63 Stravel

Đến Tràng an thăm hang động trong truyền thuyết

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 10 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 579 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Tình yêu luôn có những cung bậc cảm xúc đan xen có buồn vui lẫn lộn, lúc hạnh phúc ngập tràn, lúc đau buồn mất mát. Không chỉ trong cuộc sống thực tại mới có những cảm xúc như vậy, trước kia tình yêu lứa đôi cũng có những cung bậc tương tự.
    Có những cuộc tình may mắn đi với nhau đến hết cuộc đời, nhưng cũng không ít câu chuyện không thể đi đến hồi kết, đau buồn, mất mát. Và câu chuyện Sinhcafe Tourist kể dưới đây là một câu chuyện tình đau thương bi ai không thể đi hết hồi kết.

    Truyền thuyết kể rằng, xưa có chàng công tử yêu tha thiết một nàng công nương. Khi khi chàng gánh đồ sính lễ đến hang Sính để cầu hôn thì nàng đã bị cống nạp cho nước láng giềng. Chàng sang hang Ba giọt tắm gội, sau đó ôm khối tình riêng trẫm mình ở hang Si.

    [​IMG]
    Hang Ba Giọt
    Tình yêu mà, không phải cứ yêu hết mình, vẹn lòng son sắt là sẽ đi với nhau đến hết cuộc đời. Có những cặp đôi bị chia cắt đã tuẫn tiết để giữ trọn lời thề một lòng son sắt thủy chung trước sau như một như chàng công tử kia. Hình ảnh đó luôn ám ảnh mỗi khi chúng ta nhớ đến cho dù trong hiện thực hay trong quá khứ.
    Đến với Tour Tràng An xuôi thuyền theo dòng nước mát, du khách sẽ được bác lái đò kể lại tường tận hơn truyền thuyết khi thuyền đi qua hệ thống Hang Sính, Hang Si, Hang Ba Giọt vẫn lưu truyền tới tận ngày nay. Chính sự độc đáo ấy khiến Tràng an luôn lọt Top những địa danh đáng đi nhất Miền Bắc thời gian qua.

    [​IMG]
    Sơ đồ tuyến thăm quan Tràng An các hang động
     

Chia sẻ trang này

Loading...