63 Stravel

Đi Cù Lao Xanh Ăn Gì? Các Món Mực Hấp Dẫn

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 3 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 420 Đọc
  1. Đi Cù Lao Xanh ăn gì ? Nhiều du khách khi đến hòn đảo xinh đẹp tại Quy Nhơn này luôn đặt cho mình câu hỏi như vậy. Hãy cùng mình đi tìm hiểu về một trong những đặc sản tại Cù Lao Xanh chính là các món ăn được chế biến từ mực phong phú, đa dạng và vô cùng tươi ngon ở đây.
    Mực ống sốt thái
    [​IMG]
    Mực sốt thái là một trong những món ăn chua cay, ngon. Dai giòn bổ dưỡng, đậm đà thấm vị. Vừa ăn vừa nhấm nháp bia, rượu thì còn gì bằng phải không nào.

    Mực sào ngũ sắc
    [​IMG]
    Đối với những thực khách sành ăn thì món mực xào ngũ sắc sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Mực xào ngũ sắc tươi ngon dẻo dai, đậm đà vị biển sẽ phù hợp cho những bữa ăn sum họp gia đình hoặc những bữa tiệc ấm cúng.

    Mực chiên nước mắm
    [​IMG]
    Món ăn có cách chế biến khá đơn giản, nhanh gọn mà lại vô cùng đậm đà thơm ngon. Khi thưởng thức các bạn sẽ cảm nhận được sự giòn dai của mực cùng với mùi thơm đặc trưng của nước mắm, đảm bảo sẽ giúp cho bữa ăn của bạn thêm hấp dẫn hơn.

    Mực nhúng giấm
    [​IMG]
    Mực nhúng giấm là món đặc trưng của miền Trung, chế biến tại chỗ món này rất nhanh mà cũng rất ngon, cùng thưởng thức giống như đang tận hưởng một mùa hè trên biển miền Trung.

    Tổng kết đi Cù Lao Xanh ăn gì
    Trên đây là những món đặc sản nổi bật được chế biến từ mực. Ngoài ra còn rất nhiều món ăn khác đủ làm thỏa mãn câu hỏi “đi Cù Lao Xanh ăn gì ?” của quý khách. Để thưởng thức các món ăn đặc sản một cách đúng vị và giá tiền hợp lý. Liên hệ với chúng tôi: Nhà Hàng Cù Lao Xanh.

    Liên hệ với chúng tôi:
    Quý khách có nhu cầu đặt tour du lịch, đặt nhà hàng, khách sạn. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

    CÔNG TY TNHH MTV CÙ LAO XANH QUY NHƠN

    Số 64/5 Đường Bạch Đằng – Phường Hải Cảng – Thành Phố Quy Nhơn – Tỉnh Bình Định
     

Chia sẻ trang này

Loading...