63 Stravel

Đến Với Phú Quốc Thì Không Thể Bỏ Qua Món Canh Nấm Này Được

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 17 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 620 Đọc
  1. Nấm tràm là một đặc sản của Phú Quốc nó được rất nhiều người yêu thích. Những khách du lịch thường rỉ tai nhau khi đến đảo ngọc thì nhất định phải ăn thử món canh nấm chàm này. Nấm này vòng đời rât ngắn trong khoảng 1 tháng chính do đó mà chúng mình sẽ ít khi thấy loại này xuất hiện trên thị trường. Đặ điểm nhận dạng của nó là có màu tím. Hãy phòng vé máy bay giá rẻ đi phú quốc ngay thôi để cùng tham những cảnh đẹp tuyệt vời khi đến đây
    [​IMG]
    Nấm chàm này có thể nấu được rất nhiều món. Người dân đảo Ngọc đã kết hợp rất hài hòa nấm và hải sản khi đến đây để làm ra một món canh nấm tràm ngon tuyệt hảo cùng hương vị rất thơm ngon và lộng lẫy đến lạ.

    Khi ăn món canh nấm tràm này khách tham quan sẽ cảm thấy được vị ngọt của nấm cùng với đó là vị thơm nồng của tiêu. Nếu muốn đậm đà hơn thì khách du lịch có thể dùng chung với nước mắm cá cơm ở Phú Quốc. Nếu là nấm khô thì chúng tôi có thể xào chung chúng với Bào Ngư hoặc Hải Sâm.
    [​IMG]
    Những nơi ăn món canh nấm tràm ngon là :

    Hải sản Ngân Hà_trên đường Trần Hưng Đạo đối diện showroom ngọc trai Ngọc Hiền

    Biên Hải Quán – Hải Sản bờ biển – Tổ 1, Ấp Gành Dầu, Xã Gành Dầu
    Nếu còn đang thắc mắc vé máy bay đi phú quốc giá bao nhiêu thì cùng vào xem ngay để chọn được thời gian phù hợp để đi Phú Quốc nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...