63 Stravel

Đến Với Suối Tranh Phú Quốc Để Ngắm Vẻ Đẹp Hoang Sơ Nơi Đây

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi dulich, 1 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 662 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Phú được biết đến là một thành phố với những bờ biển đẹp, ẩm thực phong phú và những hòn đảo huyền bí. Nhưng bạn có biết rằng không chỉ có thế đến với nơi đây bạn còn có thể ngắm nhìn những con suối đẹp. Bạn còn được trầm mình xuống những dòng suối lên thơ này. Một trong các con suối đẹp nổi tiếng nơi đây đó chính là suối Tranh mang vẻ đẹp hoang sơ núi rừng.
    Con suối này được tạo nên từ những khe đó nhỏ. Nó chảy từ dãy Hàm NInh nằm cách trấn đông dương khoảng 10km. ve may bay gia re
    Để đi đến đây du khách có thể dùng phương tiện xe máy để di chuyển dọc theo được 30thangs 4 hướng về Hàm Ninh, tiếp đó đi theo đường TL47 là tới đến suối này.
    [​IMG]

    Đến với nơi đây bạn sẽ thấy dòng suối hiền hòa, nước thì trong vắt nằm khép mình trong những tán lá phong lan rừng.

    [​IMG]

    Không những thế bạn còn có thể ngắm nhìn những con đường mòn hẹp nhỏ xinh. Cùng với đó là những thảm thảm thực vật xanh mơn mởn ở 2 bên.

    [​IMG]

    Đến với nơi đây bạn có tắm với nước suối trong mát rượi và lắng nghe những tiếng chim hót tiếng gió xào xạc lá cây. Bạn sẽ có cảm giác như mình đang hòa cùng thiên nhiên nơi đây.

    [​IMG]
    Đặc biệt bầu không khí nơi đây vô cùng trong lành và thoáng mát giúp bạn có thể thư giãn đầu óc và xóa tan mọi mệt mỏi nơi phố phường mang lại. vé máy bay đi phú quốc từ cần thơ
     

Chia sẻ trang này

Loading...