63 Stravel

Đến Với Đà Nẵng Để Tham Quan Khu Âm Thực Lớn Nhất Nơi Đây

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 3 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 556 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Nếu bạn đến Đà Nẵng vào những dịp cuối tuần thì bạn sẽ không thể nào bỏ qua được một khu ẩm thực lớn nhất Đà Nẵng này. Nó chỉ diễn ra vào thứ 7 và chủ nhật . Và khu đó là khu này với sức chứa được khoảng hơn 5000 người. ve may bay Vietjet di da nang
    [​IMG]
    Với diện tích hơn 2.000 m2 lễ hội ẩm thực được diễn ra với hàng loạt các trò chơi và nhiều chương trình nghệ thuật biểu diễn thú vị. Với các hàng loạt các gian hàng ăn uống với các loại món ăn khác nhau đảm bảo cho bạn những cảm giác tuyệt vời nơi đây.

    Hơn thế nữa điểm đặc là mỗi khu ẩm thực lại có một thiết kế độc đáo riêng nên nơi đây thu hút rất nhiều bạn trẻ cũng như các gia đình đến đây vào mỗi cuối tuần.
    [​IMG]

    Ngoài ra không chỉ vậy mỗi một mùa ở khu ẩm lại tương ứng với những món ăn đặc trưng riêng. Bạn đến với khu mùa xuân bạn sẽ được thưởng thức những món nhật và các loại bánh kem, và những đồ uống mang màu sắc mùa xuân.

    Còn khi bạn đến với khu mùa hạ thì đó là những xiên đồ nướng thơm ngon hấp dẫn khiến cho bạn có cảm giác như mình đang lạc vào một con phố ẩm thực ở Hong kong. ve may bay gia re

    [​IMG]

    Ngoài ra nơi đây còn có rất nhiều trò chơi thú vị để bạn có thể thỏa thích khám phá.
     

Chia sẻ trang này

Loading...