63 Stravel

Đến Nha Trang Cùng Đi Phượt Đến Mũi Cực Đông

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 8 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 663 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Ở cách Nha Trang khoảng 80km thuộc huyện Vạn Ninh Mũi Cực Đông nằm ở bán đảo Hòn Gốm. Nơi đây là nơi tuyệt đẹp để ngắm phong cảnh. Nếu bạn là dân phượt thì khi đến với Nha Trang hãy thuê chiếc xe máy để di chuyển đến đây nhé. Ngoài đi bằng xe máy thì ta cũng có thể đi bằng thuyền từ làng chài Đầm Môn.săn vé may bay giá rẻ
    [​IMG]
    Đường để đi đến Mũi Cực Đông cũng không dễ dàng, như tin chắc rằng nó sẽ là một chải nghiệm thú vị đối với bạn.Bạn sẽ phải vượt qua những con đường khá dài, dốc cao và những còn cát bóng rát với ghềnh đá dọc biển. Thất cả những thứ đó là những thử thách mà bạn phải vượt qua để có thể chinh phục được Mũi Cực Đông này.
    [​IMG]

    Mặc dù đường đi gian nan những hiện tại Mũi Đôi là một điểm đến số một của giới trẻ thích khám phá tại Nha Trang. Đi phượt tới đây bạn có thể tổ chức cắm trại, cùng nhau khám phá cảnh đẹp nơi đây.
    [​IMG]

    Hay cũng có thể tắm biển, lặn xuống ngắm rạn san hô hoặc đơn giản là vui chơi trên bãi cát trắng mịn màng. Buổi tối rất thích hợp để đốt lửa và cùng nhau ăn hải sải mang đến hoặc do buổi sáng vui chơi bắt được. Cùng nhau đàn hát, tâm sự trò chuyện và chơi những trò chơi thú vị với cảnh đêm tuyệt đẹp nơi đây.
    [​IMG]
    Đến sáng sớm hôm sau khi mặt trời mới cón đang nhú lên là thời khắc đáng mong chờ nhất. bạn có thể ưỡn mình kiêu hãnh đón ánh nắng đầu tiên của đất nước Việt Nam.vé máy bay đi nha trang giá bao nhiêu
     

Chia sẻ trang này

Loading...