63 Stravel

ĐẾN SUỐI TIÊN DU LỊCH AN TOÀN

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi lala89, 9 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      120 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      120 Xa Lộ Hà Nội, Quận 9, TP HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 415 Đọc
  1. lala89

    lala89 New Member

    DLVH Suối Tiên chính thức mở cửa phục vụ du khách trở lại từ ngày 27/10/2020 sau khi đợt dịch Covid-19 thứ 2 được kiểm soát ổn định. Từ đó đến nay, Suối Tiên vẫn luôn tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch từ những khuyến các của Bộ Y tế để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh nhằm mang đến sự an toàn tuyệt đối cho quý du khách, đảm bảo sức khỏe cộng đồng.

    [​IMG]

    Khi đến du lịch Suối Tiên, du khách đều được đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, khuyến khích mang khẩu trang và giãn cách tối thiểu 2m. Từ đó, xây dựng Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên thành điểm du lịch an toàn, được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

    [​IMG]

    Suối Tiên tin rằng, mỗi người tự ý thức và hành động cùng chung tay với các cấp chính quyền trong các công tác phòng, chống dịch bệnh thì không chỉ Suối Tiên, Thành phố Hồ Chí Minh mà Việt Nam sẽ trở thành một điểm đến an toàn nhất, hấp dẫn nhất trong mắt du khách trong và ngoài nước.

    [​IMG]

    Hiếm ai đến Suối Tiên mà không choáng ngợp trước những tán lá xanh mát, trải dài phủ khắp công viên. Những không gian xanh du khách không thể bỏ qua khi đến du lịch tại Suối Tiên:

    Khu Rừng Nguyên Sinh: Với không gian rộng rãi thoáng mát, cây xanh ngập lối, thích hợp cho những buổi picnic bên gia đình hay các hoạt động team building sôi nổi.

    Rừng thông Linh Cung Thập Nhị Giáp: Giữa một Suối Tiên rộng lớn đầy hùng vĩ, khu rừng thông bao bọc Linh Cung Thập Nhị Giáp giống như một nét chấm phá đầy thơ mộng. Đi dạo quanh hàng thông cao vút tận trời mây, đan xem với thảm cỏ xanh mơn mởn, du khách sẽ được thả hồn mình vào bầu không khí trong lành, lâng lâng trong không gian yên tĩnh, trầm áng.

    [​IMG]

    Biển Tiên Đồng – Ngọc Nữ: Đại dương xanh mát giữa lòng thành phố với hồ tạo sóng cao hơn 1m. Biển Tiên Đồng – Ngọc Nữ tích hợp công nghệ giải trí đẳng cấp với hệ thống máng trượt thần tốc hình xoắn ốc và tổ hợp 30 trò chơi liên hoàn dưới nước hiện đại.

    Hãy khám phá Lâu Đài Tuyết lạnh -5 độ C và nô đùa trên những con dốc đầy tuyết.

    Tham quan Cung Vàng Điện Ngọc để hóa thân thành công chúa, hoàng tử. Phiêu lưu tại Lâu Đài Phép Thuật, Bí Mật Rừng Phù Thủy với hành trình chinh phục xứ sở phép màu kỳ bí. Chinh phục Cổ Loa Thành, Kỳ Lân Cung, Phụng Hoàng Tiên với những trải nghiệm bất ngờ, thú vị.

    Ngoài hơn 150 công trình vui chơi, giải trí đẳng cấp, được quốc tế công nhận, Suối Tiên còn thể hiện sự khéo léo lồng ghép các công trình mang đậm bản sắc văn hóa, tâm linh, khơi dậy trong lòng du khách tình yêu và niềm tự hào về lịch sử, cội nguồn dân tộc như: Tượng Đài Hai Bà Trưng, Tượng Đài Thánh Gióng, Đền Thờ Hùng Vương, Quảng trường Phật Địa Mẫu, Công trình Long Hoa Thiên Bảo, Cội Bồ Đề Quang Minh Cảnh,…
     

Chia sẻ trang này

Loading...