63 Stravel

Đến Với Buôn Ma Thuột Đón Tết Miền Tây

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Nha Trang' bắt đầu bởi invalid@example.com, 2 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 738 Đọc
  1. Tuy Tết âm lịch là ngày lễ của cả đất nước nhưng mỗi vùng miền lại có những phong tục đón tết khác nhau. Nếu bạn không phải là người con của vùng đất miền Tây thì hãy nhanh chóng săn vé máy bay đến Buôn Ma Thuột đón tết với Sanvemabaygiare. Trước tiên hãy cùng tìm hiểu xem nơi đây có gì thú vị nhé.

    Nhà đày Buôn Ma Thuột

    Nằm trên đường Tán Thuật, thành thị Hồ Chí Minh, kết cấu Nhà đày được pháp xây dựng nên trong những năm chiến tranh. Vì thế đây là một di tích' lịch sử lưu giữ những chiến tích của quần chúng ta nói chung và quần chúng. Ghé thăm Nhà đày, bạn sẽ cảm nhận được ý thức chiến đấu ngoan cường của dân chúng ta và thấy được cái nôi sinh ra những anh kiệt cách mạng ở Đăk Lăk.
    [​IMG]

    >>>> Có thể bạn cũng muốn biết: Săn vé máy bay tết 2019

    Làng Cà Phê Trung Nguyên
    Buôn Ma Thuột nổi tiếng là nơi sản xuất cà phê lớn nhất Việt Nam và bởi vậy họ vun đắp làng Cà phê để bộc lộ được nét đặc thù của khu vực này. Tới đây, hành khách có thể nhìn ngắm những bộ sưu tập cồng chiêng và các phương tiện, nông cụ, vũ khí.ở trong nhà dài Ê- đê, và cùng ngắm nhìn những cây cà phê cổ cũng như thăm thú một cụm kiến trúc cố và đậm phong cách Tây Nguyên.
    [​IMG]
    Thác Draynur - Dray Sap

    Từ thành thị Buôn Ma Thuột đi theo hướng về thành phố Hồ Chí Minh 30km, bạn có thể hòa mình vào cảnh quan thiên nhiên và tận mắt chứng kiến dòng thác trắng xóa dài 250m chảy xuống dòng sông dung hoà âm lượng núi rừng, điều này sẽ mang đến cho bạn cảm thụ thoáng đãng và thanh bình không giống thành phố.
    [​IMG]
    Và một điều bạn không thể bỏ lỡ khi đến với thành thị Buôn Ma Thuột đó là hưởng phúc các món ăn. Nơi đây lừng danh với nền ăn uống muôn màu với các món ăn đó là Bún đỏ, bánh ướt thịt nướng, Nem nướng, Bánh canh cá dằm, bò nhúng me, bánh chiên, cơm tấm bì sườn chả, món gỏi sứa.

    Buôn Ma Thuột là 1 thành phố còn đậm nét hoang sơ với rất nhiều cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và tráng lệ. Những món ăn và cuộc sống nơi đây cũng giản dị như con người nơi đây vậy. Nếu có dịp hãy ghé thăm nơi đây 1 lần cho biết.
     

Chia sẻ trang này

Loading...