63 Stravel

Đền Wat Arun một Ngôi Chùa nức tiếng linh thiêng tại Bangkok

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 31 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 630 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Đền Wat Arun một Ngôi Chùa nức tiếng linh thiêng tại Bangkok
    Đền Wat Arun - Chùa Wat Arun là một ngôi chùa một danh thắng nổi danh của Bangkok. ko kể lễ Phật, bạn còn có thể chụp hình vô cùng đẹp tại đây khi bình minh và hoàng hôn sở hữu bốn tháp tại 4 góc và 1 tháp lớn nhất tại trọng điểm, đi đây còn là 1 trong những biểu trưng của Thái Lan sở hữu chợ nổi Damnoen Saduak và thuyền rồng.

    Chùa năm ở bờ tây dòng sông Chaophraya, trước 5 1782 đến đây là thủ đô Thonburi của Thái Lan. ở bến phà Tha Tien (gần Hoàng cung Grand Palace và chùa Wat Pho) du khách chỉ cần tới phà một đoạn ngắn là nơi Wat Arun Chùa Wat Arun sở hữu nhiều ý nghĩa lịch sử, bản sắc và cảnh quang đãng tuyệt đẹp. nếu như bạn muốn chụp 1 bức hình đẹp thì hãy mua 1 vị trí ở bên bờ Tha Tien vào lúc hoàng hôn sẽ cho bạn một bức ảnh đáng nhớ với cảnh chùa được ánh nắng chiếu vào đỏ rực.

    Vào thế kỷ 18, vua Taksin thiết lập kinh thành Thonburi tại đây và cho xây dựng 1 ngôi chùa lớn, được trang hoàng lộng lẫy để đặt tượng Phật Lục Bảo khôn thiêng ở đây. Mỗi buổi sáng, chùa là đến đón ánh sáng mặt trời mọc trong khoảng bờ đông sông Chaophraya bắt buộc vua Taksin đặt tên cho chùa là Wat Arun Bangkok – Wat Arun Bangkok. Trong tiếng Thái, “Wat” sở hữu tức là chùa, còn “Aruna” trong tiếng Ấn Độ có tức là thần bình minh. năm 1782, vua Rama I dời thủ đô về phía bờ đông là Bangkok hiện tại và mang theo bức tượng Phật Ngọc Lục Bảo về đặt ở Wat Phra Kaew trong Hoàng cung Grand Palace.

    [​IMG]

    Wat Arun Bangkok có bốn góc là bốn tháp nhọn, biểu trưng cho núi Meru – trọng tâm toàn cầu quan theo quan điểm Phật Giáo. Để chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của ngôi chùa này bạn phải nơi thật sắp, Quan sát từng miếng sứ, từng mảnh kính màu được dát vào nhau tạo nên thành những ánh lóng lánh khi mang ánh sáng chiếu vào. đặc trưng khi bạn có cơ hội dạo Du thuyền trên dòng sông Chaophraya vào buổi tối. Leo lên những bậc thang vòng qua mái chóp để nhìn cảnh Bangkok tại bờ bên kia. trên phố bạn đến ra, chẳng thể quên xem cá tượng quỷ, khỉ, và các hóa thân của Đức Phật. Hay tới thẳng vào chùa để lễ Phật, mang đế tượng là nơi chôn cốt của vị vua Rama II. Bạn cũng không thể làm ngơ nhưng bức tranh tường biểu thị các chặng trục đường của cuộc thế của Hoàng tử Tất Đạt Đa.

    Đền Wat Arun * là một trong số ít danh thắng nằm ở bên kia bờ sông Chaophraya. Chùa mở cửa mỗi ngày, và giá vé vào cửa cho du khách nước ko kể là 50 bath (người Thái miễn phí) cần đi từ bến phá Tha Tien cho nhanh. Và giả dụ bạn đến vào khi hoàng hôn, bạn nhớ là bắt buộc tại phía bờ đông để xem mặt trời lặn sau chùa.

    Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

    VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

    01668712937- (đi Nước ngoài)

    01689998081- (đi Trong nước)

    01684036470- (đi Thái Lan - liên hệ qua viber hoặc zalo)

    Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...