63 Stravel

Đến Nước Ý Khám Phá Thành Phố Venice

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Jacky93, 30 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 774 Đọc
  1. Jacky93

    Jacky93 New Member

    Thị trấn cổ đã trở thành Di sản Thế giới của UNESCO từ năm 1987. Được xây dựng trên 118 hòn đảo, thành phố Venice với các kênh, cầu và cung điện là một trong những điểm đến du lịch được tham quan nhiều nhất trên thế giới. Luôn là điểm đến hấp dẫn trong tour Châu Âu của VieTourist. Hãy khám phá 10 lý do để ghé thăm thành phố xinh đẹp này:

    [​IMG]

    Thành phố kênh rạch



    Venice - còn được gọi là "Thành phố nổi" - không có đường đi bằng ô tô. Đây là một quần đảo gồm 118 hòn đảo được kết nối bởi nhiều kênh và cầu. Do đó, phà và thuyền là phương tiện giao thông quanh thành phố. Kênh đào Grand - tuyến đường thủy chính của Venice - dài 3,8 km và quét qua toàn thành phố.

    [​IMG]

    Thuyền Gondola

    Với tốc độ nhàn nhã, thuyền Gondola di chuyển qua các kênh đào của Venice, lướt qua các điểm tham quan lịch sử và các tòa nhà. Trảo nghiệm này là một kỷ niệm không bao giờ quên khi bạn đến Venice.

    [​IMG]

    Kiến trúc gothic của Venice

    Kiến trúc này bắt nguồn từ Venice vào thế kỷ 14. Nó đề cập đến ảnh hưởng của các nền văn hóa Byzantine và Ottoman trên các vòm của kiến trúc Gô-tích trong các tòa nhà của Venice. Những cái nhìn thoáng qua về phong cách này có thể được chứng kiến tại Cung điện Doge, Cung điện Cavalli-Franchetti và Ca dOro.



    Teatro La Fenice

    Venice là nơi có một trong những nhà hát opera nổi bật nhất ở Ý. Teatro La Fenice - còn được gọi là "Phượng hoàng" - xuất hiện từ năm 1792, nhà hát này lên lịch trình diễn thường xuyên để thu hút khách du lịch.

    [​IMG]

    -----

    Xem thêm:

    Ngoài Venice, nước Ý, VieTourist gợi ý bạn xem thêm các địa điểm du lịch thú vị khác:

    -Các điểm đến trong tour Mỹ chỉ từ 24tr9
    -----

    Thành phố mặt nạ

    [​IMG]

    Venice có nhiều tên nhưng không có gì hấp dẫn bằng "Thành phố mặt nạ". Tên bắt nguồn từ các mặt nạ đặc biệt đeo trong lễ hội hàng năm. Có rất nhiều mặt nạ để lựa chọn tùy thuộc vào thị hiếu và ngân sách của mỗi du khách.


    Thiên đường hải sản

    Những người yêu thích hải sản chắc chắn có thể lựa chọn được nhiều món ưa thích khi đến Venice. Một trong những đặc sản truyền thống của vùng là Sarde in Saor, một món ăn đơn giản nhưng cổ điển của cá mòi chua ngọt. Có niên đại từ thế kỷ 13, món ăn rất phổ biến với người dân địa phương và dễ dàng có sẵn trên toàn thành phố.


    Đảo Burano


    [​IMG]

    Một làng chài nhỏ nằm trong đầm Venetian, Burano là một chuyến đi trong ngày vui vẻ. Những ngôi nhà nhỏ của nó được sơn màu rực rỡ, tạo ra phông nền màu cầu vồng - hoàn hảo để xuất hiện các bức ảnh Instagram. Burano có thể dễ dàng đi đến đây từ Quảng trường St. Mark.



    Lido - hòn đảo vàng

    Lido là hòn đảo nằm giữa đầm Venetian và biển Adriatic. Với những cồn cát vàng và những bãi biển riêng, Lido mang đến cảm giác thư thái và nổi tiếng là nơi tổ chức Liên hoan phim quốc tế Venice - liên hoan phim lâu đời nhất trên thế giới - hàng năm.



    Đồ thủy tinh

    Thổi thủy tinh là một nghệ thuật lâu đời ở Venice, tập trung ở đảo Murano. Sự khéo léo của các thợ làm kính thể hiện từ bình thủy tinh đến đồ trang sức và đèn chùm tinh xảo. Những đồ vật bằng thủy tinh này là món quà lưu niệm hoàn hảo để giúp hỗ trợ ngành công nghiệp địa phương và đưa một phần lưu niệm của Venice về nhà của bạn.

    [​IMG]

    Điểm du lịch nổi tiếng

    Mỗi năm, hàng triệu khách du lịch đến Venice trên những chiếc tàu du lịch khổng lồ. Điều này đã dẫn đến một cuộc tranh cãi với người dân Venice, những người coi sự hiện diện của các tàu du lịch trong thành phố của họ là một điều chướng mắt. Ngoài ra còn có những lo ngại về môi trường từ sự hiện diện của các tàu du lịch.


    CÔNG TY DU LỊCH VIETOURIST

    Địa chỉ: 21 Hoàng Diệu, phường 12, quận 4, Hồ Chí Minh

    Email: info@vietourist.com.vn

    Liên hệ: 0913.010.945 - 1900.633.649
     

Chia sẻ trang này

Loading...