63 Stravel

Đi Đà Lạt mặc gì đẹp? 33 cách mix đồ đi chơi Đà Lạt mùa đông, mùa hè cực Trendy

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi Phạm Hoa, 7 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 734 Đọc
  1. Phạm Hoa

    Phạm Hoa Guest

    Người ta thường nói Đà Lạt giống như một cô nàng đỏng đảnh bởi nơi đây có tới 4 mùa trong một ngày. Cũng bởi thế mà việc lựa chọn trang phục đi du lịch Đà Lạt trở thành nỗi băn khoăn của các cô nàng . Và nếu bạn đang không biết đi Đà Lạt mặc gì đẹp thì hãy note ngay 33 cách phối đồ đi Đà Lạt dưới đây nhé!


    Nội dung


    Ở Đà Lạt, một ngày bạn sẽ được trải qua 4 mùa. Sáng sớm là tiết trời se lạnh của mùa xuân, buổi trưa thời tiết lại hửng nắng như mùa hè, chiều về thì mát mẻ như mùa thu còn tối đến thì nhiệt độ xuống thấp như mùa đông. Vậy mặc gì ở Đà Lạt cho phù hợp? Cùng “học lỏm” bí quyết diện đồ đi Đà Lạt qua từng mùa dưới đây để có một chuyến đi du lịch Đà Lạt hoàn hảo nhất nhé.


    Mặc gì khi đi Đà Lạt mùa đông, mùa thu?

    Quần jeans ống rộng + Áo khoác họa tiết


    Nếu như bạn còn đang băn khoăn không biết mặc gì khi đi Đà Lạt tháng 12 thì đây chắc chắn sẽ là một combo hoàn hảo mà chúng mình gợi ý cho bạn. Những chiếc quần jeans ống rộng được xem là “must have item” đình đám mà bất kì cô nàng nào cũng phải có trong tủ đồ của mình. Vậy nên, trong chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới bạn đừng quên đem theo chiếc quần hot trend này trong vali du lịch của mình nhé.

    [​IMG]

    Một tips nhỏ dành cho bạn là nên mix cùng với 1 chiếc áo lên body ở bên trong và khoác áo cardigan họa tiết ở bên ngoài. Việc kết hợp này không chỉ khiến set đồ trở nên thời trang hơn mà còn giúp bạn ăn gian chiều cao đáng kể. Một số địa điểm chụp ảnh ở Đà Lạt đặc biệt thích hợp với phong cách thời trang này như: chợ Đà Lạt hay các đồi chè,…

    Nếu như bạn thích mặc quần short ngắn thì hãy xem trước dự báo thời tiết trước 3 ngày để tránh bị lạnh khi tới thành phố du lịch này, và hãy nhớ mang theo áo khoác dày đề phòng cảm lạnh.

    [​IMG]

    Áo len + Chân váy midi


    Có thể nói áo len mix cùng chân váy midi là một set đồ mang đậm style Đà Lạt. Nhờ cách mix đơn giản, phù hợp với nhiều dáng người nên combo này được rất nhiều cô nàng lựa chọn khi đi du lịch Đà Lạt, đặc biệt là những ai yêu thích vẻ ngoài nhẹ nhàng, đậm chất kẹo ngọt.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tuy nhiên, để set đồ của bạn không bị rối mắt thì cần chú ý tới cách mix. Nếu chân váy của bạn có họa tiết thì hãy mix cùng với 1 chiếc áo len trơn màu. Ngược lại, với những chiếc áo len họa tiết thì nên chọn chân váy 1 màu thôi nhé! Set đồ này chắc chắn sẽ cực kì ăn rơ nếu như bạn mix cùng với đôi giày sneaker màu trắng, đảm bảo khi lên hình sẽ cực xinh xắn.

    [​IMG]


    Ngoài việc chuẩn bị quần áo, giày dép thì bạn cũng cần phải mang theo những món đồ cá nhân khác. Nếu như còn đang không biết đi du lịch Đà Lạt cần chuẩn bị những gì thì hãy tham khảo TẠI ĐÂY.
    Váy hoa + áo khoác Denim


    Denim Jacket được xem là “chân ái” trong những ngày nóng lạnh thất thường ở Đà Lạt. Tuy nhiên, thay vì diện áo denim cùng với quần có phần nhàm chán thì bạn hãy thử diện cùng với một chiếc váy hoa ở bên trong nhé! Chắc chắn đây sẽ là một gợi ý đi Đà Lạt mặc gì đẹp chiều lòng nhiều cô gái nhất cho xem.

    [​IMG]


    Chú ý: Khí hậu ở Đà Lạt thường khá lạnh và nhiệt độ thấp vào một số mùa. Để tránh bị rét bạn nhớ tham khảo thông tin nhiệt độ Đà Lạt trước khi đi du lịch thành phố mộng mơ này nhé. Ngoài ra bạn có thể chuẩn bị cho mình miếng dán giữ nhiệt Kazmi Hàn Quốc để có thể tha hồ mặc váy thỏa thích chụp ảnh mà không sợ lạnh!

    [​IMG]

    Set trang phục đi Đà Lạt mùa lạnh này đặc biệt thích hợp để diện vào sáng sớm hoặc buổi chiều – khi thời tiết hơi se lạnh. Vì so với những chiếc áo khoác nữ ở Đà Lạt khác thì áo khoác denim thường không quá dày và khả năng giữ ấm của chúng ở mức vừa phải. Để set đồ của mình trở nên style hơn bạn có thể mix cùng giày sneaker hoặc những đôi boots đều rất phù hợp.

    [​IMG]

    Váy liền + Áo khoác da biker


    Thêm một mẫu áo khoác đi Đà Lạt cho bạn tham khảo chính là áo da Biker. Kiểu áo này vừa có chút gì đó khỏe khoắn, năng động lại vừa thể hiện được cá tính của người mặc. Ngoài cách mix với quần như thông thường thì khi mặc áo da biker mà vẫn muốn nữ tính bạn có thể mix cùng với váy liền ở bên trong. Đây là một trong những cách phối đồ khi đi Đà Lạt rất được lòng các cô nàng cá tính.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, cũng giống với áo khoác denim, áo da biker thường sẽ khá mỏng do vậy mà set đồ này sẽ thích hợp hơn với những ngày thời tiết không quá lạnh. Đừng quên mix cùng với một vài món phụ kiện như khuyên tai, mũ, túi xách sẽ khiến cho set đồ trở nên trendy hơn nhé!

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đừng bỏ qua áo blazer


    Áo blazer là một item đình đám xuyên suốt từ hè sang đông. Vậy nên, nếu không biết đi Đà Lạt nên mặc gì thì đừng bỏ qua chiếc áo “thần thánh” này. Với một chiếc áo khoác Blazer bạn có thể “hô biến” thành nhiều phong cách khác nhau nhờ những cách mix đồ vô cùng đơn giản.

    [​IMG]

    Những cô nàng cá tính có thể lựa chọn những chiếc áo blazer kiểu dáng oversize mix cùng với quần ống rộng. Và đừng quên kết hợp chúng cùng với một đôi giày sneaker để có một set đồ hoàn hảo nhất.

    [​IMG]

    Ngược lại, nếu yêu thích sự nhẹ nhàng bạn có thể lựa chọn những chiếc áo Blazer có kiểu dáng không quá rộng và mix cùng chân váy dáng dài.

    Váy hoa mix cùng áo khoác len


    Nổi bật nhưng vẫn có chút gì đó đậm chất vintage là những gì mà set đồ này mang lại cho bạn. Thay vì lựa chọn những chiếc chân váy vintage thì hoa dáng dài lại đang được nhiều cô nàng nhiệt tình lăng xê trong thời gian gần đây.

    [​IMG] Vì thời tiết vào mùa đông thường khá lạnh nên việc chuẩn bị một chiếc áo khoác len Đà Lạt sẽ rất cần thiết. Nhưng đừng quên chọn những gam màu liên quan đến chiếc váy mà bạn diện ở bên trong chút nhé!

    Áo len + Quần culottes


    Áo len là một món đồ cực kì “dễ tính” bởi chúng có thể kết hợp với rất nhiều trang phục khác nhau. Ngoài cách mix cùng với chân váy midi như chúng mình vừa gợi ý đi Đà Lạt nên mặc đồ gì ở bên trên thì bạn cũng có thể kết hợp cùng với những chiếc quần culottes nữa đó!

    [​IMG]

    Với công thức mặc đồ đi Đà Lạt này bạn sẽ chẳng cần phải mix đồ quá cầu kì. Nếu muốn lên hình nổi bật bạn có thể lựa chọn những chiếc áo có vải tông màu sáng và bắt mắt hơn. Đừng quên, những đôi giày sneaker chính là một món phụ kiện hoàn hảo bởi chúng sẽ khiến bạn trẻ trung và năng động hơn. Việc Đi du lịch Đà Lạt mặc gì cho đẹp cũng không còn là nỗi bận tâm của các cô nàng nữa.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Áo phao + Quần jean


    Vào buổi tối hay trong những ngày lạnh giá ở Đà Lạt thì áo phao chính là vị cứu tinh giúp giữ ấm cho cơ thể tốt nhất. Hơn nữa, áo phao vài năm trở lại đây thường được cải tiến với nhiều kiểu dáng và mẫu mã giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn đó! Không chỉ có tác dụng giữ ấm cho cơ thể mà áo phao còn là một món thời trang Đà Lạt vừa trẻ trung lại vừa nổi bật!

    [​IMG]


    TIPS: Bên cạnh áo phao thì bạn cũng có thể lựa chọn chuẩn bị Áo The North Face – áo khoác gió chống nước cực kì thích hợp khi phải di chuyển nhiều.
    Áo khoác dáng dài


    Nằm trong danh sách quần áo đi Đà Lạt mùa đông không thể thiếu chính là những chiếc áo khoác dáng dài. Không yêu cầu cách mix cầu kỳ như những món đồ thời trang khác, với một chiếc áo dáng dài bạn có thể kết hợp cùng với quần áo, váy liền thân hoặc chân váy đều rất phù hợp. Trong những ngày mùa đông ở Đà Lạt mà chưa biết mặc gì đi Đà Lạt đẹp thì đừng bỏ qua item thời trang này nhé.

    [​IMG]

    Các gam màu đậm chất vintage như nâu, beige,…đặc biệt được các cô gái lựa chọn nhiều. Đây cung là một trang phục đi chơi Đà Lạt tiện dụng và thích hợp với nhiều địa điểm du lịch khác nhau như ở đồi thông, các quán cafe đẹp ở Đà Lạt

    [​IMG]

    [​IMG]


    Diện những bộ trang phục đậm chất vintage mà ghé tới những địa điểm du lịch đẹp ở Đà Lạt thì chắc chắn bạn sẽ có ngay cho mình 1 album sống ảo cực chất khoe với đám bạn.
    Mặc gì khi đi Đà Lạt mùa hè, mùa xuân?

    Áo croptop tay bồng + Chân váy chữ A


    Nhắc đến những chiếc áo đình đám nhất trong mùa hè năm nay thì không thể không nhắc tới áo croptop tay bồng điệu đà. Ưu điểm của chiếc áo này chính phần tay áo được làm phồng giúp các cô nàng có bắp tay to có thể che được nhược điểm một cách hoàn hảo.

    [​IMG]

    Áo croptop tay bồng thích hợp để mix cùng với một chiếc chân váy chữ A hoặc chân váy ôm. Đây là một trong những set đồ này cực kì dễ mặc và phù hợp với vóc dáng của bất kì cô nàng nào. Nếu chưa biết đi Đà Lạt mặc gì đẹp thì bạn hãy thử áp dụng công thức này xem sao nhé!

    Váy cổ bẻ


    Mùa hè có ti tỉ những mẫu váy khác nhau song váy dáng cổ bẻ theo phong cách “bác đưa thư” lại khiến cho nhiều cô gái mê mẩn. Bởi chúng vừa có chút gì đó vintage lại vừa trẻ trung, năng động. Vào buổi trưa mùa hè ở Đà Lạt thường rất nắng nóng, do vậy các bạn nên lựa chọn cho mình những chiếc váy có chất mỏng nhẹ giúp tạo cảm giác thoải mái nhất khi mặc.

    [​IMG]

    Mặc dù đẹp nhưng váy cổ bẻ nếu không được mix phù hợp sẽ khiến cho set đồ mặc đi Đà Lạt của bạn trở nên khá “dừ”. Để bộ đồ của mình trở nên trẻ trung hơn các bạn nên diện cùng giày sneaker trắng hoặc dùng kèm phụ kiện như túi vải, mũ cói,…

    [​IMG]

    Váy maxi trắng


    Khung cảnh ở Đà Lạt thường khá nổi bật với nhiều màu sắc. Chính vì vậy mà váy trắng được xem là một món đồ thời trang mặc đi Đà Lạt được nhiều cô gái lựa chọn nhất. Gợi ý cho bạn một số địa điểm chụp ảnh đẹp với váy trắng tại Đà Lạt như: Tiệm bánh Cối xay gió, vườn hoa Đà Lạt, Hoa Sơn Điền Trang, Still Cafe,….

    [​IMG]

    Màu trắng nhẹ nhàng cũng là những gợi ý mặc gì khi đi Đà Lạt tháng 5 dành cho bạn. Bạn có thể lựa chọn những mẫu váy dài tay, tay lỡ hoặc váy hai dây để mặc vào những ngày mùa hè tại Đà Lạt.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Váy trắng 2 dây


    Bên cạnh những chiếc váy maxi dáng dài mang đến vẻ đẹp nữ tình thì nàng cũng có thể F5 phong cách của mình cùng với chiếc váy 2 dây màu trắng dáng ngắn này! Vì là dáng váy ngắn nên những nàng có chiều cao khiêm tốn hoàn toàn tự tin khi diện chúng.

    [​IMG]

    Để đảm bảo vừa dịu dàng nhưng không kém phần năng động, thay vì lựa chọn những đôi giày cao gót thì giày thể thao sẽ là một item “đinh” giúp set đồ đi Đà Lạt của bạn trendy gấp bội phần.

    [​IMG]

    Áo phông + Chân váy hoa


    Chân váy hoa cũng có đến dăm ba kiểu dáng khác nhau thế nhưng để trả lời cho câu hỏi đi Đà Lạt nên mặc đồ gì thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua chân váy hoa nhí dáng dài được. Ưu điểm của những chiếc chân váy này chính là cách phối màu nhã nhặn, hài hòa nên khi mặc không hề lòe loẹt, sến sẩm mà ngược lại chúng còn cực kì nữ tính và đậm chất vitage.

    [​IMG]

    Bên cạnh việc mix cùng với những chiếc áo điệu đà có phần nhàm chán thì tại sao bạn không thử mix cùng với những chiếc áo phông dáng oversize xem sao? Đừng quên sơ vin gọn gàng nếu như bạn muốn ăn gian chiều cao cùng set đồ này nhé!

    Váy hoa nhí liền thân


    Thêm một gợi ý đi Đà Lạt mặc gì vào mùa hè cho các bạn lựa chọn chính là váy hoa liền thân. Với một chiếc váy liền sẽ giúp bạn không phải suy nghĩ xem nên mix chúng với áo gì, màu gì. Chỉ cần khéo lựa một đôi giày phù hợp là bạn đã có một bộ trang phục mặc đi Đà Lạt cực xinh xắn trong mùa hè rồi.

    [​IMG]


    Chất liệu váy hoa mùa hè thường là chất liệu voan mềm, bạn có thể lựa chọn các gam màu sáng hoặc tối tùy theo sở thích của mình. Tuy nhiên, không nên chọn những chiếc váy hoa quá ngắn hoặc quá mỏng sẽ khiến bạn kém duyên trước thiên nhiên thơ mộng của thành phố sương mù. Style đi Đà Lạt này như được sinh ra dành cho những nàng nữ tính vậy đó!

    [​IMG]

    Áo 2 dây croptop + Quần ống rộng


    Áo 2 dây dáng croptop cùng quần ống rộng được xem là một công thức mix đồ đi chơi Đà Lạt cực hot trong thời gian trở lại đây. Đây cũng chính là một chiêu hack dáng cực đỉnh cho những cô nàng “nấm lùn”.

    [​IMG]

    Những mẫu quần ống rộng không hề nuổt vóc dáng như bạn vẫn tưởng vậy đâu, điều quan trọng chính là bạn phải lựa chọn những chiếc áo phù hợp để tôn lên vóc dáng của mình.

    [​IMG]

    Với hàng tỉ các mẫu áo khác nhau có thể kết hợp cùng với quần ống rộng thì áo 2 dây crotop được xem là một người bạn đồng hành phù hợp nhất. Những chiếc áo này không những khiến bạn trở nên mi nhon hơn mà chúng còn giúp bạn khéo léo khoe được vòng eo con kiến của mình. Nếu như đang không biết đi Đà Lạt mặc đồ gì cho đẹp thì đừng bỏ qua cách phối đồ đi Đà Lạt cho nữ này nhé!

    [​IMG]


    Nếu như ai đã từng đội mũ Bucket thì sẽ thấy rằng đội chiếc nón rộng vành này không chỉ thỏa mái mà lại còn rất tôn dáng, dễ phối đồ và là một trong những chiếc mũ cực thích hợp khi đi chơi và chụp ảnh ở Đà Lạt.

    Váy voan dáng dài


    Nếu muốn trở thành một nàng công chúa lộng lẫy trước khung cảnh thiên nhiên thơ mộng tại Đà Lạt thì đừng bỏ qua những chiếc váy voan dáng dài. Các gam màu được yêu thích thường là hồng, trắng, beige, xanh lơ,…. Một số địa điểm chụp ảnh đẹp cùng váy voan dáng dài tại Đà Lạt như: vườn hoa Cẩm Tú Cầu, vườn hoa Lavender Đà Lạt,…

    [​IMG]

    Tuy nhiên những mẫu váy này thường khá rườm rà chính vì vậy mà chúng sẽ chỉ thích hợp phục vụ cho việc sống ảo mà thôi. Nếu đi lại tham quan thì sẽ khiến bạn hơi bất tiện một xíu. Vì thế bạn cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn chúng nhé.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trên đây là tổng hợp những cách mix đồ đi du lịch Đà Lạt theo từng mua được rất nhiều cô nàng lựa chọn. Giờ thì hãy ngừng suy nghĩ “Đi Đà Lạt mặc gì đẹp” lại, chuẩn bị hành lý và đi du lịch Đà Lạt ngay thôi nào!

    -
     

Chia sẻ trang này

Loading...