63 Stravel

Đến Thái Lan Khám Phá Những Chú Vui Từ Ngôi Nhà Bong Bóng

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 19 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 404 Đọc
  1. khám phá cuộc sống của không ít chú voi từ trong ngôi nhà sạn bong bóng là một Trải Nghiệm hấp dẫn khi đi du lịch đất nước chùa vàng.
    [​IMG]

    cuộc đời của không ít loài động vật hoang dã luôn khiến cho những người ta phải tò mò. Khi du khách sẽ tiến hành nhập cuộc một Trải Nghiệm hoàn toàn mới lạ: khai phá cuộc sống tương tự như thói quen hoạt động của rất nhiều chú voi từ trong ngôi nhà bong bóng có tên gọi Jungle Bubble.

    [​IMG]

    Đây gọi là một kênh dịch vụ tùy chọn do Anantara Golden Triangle Elephant Camp và Resort (tỉnh Chiang Rai, Thái Lan) cung ứng để cho nhằm đưa về cho du khách đến Thái Lan có thời cơ được được đến gần hơn với thiên nhiên tự nhiên. Khách hàng sẽ đăng ký trú tạm ở Jungle Bubble & trở lại hotel vào sáng sau.

    du khách mua vé máy bay đi Bangkok giá rẻ vừa có thể thư giãn và giải trí trong số những ngôi nhà khủng hoảng bong bóng êm ấm & đầy đủ thuận lợi lại vừa có khả năng quan sát được cận cảnh hoạt động kém cỏi ngày của các chú voi to đùng.

    [​IMG]

    tiêu dùng các lần Dùng thử từ 17.700 Bath (khoảng hơn 13 triệu đồng) dành cho hai người, gồm có các tiện ích đi kèm như đồ ăn tối, quầy bar nhỏ tuổi, trà, cafe...

    Dự án này do Eye In The Sky thiết kế bao gồm hai căn nhà sạn bong bóng suốt trong quãng được thiết kế từ vật liệu polyester công nghệ cao. Chúng được đặt ở phía trên mặt sàn gỗ sâu xa hơn so với mặt đất, giúp cải thiện được khả năng quan sát của những người bên trong.

    [​IMG]

    Mỗi ngôi nhà bong bóng bao gồm một phòng ngủ, phòng khách & nhà tắm tân tiến. Căn nhà này rộng 22 mét vuông được thiết kế từ trang bị điều hòa hứa hẹn là địa danh lý tưởng để có thể chiêm ngưỡng những chú voi tưởng chừng đáng sợ nhưng cũng rất thân mật và gần gũi và gần gụi.

    Bên cạnh những Dùng thử vô cùn thú vị tại đây, hành khách còn rất có khả năng tin dùng 1 loạt các tiện lợi đảm đang khác tại khu resort nằm trên một ngọn đồi xanh mát, ngó ra sông Mekong & sông Ruak.

    [​IMG]

    Hợp tác cùng với tổ chức triển khai Voi Á Lục Tam giác quà (GTAEF), Anantara Golden Triangle Elephant Camp & Resort biến thành nơi sinh sống của 22 chú voi trong 1 khu trang trại bao la hàng chục mét vuông, cùng theo đó đem đến thu nhập cho người dân bản địa phụ trách khả năng chăm nom và huấn luyện.

    Với hoat động này thì resort có thể giúp cho những người chăm sóc voi kiếm sống mà không phải ép những loài vật vô tội này vào vận động chúng không muốn.

    [​IMG]

    >>>>Những thứ bị cấm mang lên máy bay có thể bạn chưa biết

    Bằng với sự giải phóng và mở rộng các dịch vụ cung cấp đến quý khách hàng, bao gồm có Jungle Bubbles, Ban quản lý của khu resort kỳ vọng họ sẽ biến thành một ví dụ cho các trại voi khác về sự giúp cho quý khách tiếp cận được với động vật hoang dã mà dường như không làm ảnh đào bới cuộc sống mỗi ngày của chúng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...