63 Stravel

Đèn trang trí trần nhà được ưa chuộng nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hungthao, 23 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      vinh nghệ an ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 229 Đọc
  1. hungthao

    hungthao New Member

    Với sự phát triển không ngừng của lĩnh vực chiếu sáng . Việc có nhiều mẫu đèn trang trí ra đời cũng nhằm đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng. Đèn trang trí không chỉ đáp ứng nhu cầu công năng mà còn thể hiện tính thẩm mỹ cho không gian đó. Chính vì vậy mà bạn cần lựa chọn cho mình mẫu đèn phù hợp. Cùng tham khảo một số mẫu đèn trang trí trần nhà được ưa chuộng nhất hiện nay ở bài viết sau nhé.

    Đèn trang trí trần nhà là gì ?
    Đây là thiết bị chiếu sáng được sử dụng cho các phòng rộng và có trần cao. Nó được sử dụng để tạo sự mới lạ , độc đáo . Không những thế còn tạo được sự ấn tượng với người khác khi bước vào. Hơn nữa loại đèn này cũng độ bền cao và tiết kiệm kiện. Tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng và sửa chữa định kỳ.

    [​IMG]

    Kinh nghiệm chọn đèn trang trí trần nhà chuẩn
    Dựa vào mục đích sử dụng
    Tùy vào mục đích sử dụng mà gia chủ sẽ chọn cho mình loại đèn trần phù hợp. Không chỉ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ mà còn đảm bảo yếu tố chiếu sáng cho không gian đó. Ngoài ra kích thước của đèn cũng cần phù hợp để đảm bảo sự cân đối và hài hòa. Việc lựa chọn đèn phù hợp với mục đích sử dụng vừa giúp đảm bảo yếu tố thẩm mỹ vừa đảm bảo công năng sử dụng.

    Lựa chọn màu sắc phù hợp
    Màu sắc của đèn cũng chính là yếu tố tạo nên điểm nhấn cho không gian đó. Với những gia chủ yêu thích sự nhẹ nhàng tinh tế thì những tông trầm rất phù hợp. Còn đối với những gia chủ muốn ánh sáng của đèn làm điểm nhấn thì những tông đậm là sự lựa chọn dành cho bạn.

    [​IMG]

    Chất lượng đèn đảm bảo
    Để có một chiếc đèn trần trang trí bền , đẹp và chất lượng thì bạn nên đến những cửa hàng, showroom phân phối thiết bị điện uy tín. Bởi những đơn vị đó họ đã có thương hiệu thì các sản phẩm họ phân phối thường sẽ đảm bảo nguồn gốc xuất xứ. Bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn khi mua hàng.

    Một số đèn trang trí trần nhà được ưa chuộng nhất hiện nay
    Đèn led âm trần
    Đèn led âm trần là một trong những loại đèn không thể thiếu trong các không gian nhà ở hiện đại. Với thiết kế nhỏ, gọn cùng nhiều mức độ chiếu sáng khác nhau. Đèn led âm trần là một sản phẩm không thể thiếu cho những không gian rộng.

    Mẫu đèn này còn có tuổi thọ cao, chip led phát sáng, hoạt động tối đa lên tới 100.000 giờ (tương đương với 11 năm). Nên được rất nhiều gia chủ yêu thích sử dụng. Bên cạnh đó nó còn rất an toàn cho người sử dụng, hoạt động ổn định và không bức xạ nhiệt.

    Đèn chùm
    Thường được dùng để trang trí phòng khách. Mẫu đèn này thể hiện sự sang trọng, xa hoa cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ. Hình dáng thiết kế cũng như màu sắc của đèn luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Cho nên khi lựa chọn đèn chùm cho không gian căn phòng bạn cần có sự cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn. Để màu của đèn tương đồng với những món đồ nội thất của căn phòng.

    [​IMG]

    Đèn thả trần
    Đèn thả trần là mẫu đèn có nhiều mẫu mã đa dạng. Với hàng ngàn mẫu khác nhau từ chất liệu, kiểu dáng cho tới cách bài trí không gian. Những mẫu đèn này không chỉ giúp cho không gian ấn tượng hơn mà còn thể hiện được phong cách cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ. Với nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại, cổ điển cho đến đơn giản, xa hoa... Mẫu đèn này có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau từ phòng ăn, phòng ngủ, hay các bàn trà...

    Với những chia sẻ về đèn trang trí trần nhà trên đây. Hùng Thảo hi vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình mẫu đèn trang trí phù hợp nhất với không gian của mình nhé.

    Mọi chi tiết xin liên hệ :

    Công ty cổ phần xây dựng và thương mại Hùng Thảo

    • CS1 : Số 183 Ngô Đức Kế - P. Hồng Sơn - TP. Vinh - Nghệ An
    • CS2 :Số 6 Dương Vân Nga - P. Hưng Phúc - TP. Vinh - Nghệ An
    • CS3 : Số 23 Dương Vân Nga - P. Hưng Phúc - TP. Vinh - Nghệ An
    • Hotline : 08888 69 888 - 0942 060 088
    • Email : hungthaovinh@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...