63 Stravel

Đi Campuchia Có Cần Visa Không?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 15 Tháng năm 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng năm 2019, 0 Trả lời, 462 Đọc
  1. “Đi Campuchia có cần visa không? Em dự định cùng ông xã cuối năm sẽ đi du lịch Campuchia để tham quan và mua sắm. Đây cũng là lần đầu tiên em đi du lịch nước ngoài, nên còn khá nhiều bỡ ngỡ. Anh chị nào có kinh nghiệm có thể tư vấn giúp em có cần visa và passport không, làm sao để nhập cảnh dễ dàng?
    Đi Campuchia có cần visa không?

    Du lịch Campuchia hấp dẫn du khách bởi nét đẹp cổ kính của các đền đài, văn hóa Khmer đặc sắc, ẩm thực phong phú và người dân hiền lành, hiếu khách.

    [​IMG]

    Du lịch Campuchia có cần visa không? Đối với du khách Việt Kiều và có quốc tịch không thuộc các nhóm nước miễn thị thực ở Campuchia cần phải xin Visa khi nhập cảnh vào nước này.
    Có cần Passport khi du lịch Campuchia không?

    Không có Passport đi Campuchia được không? Theo luật định, nếu muốn đi du lịch nước ngoài thời hạn hộ chiếu phổ thông của bạn phải còn thời hạn tối thiểu 6 tháng. Do đó, trước khi đi bạn nên kiểm tra thời hạn hộ chiếu của mình.

    Bí quyết nhập cảnh Campuchia dễ dàngBạn đang có dự định du lịch tham quan, khám phá đất nước chùa tháp Campuchia cổ kính, huyền bí nhưng còn đang băn khoăn đi Campuchia có cần visa không, thủ tục xuất nhập cảnh thế nào? Hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây nhé:

    Theo Theo Hiệp định miễn thị thực nhập cảnh cho công dân 2 nước giữa Việt Nam và Campuchia, công dân Việt Nam chỉ cần có hộ chiếu phổ thông còn thời hạn tối thiểu 6 tháng sẽ được miễn thị thực (Visa) khi nhập cảnh Campuchia với thời gian tạm trú không quá 30 ngày.

    Tiền mặt và thẻ tín dụng:

    Bí quyết nhập cảnh Campuchia dễ dàng, các bạn nên chuẩn bị tiền mặt và thẻ tín dụng. Campuchia sử dụng tiền Riel (Ria) và đô la Mỹ là phổ biến. Các bạn nên chuẩn bị một ít tiền lẻ Riel để sử dụng khi đi lại và nên đổi tiền đô la Mỹ để thanh toán các khoản dịch vụ như khách sạn, nhà hàng và các dịch vụ khác.

    Lưu ý, các bạn không nên giữ tiền đô la với mệnh giá lớn, trong trường hợp cần thiết nên mang theo thẻ tín dụng để thanh toán với số tiền lớn như giải trí, mua sắm…

    Tuyệt đối không mang đồ cấm

    Kinh nghiệm du lịch Campuchia tự túc, để tránh gặp phải những rắc rối với pháp lý, bạn không nên mang theo các loại ma túy, đồ vật cấm theo quy định nhập cảnh Campuchia.

    Nguồn tham khảo: cambodia vietnam tours
     

Chia sẻ trang này

Loading...