63 Stravel

Đi du lịch hàn quốc tháng 10 cần chú ý điều gì

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 1 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 696 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Du lịch Hàn Quốc tháng 10 thời tiết se lạnh, bầu trời xanh ngắt cùng ánh nắng vàng xen trên từng kẽ lá đủ màu sặc sỡ. Có thể nói, đây là thời điểm lý tưởng để người dân cũng như du khách quốc tế đến với xứ sở Kim Chi này.
    [​IMG]
    I. Đi Hàn Quốc tháng 10 có gì đẹp?

    Thời tiết Hàn Quốc tháng 10 khá dễ chịu, mát mẻ, cảnh sắc lãng mạn của mùa thu ngập tràn lá cây vàng đỏ trong những con đường, công viên hay dãy núi.

    Hơn nữa, đây cũng là thời điểm đẹp nhất trong năm mà du khách có thể thỏa mái ngắm cảnh, thăm thú, khám phá những địa điểm nổi tiếng và chiêm ngưỡng nét đẹp văn hóa của Hàn Quốc thông qua các lễ hội truyền thống.

    Đến với Hàn Quốc tháng 10, bạn không thể bỏ qua những địa điểm sau đây:

    1. Chuỗi cung điện ở Seoul

    Thủ đô Hàn Quốc là một quần thể các cung điện, trong đó có 5 di tích hoàng cung cổ là Gyeongbokgung, Changdeokgung, Cheonggyeonggung, Deoksugung và Gyeonhuigung. Nếu bạn có mong muốn tìm hiểu về lịch sử của Hàn Quốc thì đây chính là một điểm đến thú vị và khó quên.

    2. Tháp Seoul

    Địa điểm du lịch Hàn Quốc tháng 10 được nhiều du khách quan tâm đó là tháp Seoul. Đây là một trong những vị trí tuyệt vời để ngắm cảnh toàn thành phố.

    Tháp Seoul có nhiều khu vui chơi, nhà hàng, cửa hiệu, bảo tàng, đặc biệt dưới chân tháp là khu vực khóa tình yêu, nơi được treo hàng nghìn chiếc khóa biểu tượng cho tình yêu đôi lứa. Bạn cũng có thể cùng người yêu của mình tự tay bấm một ổ khóa để lưu giữ kỷ niệm đến Hàn Quốc tháng 10 hay ghé chụp những bức ảnh ấn tượng.

    Xem thêm: điều kiện để đi du lịch Hàn Quốc

    3. Thăm đảo Jeju

    Một địa điểm quen thuộc được những người đi du lịch Hàn Quốc thích thú nữa có thể kể đến là đảo Jeju. Jeju chinh phục trái tim du khách nhờ phong cảnh mỹ lệ, từ những ngọn núi lửa, hang động nham thạch Manjanggul, miệng núi lửa Sangumburi cho đến các thác nước hùng vĩ và bãi biển xinh đẹp.

    4. Khu phi quân sự DMZ

    Có người nói rằng du lịch Hàn Quốc tháng 10 mà chưa đến thăm khu phi quân sự DMZ thì chưa thể tính đã đến Hàn Quốc.

    Nơi đây phân chia ranh giới Hàn Quốc và Triều Tiên với khu vực Phòng Xanh nổi tiếng căng thẳng. Bước vào phòng Xanh là lúc bạn đang đứng ở cả Hàn Quốc và Triều Tiên, cũng là trải nghiệm thú vị trong chuyến du lịch Hàn Quốc của mình.

    5. Lotte World và Everland

    Hai công viên giải trí khổng lồ là địa điểm được hầu hết mọi người thích thú khi đến Hàn Quốc tháng 10. Lotte World là khu công viên trong nhà lớn nhất thế giới, bao gồm cả công viên, trung tâm mua sắm, khách sạn, bảo tàng và những địa điểm giải trí khác.

    Everland là nơi tập trung các hoạt động ngoài trời cảm giác mạnh, ngoài ra bạn cũng sẽ tìm thấy trò chơi phù hợp với người lớn và những em bé trong gia đình.

    6. Lễ hội đèn lồng Jinju

    Du lịch Hàn Quốc tháng 10, khách du lịch có thể bắt gặp thành phố ánh sáng Jinju (tỉnh Gyeongnam) bởi hàng ngìn chiếc đèn lồng trôi dọc sông Namgan. Lễ hội đèn lồng này được coi là dịp lễ tưởng niệm những người đã thiệt mạng trong cuộc chiến tranh Hàn Quốc.

    Ngoài các địa điểm du lịch Hàn Quốc tháng 10 trên bạn cũng có thể ghé thăm chùa Bulguksa, rừng tre Damyang (tỉnh Jeollanamdo), Bảo tàng Tình yêu Loveland, Làng Hanok (Jeonju),… Tất cả đều đem đến cho bạn những cảm giác tuyệt vời và học được những điều đặc biệt ở xứ sở Kim Chi.

    II. Kinh nghiệm đi du lịch Hàn Quốc tháng 10

    Đến Hàn Quốc tháng 10, bạn có thể thêm vào trang bị của mình những chiếc áo khoác, mủ len điệu đà cũng như đôi giày bít để giữ ấm cho mình bởi thời tiết ở Hàn Quốc vào buổi sáng và tối se lạnh. Bên cạnh đó, bạn cũng nên mang theo những chiếc điện thoại, máy ảnh trong túi xách của mình để lưu lại những khoảnh khắc xinh đẹp và đáng nhớ.

    Du khách cũng nên bỏ túi cho mình những món ăn truyền thống hay đặc sản của Hàn Quốc tháng 10 như: Ăn bibimbap ở Jeonju, Nếm hải sản tươi ở chợ cá Jagalchi, Uống soju, ăn twigim (món chiên bột), và hát noraebang, tteokbokki (bánh gạo cay),…

    Khi du lịch Hàn Quốc, thay vì đổ xô đi shopping ở các trung tâm mua sắm hiện đại, bạn có thể lượn chợ Namdaemun và chợ Dongdaemun để hòa mình vào khu chợ truyền thống để mua cho mình những món đồ ưa thích. Nơi đây tập trung những mặt hàng phong phú, từ đồ lưu niệm, quần áo, trang sức và cả những món ẩm thực đường phố mới lạ.

    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp nhất tại đây.

    Nguồn: https://anhduongtours.vn/du-lich-han-quoc-thang-10-co-gi-dep/
     

Chia sẻ trang này

Loading...