63 Stravel

Đến Thành Phố Nha Trang.tới Chợ Đầm Mua Đặc Sản Món Ngon Mang Về

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 15 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 609 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    [​IMG]
    [​IMG]
    Tới với Nha Trang tỉnh Khánh Hòa, nếu như vẫn phân vân cần mua gì cho mục đích làm quà thì nơi đây thật sự đích thực là 1 điểm rất hoàn hảo cho mua bán.
    Khám phá biết thêm: đảo bình hưng cam ranh

    Chợ Đầm nằm tại phố Chợ-Thị Trấn- TP. Nha Trang- Khánh Hoà, là 1 khu chợ phát triển top đầu tại thành phố Nha Trang Khánh Hòa với sự phong phú về kiểu dáng, chủng loại hàng hoá.

    Khu chợ nằm tại số nhà tại 19b Chung cư B, Nha Trang tỉnh Khánh Hòa, bao quanh chợ là những con phố: Ben Cho,Nguyễn Thái Học,Phan Bội Châu và con đường Nguyễn Công Trứ. Chợ sở hữu 2 tầng với tổng diện tích sử dụng tới trên 5 nghìn mét vuông, còn có thể sức chứa liền 1 lúc trên 1000 lượt khách du lịch.

    Lí giải cho cái tên chợ Đầm là vì trước đây, nơi đây chính là 1 cái đầm lớn hàng đầu dẫn đến cửa sông Nha Trang, ở cuối đầm xuất hiện một cái chợ dân sinh tự phát để mua bán thuỷ hải sản, lâu dần vì quy mô phát triển đa dạng dần, chợ được tôn tạo to đẹp lên thành một khu chợ hoành tráng, ko chỉ thuần túy là chợ thủy hải sản nữa mà còn được bán vô vàn các mặt hàng thiết yếu và quà lưu niệm cho khách du lịch gần xa ghé thăm.

    Chợ Đầm được xây lên theo một phong cách kiến trúc rất kỳ lạ với công trình chính bao gồm hai sàn xây dựng theo hình vòm, mái xếp chữ V tượng trưng cho hình ảnh bông hoa sen.

    Là chợ lâu đời với những mặt hàng thường xuyên chính là nhu yếu phẩm hay là những đặc sản món ngon tại địa phương, chợ Đầm mở cửa từ sớm tinh mơ cho tới lúc trời tối mịt, vẫn luôn thường xuyên có cảnh tấp nập, 1 phần vì người bản địa hoặc đại bộ phận chính là khách thập phương đổ về vãn cảnh và tìm cho bản thân các món quà lưu niệm.

    [​IMG]

    Theo thống kê, vào mùa du lịch và nghỉ dưỡng, từng dịp chợ Đầm chào đón hơn nghìn lượt người tới vãn cảnh,mua bán. tới đây, du khách sẽ đã được thủa thuê lựa chọn mặt hàng cùng sự hướng dẫn hào phóng tại chủ quầy hàng.Bởi chủ trương chính sách của ban quản lý khu tổ hợp chợ, mọi mặt hàng đều được công bố mức giá cả rõ ràng, không để xảy ra tình trạng làm giá cả, ép giá.

    Sự đột biển bậc nhất ở khu chợ nhưng mà vô cùng từng được lòng khách du lịch thường được biết đến chính là không bao tiếng để xảy ra tình hình cânsai, bán hàng gian lận, từng đầu dãy chợ sẽ từng được lắp đặt cân đối chứng, từng khi khách du lịch ước lượng không hợp lý với khối lượng hàng hoá mình mua về, cũng có thể cân kiểm tra không mất tiền để kịp thời trình báo cán bộ chợ nếu phát hiện tại ra gian dối.

    nếu như cảm thấy đói bụng, những gian hàng ăn uống có lẽ sẽ làm thành du khách phải ồ lên ngạc nhiên sung sướng. những món món ngon hải sản nổi danh hoặc các thủy sản tươi sống tưởng ví như đơn giản chỉ có thể nếm thử tại nhà hàng nay lại cũng có thể dễ dàng khám phá ngay ở chợ với lịch sử mức giá cực kì thuận lợi cộng cùng thái độ phục vụ hết sức niềm nở, thân thiện. đảm bảo sẽ làm vừa lòng khách đi và vui lòng khách đến trải qua chợ Đầm- thành phố Nha Trang Khánh Hòa

    Thông tin liên quan : đảo điệp sơn ở nha trang
     

Chia sẻ trang này

Loading...