63 Stravel

Đến Thành Phố Hcm Khám Phá Món Ăn Có Trứng Non

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 16 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 474 Đọc
  1. Thành phần trứng non trong đồ ăn đường phố TP HCM tạo mùi vị béo ngậy khó quên cho những ai lần đầu chiêm ngưỡng và thưởng thức.
    Trứng non được coi là phần ngon & bổ dưỡng nhất của con gà. Các món từ trứng non được thêm thắt ít nhiều nguyên liệu như thể rau thơm, hành phi, tóp mỡ, nước sốt…để đồ bớt xén ngán và ngon miệng hơn. Cơm, bánh ướt, bánh mì, xôi có trứng non chính là gợi nhắc lý tưởng cho bữa tiệc lạ vị của bạn.

    >>>Mua vé máy bay Vietnam Airlines bị sai tên thì phải làm sao

    Bánh mì trứng non lòng đào
    Bên cạnh các phần tử không còn xa lạ như thể gà xé rim, chà bông, giò, rau thơm… bánh mì đã thu hút được tân khách bởi phần nhân đỏ gạch bắt mắt từ trứng non lòng đào.

    [​IMG]

    khi chúng ta chiêm ngưỡng, các bạn sẽ có thể thuận tiện cảm chiếm được độ đậm đà, béo bùi của trứng nong có pha thêm chút hương thơm của các loại thịt, sốt cay ngọt dậy vị, rau dưa tươi mát. Giá cho chiếc bánh đã kích thích vị giác này là 20.000 đồng.

    Địa chỉ gợi ý: Đặng Dung (quận 1), Đặng Văn Ngữ (quận Phú Nhuận).

    Xôi viên kèm trứng non
    mùi vị mềm dẻo, béo thơm được hòa quyện trong món xôi viên ăn kèm cùng trứng non đã tạo sự lôi kéo với thực khách TP.Sài Gòn. Xôi bắt được nấu cùng nước cốt dừa nên nó vẫn còn giữa được độ ẩm, không xẩy ra khô, kết hợp cùng theo với thịt gà, xá xíu, trứng non rất đậm vị. Mua vé máy bay giá rẻ đi cần thơ tìm hiểu các món ăn ngon khét tiếng ở chỗ này.

    [​IMG]

    Các món xôi ăn kèm cùng với tứng non có nhiều phong cách để có thể tân khách chọn lựa. 1 Phần xôi bắt (gà xé – trứng non) & xôi viên bọc trứng muối sẽ có giá là 45 đồng. Xôi bắt xá xíu & trứng non sẽ có giá là 37 đồng. Xôi bắt đùi gà trứng non 42.000 đồng. Xôi bắp trứng non là 38.000 đồng.

    Địa chỉ gợi ý: Trường Sa (quận Phú Nhuận).

    Bánh ướt lòng gà trứng non
    Bánh ướt lòng gà với sự đoàn kết hài hòa giữa các nguyên liệu để cho các tín đồ sành ăn mê mẩn. 1 Phần có mức giá từ 30.000 đến 60.000 đồng, tùy vào sự đa dạng và phong phú của những thành phần như là thịt gà xé, lòng mề, trứng non, rau thơm, hành phi… Nước chấm chua ngọt sẽ hỗ trợ cân đối được mùi vị của đồ ăn.

    [​IMG]

    Quán chuyến đặc sản bánh ướt lòng gà ở đường Thiên Phước, quận Tân Bình, là địa chỉ chúng ta cũng có thể tìm tới. Ngoài bánh ướt, quán cũng sẽ được ship hàng cháo, gỏi gà.

    Cơm gà xé trứng non
    Nếu thịt gà ta đưa về vị ngọt dai thì trứng non là điểm nhấn thơm béo trong phần cơm dẻo bùi. Cơm gà có không ít biến tấu, ở TP HCM quang khách đặt vé máy bay bamboo đi Sài Gòn sẽ tiến hành chiêm ngưỡng và thưởng thức nhiều kiểu như thể cơm gà Hội An, Nha Trang, Phú Yên...

    [​IMG]

    Phần gỏi thịt xé, lòng gà, hành phi, rau thơm thấm đều gia vị, ngoài ra là trứng non lòng đào tan chảy, quyện vào từng hạt cơm. Bạn chỉ sẽ phải chan thêm nước mắm tỏi ớt, thêm chút dưa chua là rất có thể có bữa tiệc ngon lành cành đào rồi.

    chúng ta có thể thử đĩa cơm gà trứng non lôi kéo ở quán đường D5 (quận Bình Thạnh), Trường Sa (Phú Nhuận), Trương Công Định (Tân Bình)...

    Mì trộn trứng non
    Mì gói được nấu bằng nước xương, người bán rắc thêm chút mỡ hành & nhiều thành phần chất lượng bao gồm thịt bằm, lòng, sụn và trứng non. Một tô trứng trọn vẹn có mức giá 46.000 đồng.

    [​IMG]

    Trứng non là kiểu lòng đào, có độ béo thơm vừa với miệng, ăn không biến thành ngán. Các bạn rất có khả năng chấm các nhiên liệu cùng với nước mắm pha chút muối chanh để có thể ăn đậm đà hơn.

    quán ăn trên đường Trương Định (quận 3) là địa chỉ nhắc nhở. Ngoài mì trộn, quán cũng có thể có các món từ trứng non thu hút không hề thua kém như bánh canh, miến, nui…
     

Chia sẻ trang này

Loading...