63 Stravel

Đến với 90s Homestay sống ảo và ngắm mây mù giăng khắp lối

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 16 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 352 Đọc
  1. Mùa này, Tam Đảo nắng đẹp như rót mật và nhiều hoa dã quỳ vàng rực, bạn có nên đến nơi này để thưởng thức? Hãy nhớ gợi ý của kenhhomestay.com là tìm hiểu nhé Nhà nghỉ thập niên 90 để tận hưởng nhiều điều để làm trong và xung quanh Tam Đảo.

    Những homestay của thập niên 90 vô số góc sống ảo lung linh đang chờ được ghé thăm

    Đến với 90 Homestay, bạn sẽ bị đánh thức bởi làn sương se lạnh và âm thanh ban mai của thiên nhiên núi rừng. Khi trời hửng nắng, bạn sẽ được ngắm bình minh, săn mây trên thung lũng hoa, cuối cùng nhưng cũng vô cùng quan trọng, đó là mang đến những bức ảnh lung linh, đáng nhớ nhất.

    [​IMG]Ngỡ ngàng đón bình minh trên Tam Đảo khi mây dưới chân và nắng trên cao.

    Để đến được các Homestay của thập niên 90 bạn cần di chuyển 800m từ thị trấn trung tâm. Nếu bạn ở lại đây, bạn có các tùy chọn sau:

    • Căn nhà gỗ đẹp có thể chứa từ 2-6 người với bàn làm việc.
    • 3 nhà gỗ chữ A cho 2-4 người. View đẹp, không gian thoáng. Thích hợp cho nhóm nhỏ, cặp đôi hoặc gia đình nhỏ.

    [​IMG]Khu cắm trại có sẵn lều và đệm

    • Khu cắm trại, 90 Homestay có sẵn lều, đệm. Phần móng được gia cố đảm bảo giấc ngủ của mọi người ngay cả khi trời mưa to.

    Trở lại tòa nhà chữ A

    Nhà chữ A là dịch vụ chính, nổi bật nhất và đầu tiên của Tam Đảo nằm trong hệ thống dịch vụ của tổ hợp Homestay những năm 90.

    [​IMG]Một khối

    Bật mí là bạn không thể nhìn thấy hết vẻ đẹp trên bề mặt, bạn cần ở lại để ngắm nhìn toàn cảnh mây trên đỉnh núi, mây trôi vào phòng, ngắm bình minh trên thung lũng hay ngắm hoàng hôn vào mỗi buổi chiều muộn. nhìn thấy ánh đèn xa xa từ thành phố Vĩnh Yên, phải nói là tuyệt vời.

    [​IMG]Tiết lộ chỗ này ngắm hoàng hôn siêu hay, siêu lãng mạn

    Nhà chữ A có nhiều diện tích khác nhau có thể ở từ 2-10 người tùy theo diện tích. Ngoài ra bên ngoài là thảm cỏ nhân tạo xanh mướt trước cửa. Ngoài ra còn có bàn ăn, bàn trà, uống nước nhìn ra thành phố Vĩnh Yên.

    [​IMG]Sự kết hợp của những Homestay của thập niên 90

    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm thấy những địa điểm đẹp trong tổ hợp Homestay của thập niên 90 như: Trại Lũng Tam Đảo, Cafe Gió Núi Tam Đảo.

    Tam Đảo Valley Camp

    Thuộc hệ thống dịch vụ của quần thể những năm 90, Tam Đảo Valley Camp là khu cắm trại tuyệt đẹp nằm trong thung lũng hoa dã quỳ Tam Đảo. Đến đây, bạn như lạc bước vào một lâu đài huyền thoại ẩn hiện trong mây, xung quanh là thảo nguyên.

    [​IMG]Tam Đảo Valley Camp sẽ mang đến cho bạn một không gian tự nhiên và hoang sơ nhất.

    Từ khu cắm trại này, bạn có thể nhìn lên rừng xanh huyền bí, đồi núi hùng vĩ, lắng nghe tiếng chim hót, ngâm chân trong dòng thác Bạc mát lạnh. Tam Đảo Valley Camp có thể nói là một thế giới biệt lập, nơi cho phép bạn rũ bỏ những suy nghĩ, những bộn bề của cuộc sống để cảm thấy thư thái nhất.

    Một nơi không có wifi, không có máy lạnh, không có bốn bức tường bê tông. Nơi chỉ có ánh lửa, vài ngọn đèn vàng và vài điệu nhạc giữa núi rừng.

    Quán cà phê gió núi Tam Đảo

    Bên cạnh đó, vẫn nằm trong hệ thống dịch vụ của quần thể những năm 90, tọa lạc tại thôn 2 thị trấn Tam Đảo, ngay cạnh thung lũng hoa Tam Đảo là Cafe Tam Đảo Núi Gió.

    [​IMG]Ngắm cảnh ở Núi Gió chắc chắn là một điều lãng mạn và thú vị.

    Đến đây bạn không chỉ được nhâm nhi những thức uống thơm ngon mà còn có thể thả thính vi vu, thưởng ngoạn cảnh quan thiên nhiên Tam Đảo đẹp nên thơ. Khi màn đêm buông xuống, hãy phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Vĩnh Yên lung linh ánh đèn huyền ảo.

    [​IMG]

    [​IMG]Vậy nên cuối cùng mới nói 90 Homestay Tam Đảo là nơi dành cho những ai yêu thích sự yên bình và muốn tìm một góc đẹp, ngồi nhâm nhi ly cà phê để tận hưởng cuộc sống cứ thế trôi dần quên đi mọi muộn phiền. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị.
    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn Kegnomestay.com khi đăng lại bài viết này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...