63 Stravel

Đi châu Âu sắm quà gì? Top 9 quà tặng bạn nên mua

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anbvietnam, 3 Tháng ba 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      300 hào nam đống đa hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng ba 2023, 0 Trả lời, 225 Đọc
  1. anbvietnam

    anbvietnam Member

    Châu Âu luôn là địa điểm du hý “hot” lôi kéo hàng ngàn khách quốc tế hàng năm bởi cảnh sắc tự dưng tuyệt đẹp, Công trình kiến trúc tinh xảo và nền văn hóa đặc sắc. Người nào trong chúng ta đều muốn tậu các món đồ lưu niệm để khiến cho kỉ niệm và quà tặng cho người nhà yêu. Vậy đi châu Âu tậu quà? Hãy cùng GVS Đánh giá nhé.
    những nội dung chính
    Đi châu Âu tìm quà gì? Nước hoa Pháp
    tìm quà gì du lịch châu âu, du hý châu âu mua quà gì, đi châu âu sắm quà gì, đi châu âu nên tìm gì,
    những mẫu nước hoa Pháp
    Đi châu Âu mua quà gì? Nước hoa Pháp là sự lựa chọn lý tưởng. Đế kinh Pháp luôn được biết tới là thiên đàng tìm mua có các trung tâm thương mại nổi tiếng và xa xỉ. Pháp được ví von là kinh kì của nước hoa, tập hợp rất nhiều những dòng thương hiệu nức danh trong khoảng bình dân đến cao cấp như Lancome, Dior, Chanel,..
    Du khách khi đến Pháp du lịch còn có thể tậu thêm rượu chát, kính mắt, đặc sản Pháp như bánh macaron, gan ngỗng về làm quà.
    sắm quà gì khi du lịch châu Âu? Giày Italia
    Ở Ý, giày dép làm cho bằng da với những chất liệu dai sức và ngoài mặt phổ biến luôn nhận được những Tìm hiểu rẻ từ du khách hoặc với những cái mặt nạ cầu kì tay chân trong lễ hội Carnival cũng là sự tuyển lựa ko tồi. Bạn hoàn toàn sở hữu thể mua thấy những món đồ bắt mắt từ các cửa hàng trong tỉnh thành Milan.
    Đồng hồ Thụy Sĩ – Món quà trong khoảng châu Âu
    tìm quà gì du lịch châu âu, du lịch châu âu tìm quà gì, đi châu âu sắm quà gì, đi châu âu nên tậu gì,
    Đồng hồ Thụy Sĩ
    Đồng hồ là trang bị với tính tượng trưng cao mỗi lúc kể đến Thụy Sĩ. Những chiếc đồng hồ nức tiếng thế giới về độ chuẩn xác cũng như sự tinh xảo trong khâu kiểu dáng. Du khách với thể mua được những nhãn hàng lừng danh như Rolex, Swatch, Omega,..
    Thụy Sĩ nức tiếng sở hữu các hộp nhạc , đồ chơi bằng gỗ, socola Thụy Sĩ nổi tiếng làm cho quà cho người thân yêu trong gia đình.
    du lịch châu Âu mua đồng hồ cúc cu Đức khiến cho quà
    Đức nức danh mang các dòng đồng hồ cúc cu được chế tác tay chân và khôn xiết tỉ mỉ bởi những nghệ nhân. Đây là dòng đồng hồ nổi tiếng tại dãy núi Black Forest nằm ở phía Tây Nam Đức. Đặc trưng ở chiếc đồng hồ này sẽ mang cách bài trí và âm thanh riêng biệt rất thích hợp làm quà tặng.
    không những thế, huy hiệu nam châm 3D là món quà lưu niệm được gần như người biết đến và là biểu tượng cho những Công trình kiến trúc tiêu biểu ở Frankfurt.
    tìm socola Bỉ về khiến cho quà tặng người thân
    du lịch châu Âu nên mua gì làm quà? Socola Bỉ. Bỉ được mệnh danh là vương quốc của socola và tụ hội các thương hiệu trứ danh như Callebaut, Neuhaus, Godiva,..
    Bỉ còn biết tới là mảnh đất kim cương, những ai với điều kiện sở hữu thể tìm tặng xoàn như món quà trị giá và ý nghĩa đến người nhà của mình.
    du lịch châu Âu nên tìm gì? Trà chiều nước Anh
    tìm quà gì du hý châu âu, du lịch châu âu tìm quà gì, đi châu âu tậu quà gì, đi châu âu nên mua gì,
    Trà chiều Vương quốc Anh
    giả dụ bạn ké qua Anh và băn khoăn không biết nên tậu món quà gì thì hãy chọn cho mình một ấm trà và các gói trà hảo hạng. Nước Anh nổi danh có những dòng trà ngon và du khách mang thể ké tậu trực tiếp tại Whittard – địa điểm bán rộng rãi cái trà chất lượng và thơm ngon.
    Đi du hý châu Âu xịt Bulgaria mua tinh dầu huê hồng
    Bulgaria đất nước trứ danh của những bông huê hồng, ở đây du khách sở hữu thể tậu các mĩ phẩm được chiết xuất từ hoa hồng như tinh dầu hoặc nước hoa. Các mỹ phẩm từ huê hồng của Bulgaria luôn được Nhận định cao về chất lượng và giá cả.
    [​IMG]
    bên cạnh đó, búp bê đóng vai trò to trong nền văn hóa của người dân Bulgaria và gắn liền sở hữu tuổi thơ của phần lớn người. Đây sẽ là món quà ý nghĩa đối sở hữu người thân và bạn bè.
    Anh chị có nhu cầu xin visa Schengen để du hý châu Âu hãy liên hệ qua đơn vị visa GVS để được tư vấn viên hỗ trợ và giải đáp nhanh nhất nhé.
    https://visanuocngoai.vn/tin-tuc-chau-au/di-chau-au-mua-qua-gi.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...