63 Stravel

Đến Seahomestay Vũng Tàu vừa thư giãn vừa không cần “than vãn” về giá

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 11 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 361 Đọc
  1. Để bạn đến với Vũng Tàu chỉ đơn giản là vẫy vùng với biển xanh, mỏi lưng phải không? Chắc chắn bạn sẽ phải tròn mắt, thốt lên thán phục khi biết Seahomestay Vũng Tàu xinh xắn lại mang phong cách sang trọng, lộng lẫy.

    Seahomestay ở Vũng Tàu vừa thư giãn vừa không “than vãn” về giá

    Là một homestay có vẻ ngoài đơn giản nhưng từng chi tiết đều rất xinh xắn và đáng yêu, có nhiều phòng drom giá rẻ cho cả sinh viên. Vì vậy, hơn cả một nơi để ngả lưng, đây còn là một “thiên đường” đáng nhớ khi bạn ghé thăm Vũng Tàu. Dõi theo kenhhomestay.com khám phá nó ngay bây giờ!

    [​IMG]Seahomestay “đốn tim” du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên

    Seahomestay cái tên cũng đủ gợi nhớ về biển, chưa kể nhiều review trước đây, nơi đây đẹp đến mức “phá đảo” cho chuyến nghỉ dưỡng khiến bao du khách muốn tìm đến một lần sau khi nghe xong. để dùng thử.

    Bật mí điều này, căn hộ homestay Vũng Tàu này tọa lạc tại số 110, đường Võ Thị Sáu, tuyến đường trung tâm dẫn đến nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng như: Cách Bãi Sau, tượng chúa Kito, công viên Thỏ Trắng chỉ vài phút đi bộ khoảng 5 phút đi xe máy. , … Đích thị là homestay cho những ai thích ăn chơi, muốn đổi gió.

    [​IMG]Đến thành phố biển mà không ở trong một căn hộ tràn ngập không khí “vitamin Sea” thì quả thực rất đáng tiếc đúng không nào.

    Vì nằm trên tầng 20 của một tòa nhà nên Seahomestay có không gian cực kỳ thoáng, kèm theo đó là ban công siêu rộng. Vậy nên nơi đây cũng phá bỏ ý nghĩ mặc định đi biển chỉ có biển để chơi, mà đi biển bạn còn được tận hưởng cái nắng nhẹ dịu ngọt buổi sớm, ngồi trên ban công nhâm nhi ly. trà nóng, cầm một cuốn sách. thích lắm, ngắm biển, ngắm cả thành phố để thư giãn nữa.

    [​IMG]Seahomestay, không gian sống hàng đầu dành cho những du khách lạc bước đến Vũng Tàu

    Lý giải cho cái tên Seahomestay “người con của biển” này là do cô chủ homestay dễ thương này rất yêu và thích biển nên muốn dành một chút tình yêu cho biển vào căn nhà nhỏ.

    Có lẽ vì vậy mà không gian trong nhà được trang trí vô cùng lãng mạn với tông màu xanh, cùng với đó là tấm lưới khổng lồ treo ngoài phòng khách với những chú sao biển và những bức tranh treo tường siêu độc đáo. , thể hiện đúng tinh thần của Seahomestay này.

    [​IMG]Một góc phòng khách khiến nhiều du khách liên tưởng đến thế giới đại dương đầy màu sắc

    Bước vào căn hộ, du khách sẽ có cảm giác như đang ôm trọn biển cả vào lòng. Seahomestay được xây dựng theo tiêu chuẩn căn hộ, với chủ đề “Biển”. Homestay đặc biệt này có hồ bơi tiêu chuẩn bên cạnh việc sở hữu ban công có thể nhìn toàn cảnh thành phố và biển. Quá tiện phải không các bạn.

    Chính vì lẽ đó, Seahomestay rất thích hợp cho những ai đi nhóm đông người, hay cả gia đình cùng nhau đi thư giãn, và đặc biệt những cặp đôi thích không gian lãng mạn cũng rất phù hợp. Xin vui lòng.

    [​IMG]Đến với Seahomestay, bạn sẽ có cảm giác như đang tiếp cận với thế giới phong phú của đại dương.

    Ở Seahomestay có tất cả 3 phòng ngủ, và mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và hiện đại, trang trí đẹp mắt. Điều khiến cả 3 căn phòng trở nên thú vị là chủ nhà đặt tên căn phòng theo diện tích rộng hay hẹp.

    Phòng lớn nhất được đặt tên là Sea, tiếp đến là Beach room và cuối cùng là phòng Lake xinh xắn, chủ yếu là để đa dạng hơn khi du khách lựa chọn để tránh nhàm chán cho kỳ nghỉ ngắn ngày.

    [​IMG]Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ

    Như đã nói ở trên, với phong cách chủ đạo là biển nên những căn phòng này khá gần gũi với thiên nhiên, nhẹ nhàng và rất ấm cúng. Mỗi phòng đều có nhà vệ sinh khép kín, máy lạnh và bonus thêm những bức tranh grafiti siêu dễ thương xung quanh. Sau một ngày đi chơi mệt mỏi, còn gì tuyệt hơn khi trở về homestay Vũng Tàu này và ngả mình trên chiếc giường ấm áp.

    Góc nào cũng siêu dễ thương như vậy, ai dè việc đi theo nhóm bạn sẽ dễ gây “mất đoàn kết nội bộ”, vì phải “lừa” nhau để kiếm chỗ đẹp hay đồ nhỏ xinh. đầy đủ của sự tinh vi để kiểm tra.

    [​IMG]Những căn phòng ngủ trong homestay khiến du khách “đắm đuối”

    Đẹp là vậy nhưng giá của homestay này cũng khá “mềm”.

    • Giá thuê trọn bộ từ t2-t5: Chỉ 1.000.000đ / đêm (nhóm tối đa 12 người)
    • Giá thuê nguyên căn, giá cuối tuần 2.500.000VNĐ
    • Tuy nhiên, vào dịp Tết giá sẽ tăng lên 3.500.000 đồng / đêm.
    • Nếu đi lẻ giá 200.000VNĐ / người / đêm
    • Nếu bạn là sinh viên sẽ được giảm thêm 100.000đ

    [​IMG]Đây chắc chắn sẽ là nơi lưu trú hoàn hảo cho kỳ nghỉ ngắn ngày của bạn tại Vũng Tàu

    Ngoài ra, homestay này còn hỗ trợ thuê xe máy để bạn khám phá phố phường Vũng Tàu nữa. Phong cách phục vụ của chỗ này vẫn quá tốt, cái gì cũng phải nói là chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo. Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn về thái độ phục vụ của mình, đừng lo lắng!

    Seahomestay ở Vũng Tàu trên đây cũng đủ để bạn thay đổi cái nhìn về một thành phố “quen đến phát ngán” rồi phải không? Kegnomestay mong rằng sau bài viết này, bạn hãy thử trải nghiệm thú vị này bằng cách lên lịch cho chuyến đi biển ngắn ngày của mình.

    Tiếp xúc:

    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...