63 Stravel

Đến Sài Gòn Khám Phá Loạt Bánh Vị Lạ Hút Khách Này

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 9 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 413 Đọc
  1. Nhiều phong cách bánh xuất xứ từ Pháp, Ấn Độ, Trung Quốc gây tuyệt vời với FAN nhà hàng. Bên cạnh vẻ ngoài dễ nhìn, các món ăn sau còn đoạt được tân khách nhờ hương vị thơm ngon.
    [​IMG]

    >>>>Những lý do bạn nên chọn du lịch Phú Quốc hè

    Bánh crepe hay còn có tên gọi khác là bánh kếp đây là loại bánh mỏng tanh, dẹt và kém cỏi được gia công từ bột mì, trứng, sữa cùng bơ. Món bánh này còn có xuất xứ từ Pháp được rất nhiều nước nhà biến tấu tạo sự lạ miệng cho món ăn.

    [​IMG]

    Tại TP. HCM mọi người rất có thể Dùng thử bánh kếp Hong Kong. Món ăn không chỉ hút khách vì có tạo hình dễ nhìn mà còn ở vỏ bánh thơm, giòn. Bạn có thể chọn nhân xá xíu, bò, gà, xúc xích ăn kèm. Không chỉ có thế thì rau, trứng gà, phô mai cũng đã được đoàn kết để triển khai tăng vị ngon cho đồ ăn.

    [​IMG]

    Bánh xếp Hong Kong cũng là đồ ăn được rất nhiều khách du lich trẻ săn lùng. Vỏ bánh có độ mềm xốp bên trong và giòn dai ở phía bên ngoài. Phần nhân thì đa dạng với xúc xích, bắp, trứng, tôm, cá hoặc là chà bông. Bánh vừa chiên hoàn thành có độ nóng hổi, thơm lừng & hứa hẹn kích cầu vị giác của các bạn mua vé máy bay đi đà lạt Vietnam airlines.

    [​IMG]

    Fan Hâm mộ siêu thị nhà hàng cũng đừng quên thử bánh sữa pate chiên trứng tại thiên đàng ẩm thực ăn uống chốn TP. Sài Gòn. Đây là món ăn nhắc nhở mùi vị tuổi thơ đúng điệu. Chiếc bánh giòn rụm, nhân pate béo ngậy quyện trứng tạo vị thơm ngon. Khi ăn, thực khách chấm bánh cùng với nước sốt khô bò đen. Giới sành ăn lưu ý nên cho thêm tương ớt vào nước chấm để có thể làm ngày càng tăng mùi vị cho món ăn.

    [​IMG]

    Paratha, đồ ăn ngon nổi danh của Ấn Độ là loại bánh mì dẹt, có hình tròn trụ. Bánh được làm từ bột mì trộn với nhiều gia vị để có thể tạo ra mừi hương tương tự như là độ ẩm cho lớp vỏ. Tại Thành Phố Hồ Chí Minh, mọi người rất có khả năng tìm chiêm ngưỡng Paratha với biến thể lôi cuốn. Nhân bánh có sự câu kết của rau củ & cà ri Ấn Độ.

    [​IMG]

    Bánh bao đậu biếc đã gây ấn tượng với tân khách mua vé máy bay đi TP. HCM vietjet air bởi sắc xanh bỗng nhiên. Chúng ta có thể đổi vị với nhân gà sốt mật ong hoặc là bò sốt cay. Không chỉ có vậy thì thành phần bánh còn tồn tại spaghetti sốt kem, xà lách giúp mùi vị thêm thu hút.

    [​IMG]

    Bánh lá liễu là món cổ truyền của người Triều Châu (Trung Quốc). Chiếc bánh có màu hồng hút mắt nên còn gọi là bánh hồng đào. Vỏ bánh được làm từ bột há cảo. Phần nhân với việc kết hợp của tôm khô, nấm đông cô, nấm mèo, đậu phộng, thịt ba rọi đước xắt nhuyễn. Khi ăn, bánh sẽ được chiên lên làm sao cho lớp vỏ tiến thưởng giòn thì mới có thể ngon.
     

Chia sẻ trang này

Loading...