63 Stravel

Đến xứ “Hoa Vàng Cỏ Xanh” khám phá những nét đẹp hữu tình

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 26 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 853 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Chính nhờ mảnh đất thủ đô, gác lại những ồn ào, vội vã vô cùng căng thẳng địa danh Khu đường thị, trải qua chưa vô cùng 2 tiếng bay chúng tôi được đặt chân tới vùng đầy nắng hay là gió với lịch sử muôn nghìn trải nghiệm hấp dẫn
    [​IMG]

    Biết đến Phú Yên với lịch sử các thước phim chiếu rạp: tôi thấy hoa thuận lợi trên cỏ xanh, lòng lại bất chợt hồi tưởng lại các kí ức ở tuổi thơ qua đồng ruộng, con trâu, cái cày, các kênh nước róc róc chảy, các bờ nước đúng vắt khi đông đối với. Thế là vào cả tâm hồn tự quyết phải đặt ngay một chuyến đi du lịch đến xứ hoa đẹp cực kỳ nắng hoặc gió, trốn cái nóng đợt tiết trời ngày hè Hà Nội để đón cái Nóng hơn ở Phú Yên.

    Mục đích tại chuyến đi chính là đã được lang thang rong ruổi khắp mọi vùng Phú Yên để được nhìn ngắm, cảm nhận tự nhiên Phú Yên cùng mọi giác quan, mắt nhìn tai nghe, cảm nhận mọi thứ xung quanh, rồi sau đấy đã nên các thước phim, những tấm ảnh kỉ niệm đối với tỉnh Phú Yên.

    Trải nghiệm thêm:

    đặt chân tới tỉnh Phú Yên, cảm nhận đầu tiên tới mỗi điểm ko giống nhau chính là nét hoang sơ, vắng vẻ lại thêm chút kì bí, độc lạ ở tự nhiên. Xem phim “ tôi thấy hoa thuận lợi hơn cỏ xanh”, khán giả sẽ trầm trồ qua vùng ven bờ biển, với lịch sử bãi cỏ xanh hơn vách đá chênh vênh cạnh biển. những cảnh quay này từng được ghi tại Gành Ông cùng bãi Xép.
    cách đất liền chừng gần 4 hải lý, hòn Chùa thường được biết đến chính là một đảo không lớn đúng cụm đảo hòn Dứa- hòn Than, gần như đặc trưng ở tỉnh Phú Yên. Cảnh vật nơi này vẫn tiếp tục hết sức hoang sơ. Cây cối mọc um tùm gần như chưa đã có bóng dáng con người xuất hiện nay, bãi biển cực kỳ với lịch sử bờ cát trắng hay là dòng nước xanh hiền hoà. các bạn cũng có thể nếm thử những loại vui chơi: lặn bãi biển, ngắm san hô hay là chỉ chính là chơi đùa trải qua dòng nước ngoài bờ biển.

    điểm đến tiếp theo của tôi là Đầm Ô Loan Phú Yên. vùng đất này đã được thiên nhiên ban tặng đối với 1 nét đẹp an yên với lịch sử khung cảnh thoáng đãng hay là khí hậu đúng lành, mát mẻ, điều hoàn hảo hàng đầu khi đến Đầm Ô Loan tỉnh Phú Yên thường được biết đến chính là từng được trải nghiệm sò huyết vị tuyệt trần rồi sau đó lặng lẽ nhìn ngắm ánh chiều muộn buông xuông đầm, vô cùng đẹp rực rỡ.

    nếm thử tiếp theo là ngủ lại qua đêm tại Mũi Điện,không có nếm thử nào lý tưởng với nguyên liệu chính là cảm giác sáng sớm thức dậy tại vùng đất này, ngắm nhìn những ánh khi mặt trời mọc đầu tiên chiếu xuống dải đất hình chữ S

    địa danh cuối trải qua nhưng tôi muốn kể tới thường được biết đến chính là gành Đá Đĩa, một danh lam thắng cảnh từng được khách du lịch đúng và ngoài nước đều vô cùng háo hức lúc đã đặt chân đến Phú Yên, nhìn ngắm chính nhờ xa, gành Đá Đĩa giống như một chiếc tổ ong khổng lồ cùng vô số các cột đá đa giác từng được xếp xen kẽ, ngay ngắn như được con người tạo nên
     

Chia sẻ trang này

Loading...