63 Stravel

Đi Cùlao Xanh Ăn Gì Dịp Tết 2020

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 30 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 404 Đọc
  1. Đi Cù Lao Xanh ăn gì dịp tết 2020?Đó câu hỏi của rất nhiều du khách mỗi khi đặt chân lên đảo Cù Lao Xanh. Dưới đây là danh sách tổng hợp các món ăn nổi bật của Cù Lao Xanh cho các bạn tha hồ lựa chọn
    ĐI CÙ LAO XANH ĂN GÌ DỊP TẾT 2020?

    Có thể bạn quan tâm:
    + Du lịch Cù Lao Xanh ăn uống tại nhà hàng nào ?
    + Khách sạn, homestay trên đảo Cù Lao Xanh


    Cua đá

    [​IMG]

    Cua đá ở Cù Lao Xanh là đặc sản và khá hiếm ở Việt Nam. Chúng thường sống trong các hang đá quanh bờ biển hoặc dưới các hốc cây lớn. Vị cua cũng khá khác biệt so với cua biển thông thường. Thịt cua vô cùng thơm ngon, gạch cua béo ngậy. Ngoài ra điểm đặc biệt nhất là thịt cua có mùi thơm của thuốc bắc vì cua chỉ ăn thực vật.

    Ốc mặt trăng
    [​IMG]


    Ốc mặt trăng còn gọi là ốc xà cừ hay ốc mắt ngọc. Đây là một loại ốc khá đặc trưng vùng cù lao Xanh này. Ốc mặt trăng có thể được chết biến thành các món ăn đa dạng như ốc hấp gừng, ốc nướng bơ thơm ngon, béo ngậy, hay ốc xào sả ớt với vị ốc ngọt thanh. Chắc chắn sẽ khiến bạn xuýt xoa ngay khi thử miếng đầu tiên.

    Mực lá- đặc sản Cù Lao Xanh
    [​IMG]

    Mực lá cũng là một trong những món ăn đặc trưng của Cù Lao Xanh. Có thể chế biến nhiều món khác nhau, nhưng ngon nhất chắc chắn phải là mực lá hấp gừng nóng hổi thơm lừng, đậm đà hương vị. Ngoài ra còn có món mực nướng chấm tương ớt. Vừa ăn vừa nhấm nháp li bia cùng bạn bè thì còn gì tuyệt vời hơn. Đây chính là câu trả lời cho câu hỏi đi cù lao Xanh ăn gì? của những ai khó tính nhất.

    Các món ngon dân dã khác

    Ngoài những món ăn được xem là đặc trưng của vùng Cù Lao Xanh, các bạn cũng có thể chọn cho mình những món ăn dân dã phổ biến nhưng cũng mang đậm nét đặc trưng của Cù Lao Xanh như bánh xèo mực, bánh bèo, bánh cuốn chả cá...Tất cả như tăng lên được sự đa dạng cho ẩm thực nơi đây.

    Thông tin liên hệ
    Quý khách có nhu cầu đặt tour Cù Lao Xanh, đặt bàn, thưởng thức các món ăn vui lòng liên hệ với chúng tôi. Nhà hàng Cù Lao Xanh luôn hân hạnh được phục vụ quý khách.

    CÔNG TY TNHH MTV CÙ LAO XANH QUY NHƠN

    Địa chỉ: 64/5 Bạch Đằng, phường Hải Cảng, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

    Email: binhminhculaoxanh@gmail.com

    Điện Thoại: 0988355468 / 0988775647
     

Chia sẻ trang này

Loading...