửa hàng quần áo ở đây cũng rất hợp với giới trẻ dù giá không hề rẻ.
    3. Núi Phú Sĩ - đi trong ngày

    Amber đi thăm núi Phú Sĩ trong ngày bằng xe bus nên không đi chơi được mấy. Nếu bạn có thời gian dài hơn có thể đi suối nước nóng hoặc thăm làng cổ quanh khu vực. Còn Amber thì chỉ kịp đi cáp treo lên cao để ngắm cảnh núi. Sau đó lại xuống hồ đi thuyền quanh chân núi và chụp ảnh các kiểu để chứng tỏ ta đây từng đến Phú Sĩ nhé.


    Fuji Mout - https://runghophach.com

    Amber đi vào tháng 3, chân lại vừa hồi phục sau phẫu thuật được nửa năm nên không dám đi bộ nhiều, cũng không dám leo núi. Thấy mọi người bảo leo núi hay đi bộ quanh hồ cũng thú vị phết.
    Dọc đường xe bus đi ra khu cáp treo đều có các điểm dừng chân để bạn nhẩn nha tham quan.

    4. Làng cổ Kawagoe - đi trong ngày

    Làng cổ này nằm ở gần Tokyo nên rất tiện tham quan trong ngày. Nếu bạn đi tàu thì mất tầm hơn một tiếng là tới. Ở đây có một con sông nhỏ, hai bên bờ toàn là hoa anh đào, dưới nước thì cá chép bơi thành đàn. Ngoài ra còn có hàng quán theo phong cách cổ ở gần đó sẽ khiến bạn không thể rời chân. Ngay cả Starbuck ở đây nhìn từ bên ngoài cũng chả khác gì một quán trà đạo của Nhật.


    Hoa anh đào ở Kawagoe - https://runghophach.com

    Làng cổ Kawagoe - https://runghophach.com


    Mọi người đi du lịch Tokyo thường đều đi tàu hoặc xe bus vì tiện và rẻ. Tuy nhiên đa số các biển hiệu, biển chỉ dẫn và tên các ga đều được viết bằng tiếng Nhật. Amber có bạn ở bên đó nên chỉ việc đi theo đuôi người ta thôi. Bạn nào tự đi mà không theo đoàn hoặc không có người quen thì cũng hơi mệt đó.
    Ngoài ra thì việc đi bộ ở Nhật là bình thường. Đứa bạn của Amber nói bình thường nó phải đi tầm gần 20 km/ngày (dã man). Amber sang hôm đầu tiên đã đi bộ đến xém xỉu. Nói để bạn chuẩn bị tinh thần thôi chứ đi Nhật là chỉ có thích trở lên nhé!
     
  2. hoangbds.dxmb14

    hoangbds.dxmb14 New Member

    Không chỉ là nhà cao cửa rộng, cuộc sống tại biệt thự liền kề Vinhomes star city còn đáng mơ ước hơn thế.

    vinhomes star city, từng nhu cầu dù nhỏ nhất của cư dân đều được đáp ứng đầy đủ:
    • Tổ hợp thể thao để thỏa sức luyện tập.
    • Đường dạo ven hồ cho khoảng thời gian thư giãn.
    • Nhà hàng thủy tạ phục vụ những bữa tiệc thịnh soạn.
    • Phố thương mại sầm uất để thả ga mua sắm…
    Bên cạnh đó, trường liên cấp Vinschool và phòng khám Vinmec cũng nằm sẵn trong KĐT bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng cao cho nhu cầu học tập của con em cư dân và nhu cầu chăm chút sức khỏe của cả gia đình.
    Tự hào tận hưởng cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp đúng chuẩn Vinhomes ngay tại Thanh Hóa!
    [/color]dự án vinhomes thanh hoá - BIỂU TƯỢNG TỰ HÀO - KẾT NỐI TINH HOA


    Sống tại biệt thự liền kề vinhomes thanh hoá, con bạn có được những điều kiện lý tưởng để phát triển toàn diện.

    Môi trường trong sạch với nhiều cây xanh, mặt nước, được gìn giữ vệ sinh bởi dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, bảo đảm sức khỏe cho bé. Nhờ hệ thống an ninh đa lớp, bạn sẽ luôn yên tâm khi con tự do vui đùa ở sân chơi trẻ em, công viên nội khu.

    Đặc biệt, ngay trong khuôn viên dự án, các con có thể theo học tại trường phổ thông liên cấp Vinschool, thỏa mãn niềm mong mỏi của bạn về một môi trường giáo dục với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

    biệt thự liền kề vinhomes thanh hoá – Nơi ươm mầm nên những tinh hoa!
     

Chia sẻ trang này

Loading...