63 Stravel

Đến Với Nha Trang Có Gì Hấp Dẫn???

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 2 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 581 Đọc
  1. Du lịch Nha Trang không chỉ nổi tiếng với bãi biển đẹp, món ăn ngon mà những địa điểm du lịch Nha Trang cũng rất nổi tiếng. Với sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp tự nhiên và nhân tạo sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn thú vị.
    1. Vinpearl Land – Địa điểm du lịch Nha Trang thu hút nhất trong những năm gần đây

    Nằm trên đảo Hòn Tre với những bãi biển trong xanh quanh năm, Vinpearl Land được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới”. Ngoài những khách sạn sang trọng, những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi nước ngọt lý tưởng, nơi này còn thu hút du khách với khu trò chơi cảm giác mạnh, thủy cung và những rạp chiếu phim 4D hoành tráng.

    [​IMG]

    2. Viện Hải Dương học
    Viện Hải Dương Học nằm ở phía nam thành phố Nha Trang, cách trung tâm thành phố khoảng 6km. Đây có thể gọi là đại dương thu nhỏ của Việt Nam với hơn 20.000 mẫu sinh vật biển đa dạng và phong phú. Nơi đây được chia ra nhiều khu vực riêng như: khu vực mẫu, hồ nuôi sinh vật biển, khu tài nguyên. Ngoài các mẫu sinh vật mẫu, thì nơi đây có 1 hệ sinh thái sống hồ nuôi: sao biển, hải sâm, cá mập… được đưa về nuôi dưỡng phục vụ quá trình nghiên cứu. Giá vé vào cửa là 30.000đ/ Người
    [​IMG]
    3. Đảo Tứ Bình
    Đến với vùng biển tứ bình, bạn có thể thỏa sức khám phá những bãi biển hoang sơ bậc nhất, những làng chài vắng bóng khách du lịch và tha hồ thưởng thức đặc sản tôm hùm cùng các món hải sản với giá cực rẻ. Do đây là vùng biển nằm trong khu vực quân sự nên cũng khá hạn chế khách du lịch, khách nước ngoài hoàn toàn không được phép lên đảo. Vì vậy, tứ bình vẫn giữ được những nét đẹp của riêng mình mà không nơi nào có được.

    [​IMG]

    4. Đảo Bình Ba
    là một đảo nhỏ, diện tích trên 3km², thuộc xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Cách Nha Trang 60 km, cách thành phố Hồ Chính Minh tầm 390km. Muốn đến Bình Ba, bắt buộc chúng ta phải đến cảng Ba Ngòi. Cảng Ba Ngòi cách sân bay Cam Ranh 15km, Bình Ba cách cảng Ba Ngòi cũng 15km. Bình Ba thu hút du khách nhờ biển trời hoang sơ, nước xanh trong vắt, người dân thân thiện, giá cả phải chăng và đặc sản tôm hùm nổi tiếng.
    [​IMG]

    Khám phá Nha Trang luôn là một hành trình đầy những điều bất ngờ. Nha Trang thu hút du khách từ cảnh đẹp, món ngon cho tới những điểm vui chơi hấp dẫn. Mỗi địa điểm du lịch Nha Trang đều có những sức hút riêng, đi hoài không chán. Sự đa dạng từ loại hình dịch vụ cho tới thái độ thân thiện của nhân viên sẽ là những ấn tượng khó phai trong lòng du khách cả trong nước và quốc tế khi đến trải nghiệm và khám phá thành phố biển xinh đẹp và mến khách Nha Trang. Nếu đến Nha Trang, các bạn nhất định phải ghé qua ít nhất một trong những khu vui chơi độc đáo này nhé và thăng hoa cùng các cung bậc cảm xúc tuyệt vời.
     

Chia sẻ trang này

Loading...