63 Stravel

Đến Phú Quốc Ngắm San Hô Ở Đâu

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 26 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 619 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Nếu có ai hỏi đến Phú Quốc ngắm san hô ở đâu là đẹp thì câu trả lời chỉ có thể là ở Hòn Dăm Ngang. Ở Hòn Dăm Ngang bạn sẽ được nhìn thấy những rặng san hô đẹp nhất, màu sắc của nó vẫn còn giữ được màu sắc tươi đẹp. Để được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp này thì ngại gì mà không đặt vé máy bay giá rẻ để có thể đến thăm Phú Quốc và ngắm san hô.
    [​IMG]

    Đã đến phú quốc thì nhật định phải một lần lặn xuống biển ngắm rạng san hô.
    [​IMG]

    Và để ngắm san hô thì bạn sẽ đến Hòn Dăm Ngang phía nam của đảo chính là nơi mà ngắm san hô đẹp nhất. Ở Hòn Nằm Ngang san hô được bảo tồn rất tốt, gần như là được nguyên vẹn màu sác cũ nó.

    [​IMG]

    Ngoài ra bạn còn có thể ngắm nhìn những đàn cá khổng lồ bơi lượn trên biển cảm tưởng như bạn đang lạc vào long cung trong thế truyện.

    [​IMG]

    Hơn thế nữa khi chiều xuống bạn có thể ngắm hoàng hôn trên đảo Hòn Dăm Ngang, Hoàng hôn ở Phú Quốc lúc nào cũng đẹp, màu biển và không gian tuyệt vời. Giống như cả hòn đảo này chỉ dành riêng cho vài người, điều đấy mang lại cảm giác thích thú.

    [​IMG]

    Hơn thế nữa khi chiều xuống bạn có thể ngắm hoàng hôn trên đảo Hòn Ngang, Hoàng hôn ở Phú Quốc lúc nào cũng đẹp, màu biển và không gian tuyệt vời. Giống như cả hòn đảo này chỉ dành riêng cho vài người, điều đấy mang lại cảm giác thích thú.vé máy bay đi phú quốc giá bao nhiêu
     

Chia sẻ trang này

Loading...