63 Stravel

Đi Du Lịch Sapa Vào Thời Gian Nào Là Thích Hợp Nhất?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 17 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười một 2017, 1 Trả lời, 654 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    Sapa là 1 trong những địa điểm nghỉ ngơi rất có tiếng không chỉ trong cũng như ngoài nước khách du lịch đến với Sapa ko chỉ được đắm chìm vào cảnh sắc thiện nhiên kì vĩ của sông núi, cùng với các trải nghiệm leo đỉnh Fanxipan, cổng trời, đèo ô quy hồ, thăm thác tình yêu, hay ngắm rộng bậc thang lúa chín vàng óng 1 kiệt tác của người dân nơi đây. Nếu bạn là 1 người yêu văn hóa thì sapa là chỗ gìn giữ các bản sắc văn hóa các lễ hội truyền thống mang đậm bản sắc đang được giữ được cũng như phát triển. Ẩm thức ở Sapa phần đông là các món nướng thơm ngon nóng đi kèm với chén rươu ngô thơm nồng xua đi cái lạnh vùng cao.
    Sapa là khu vực núi có thời tiết mát mẻ quanh năm. Khí hậu tại Sapa một ngày có đủ bốn mùa: buổi sáng là tiết trời mùa xuân, buổi trưa tiết trời như vào hạ, buổi chiều sương rơi tạo cảm giác như trời thu và ban đêm là cái rét của mùa đông. Mức nhiệt độ trung bình năm của Sa Pa là 15 °C. Mùa hè tại Sapa không phải chịu cái nắng gay gắt như những khu vực khác, vào ban đêm chỉ khoảng 13 °C – 15 °C cũng như 20 °C – 25 °C vào ban ngày. Mùa đông thường hay có mây mù che phủ cũng như lạnh, mức nhiệt độ có khi xuống dưới 0 °C, đôi lúc có tuyết rơi. Lượng mưa ở đây tập trung nhiều nhất vào khoảng chừng thời gian từ tháng 5 tới tháng 8.

    Xem thêm những thông tin hữu ích:


    Code:


    http://dacsanvungcao.net/dac-san-nam-huong-rung-mon-qua-cua-tay-bac

    Code:


    http://dacsanvungcao.net/dac-san-thit-trau-gac-bep-ngon-khong-cuong-noi

    Code:


    http://dacsanvungcao.net/mua-hoa-cai-trang-moc-chau-no-ro
    Dù là khoảng thời điểm nào trong năm cảnh sắc thiên nhiên Sapa cũng ẩn chứa bao điều kỳ diệu. Mặc dù vậy, khoảng thời gian được không ít người yêu thích nhất đê du lịch Sapa là từ tháng hai đến tháng 5 cũng như từ tháng 9 đến tháng 11. Vào khoảng tháng 2, là lúc hoa đào, hoa mận cùng với muôn loài hoa khác đua nhau khoe sắc khắp nơi, tạo nên một phong cảnh cực kỳ lấp lánh của mùa xuân. Con người ở đây cũng trở vẫn nên tươi mới với váy áo sặc sỡ đắm chìm vào các hoạt động đón tiếp năm mới sẽ tạo cho bạn 1 không khí ấm áp. Thế nên, vào khoảng thời gian này nhiều người lựa chọn nơi đây đã trở thành điểm tới cho kỳ nghỉ Tết âm lịch của họ.
    Vào độ tháng 3, trời mát lạnh, ban đêm khô. Và đây cũng là thời gian đồng bào người dân tộc cấy lúa trên các thửa ruộng bậc thang, phong cảnh cấy lúa trở thành một chất liệu rất là đẹp cho các thợ săn ảnh. Từ khoảng tháng 4 đến tháng 5, là mùa những thửa ruộng bậc thang còn đang được phủ một màu xanh mơn mởn của lúa, buổi sáng tại đây nhiều mây tạo cảm xúc bồng bềnh lãng mạn giữa 1 không gian rừng núi kỳ vĩ. Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm Sapa tràn ngập sắc hoa đua nở, hòa với mây trắng bồng bềnh làm nơi đây chẳng khác nào 1 thiên đường vậy.

    Khoảng tháng 11, mùa đông đã về, tiết trời trở nên se đã lạnh hơn, song không buốt giá. Buổi sớm mai, tất cả cảnh vật và con người Sapa dường như bồng bềnh trong mây. Song ko khí thì luôn tươi mát đến kỳ lạ, đem tới cảm xúc dễ chịu cho tất cả những người nào bình thường hay sống trong ồn ào cũng như khói bụi.
     
  2. tungbi

    tungbi New Member

    Tốt nhất là đi vào mùa đông hoặc mùa hè, mùa đông đi để trải nghiệm cảm giác cực lạnh, còn mùa hè đi để tránh nóng : ))
     
    squocbao thích bài này.

Chia sẻ trang này

Loading...