63 Stravel

Đẹp Ngất Ngây Với Cây Cầu Xoắn Ốc Không Góc Chết Tại Nha Trang

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 1 Tháng mười một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười một 2018, 0 Trả lời, 672 Đọc
  1. Thành phố biển xinh đẹp Nha Trang gần đây mới xuất hiện một chiếc cầu thang xoắn ốc vô cùng độc đáo và lạ mắt, khiến giới trẻ đến check-in rần rần. Chiếc cầu thang xoắn ốc “đẹp không góc chết” này đã khiến các tín đồ sống ảo“đứng ngồi không yên”.
    >> Tour Cô Tô

    [​IMG]

    Cầu thang xoắn ốc có hình dạng vô cùng độc đáo, được dựng lên trong khu đô thị phố Bắc Âu Hoàng Phú, tọa lạc tại đường 2/4, Vĩnh Hải, thành phố Nha Trang. Là một điểm mới trên bản đồ du lịch nhưng nơi đây lại khiến giới trẻ phải một phen “đứng ngồi không yên” bởi sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp ngay sát biển.
    >> Tham khảo: Tour Ba Bể

    [​IMG]

    Không chỉ thu hút giới trẻ Việt, cầu thang ở Nha Trang cũng được nhiều bạn trẻ ở nước ngoài tìm tới check-in. Màu xanh mướt của núi non và mây trời hòa cùng với màu trắng của cầu thang khiến nơi đây đẹp chẳng kém gì trời Tây.
    [​IMG]
    Từ trên cao nhìn xuống, có thể thấy vị trí cầu thang xoắn ốc Nha Trang nổi bật giữa khuôn viên của khu dân cư. Khi có nhu cầu check in, bạn có thế đến Hoàng Phú Residen, vừa có cơ hội trải nghiệm khu dân cư Nha Trang, vừa có thể mang về những bức hình đẹp.
    >> Tour Quan Lạn

    [​IMG]
    Đặt chân đến đây, bạn sẽ còn tưởng mình đang lạc giữa trời Âu bởi những kiến trúc đặc trưng của phong cách phương Tây, từ những bức tường gạch đầy màu sắc cho đến dãy hành lang, từ những ô cửa kính trong suốt cho đến những hàng cây 2 bên đường. Lỡ có lạc trôi vào đây thì tha hồ mà sống ảo nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...