63 Stravel

Đến Mái Lá Home & Café để “mua” những phút giây thư giãn

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 26 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 365 Đọc
  1. “Nhiều tiền để làm gì?

    Bạn có thể mua một giây phút thư giãn? “

    Đúng! Hãy đến ngay Nhà Lá Home & Cafe thuộc thành phố Đà Lạt mộng mơ cùng Thamhue24h.info.

    Hãy đến với Nhà Lá Home & Café để “tậu” những phút giây thư giãn

    1-Di chuyển đến Nhà La Home & Café


    Nha La Home & Cafe tọa lạc tại số 26 Trịnh Hoài Đức, Phường 11, TP Đà Lạt. Nếu bạn ở tỉnh xa có thể ghé thăm thành phố này, cách bến xe Thành Bưởi 2km, để thuận tiện di chuyển đến điểm nổi tiếng này. Nếu ở trung tâm Đà Lạt, bạn chỉ cần di chuyển vài phút là có thể dừng chân.

    [​IMG]Đường đẹp về nhà

    Địa điểm đặc biệt này nằm ngay trên con đường uốn lượn của thung lũng đèn tuyệt đẹp ở Đà Lạt. Và rất tiện lợi nếu muốn mua sắm, tìm hiểu ẩm thực, bạn có thể kéo đến Chợ Đà Lạt cách đó 4km, tiếp đến là các điểm “nổi tiếng” như: Quán cà phê Túi Mơ với những khung nhà kính xung quanh, Hẹp, Toàn cảnh, Cầu thang lên thiên đường một màu trắng …,

    [​IMG]To La Roof – một vị trí vô cùng lý tưởng, thuận tiện cho bạn di chuyển đến nhiều điểm đẹp

    Nếu đến đây vào mùa hoa, bạn có cơ hội check in Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, đồi cỏ hồng, chuối… nữa đấy.

    2-Hiểu tinh thần của nơi này


    Đà Lạt vốn dĩ xinh đẹp, vốn dĩ mộng mơ nên những điểm sinh ra ở đây đều được thiên nhiên ban tặng về mặt mỹ quan.

    [​IMG]Buổi sáng yên bình với một tách cà phê

    Theo chủ nhân của nơi này, họ là một gia đình nhỏ đầm ấm, rời bỏ chốn phồn hoa, chuyển đến vùng cao, thung lũng này. Họ yêu cái lạnh đầu mùa, yêu những cơn mưa lất phất, những làn mây chạm, và thung lũng đom đóm.

    [​IMG][​IMG]Căn phòng ấm áp với nệm êm

    Vì vậy họ đến đây, khiến nơi này trở nên ấm áp bên trong, quây quần cho ai đang co ro trong chăn ấm. Để lại khoảng trống cho ai muốn lặng lẽ ngắm bầu trời mộng mơ, đón những tia nắng heo may, với mây trời chạm mây, chờ nắng ấm lên, hay lặng lẽ ngắm những ánh đèn huyền ảo dưới chân khi màn đêm buông xuống.

    [​IMG][​IMG][​IMG]Công viên này thích hợp cho bất kỳ ai

    Đặc biệt chủ nhân của nơi đây mong muốn được thỏa mãn ước mơ của nhiều người. Bạn có thừa nhận rằng ai cũng từng một lần mơ ước về già, họ sẽ tìm về một chốn công viên vui chơi nào đó, nơi có những khu vườn, có hoa, có cây, có nhà gỗ … đậm chất văn hóa núi rừng.

    [​IMG]Căn phòng áp mái thú vị

    Tất cả những điều đó là văn hóa và tinh thần mà Mai La muốn gửi gắm đến những du khách yêu quý.

    3-Có gì thú vị khi đến với Mái Ấm & Café Lá?


    Nhà Lá đặc biệt và luôn là hướng dẫn viên du lịch đã tổ chức chuyến đi của công ty cho một đoàn khách ở xa chưa biết đi theo lịch trình nào tại Đà Lạt. Đến đây vào buổi sáng, nhóm bạn có thể lặng lẽ ngắm nhìn thung lũng và nhâm nhi ly cà phê cho một ngày dài tỉnh táo, thăm chợ buổi trưa, thăm thành phố, đi một số điểm đẹp, quay lại tiệc BBQ và thư giãn đến sáng. .. đến Niềm vui bất tận.

    [​IMG][​IMG]Ngôi nhà được làm từ gỗ thông tự nhiên, nhỏ nhưng ấm áp.

    Đến đây, về với ngôi nhà làm từ gỗ thông tự nhiên, nhỏ nhưng ấm áp. Xung quanh là khuôn viên trồng hoa và rau rộng gần 2.000m2, để bạn thử làm nông dân và tận hưởng cuộc sống của người nông dân.

    Bạn có thể tự tay thu hoạch rau cùng gia đình và bạn bè, sau đó trổ tài trong căn bếp đầy đủ tiện nghi của ngôi nhà. Hoặc để Mai La phục vụ bạn những bữa ăn miền núi, và tổ chức tiệc BBQ với ngô, khoai, đốt lửa trại cho bạn.

    [​IMG]Cảnh đẹp thung lũng

    Bước từ khuôn viên vào mỗi phòng đều trải đầy chăn ấm, êm. Đặc biệt nơi đó có view nhìn ra thung lũng đèn vô cùng lãng mạn. Ngoài ra, ngôi nhà được ốp bằng gỗ thông nên có màu trầm ấm, tỏa ra mùi hương gỗ nhẹ nhàng rất thú vị.

    Vật dụng và nội thất trong phòng được trang trí đẹp mắt, tối giản, gần gũi với các gam màu vàng, cam đào, hồng ấm để trông man mác và cổ kính như những năm 80.

    [​IMG]Tinh thần quê hương thực sự

    Ngoài các phòng ngủ, ở đây còn có một quán cà phê kiểu nhà gỗ cổ kính, được thiết kế mở với những ô cửa sổ màu xanh. Nơi bạn có thể nhâm nhi một chút gì đó nóng hổi và lặng lẽ ngắm nhìn buổi sáng, chờ nắng ấm lên hay ngắm nhìn thành phố lung linh trong ánh đèn về đêm.

    Vào mỗi cuối tuần, Nhà Lá lại nhộn nhịp với tiếng đàn acoustic với đàn piano, guitar. Bạn cũng có thể hát cho nhau nghe những bài hát để xua tan mọi muộn phiền khi đến với nơi đây.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]Hãy đến với Lá ngay!

    Không chỉ nói chuyện, chúng tôi còn tìm kiếm các đánh giá về nơi này. Điển hình trên trang có khách Trinh Pham đã đến Mai La Home & Cafe

    “Đi Đà Lạt không dưới chục lần nhưng đây là lần đầu tiên được review về một homestay có thể nói là vô cùng ưng ý và hài lòng. Yêu từ phong cách nói chuyện của cô chủ dễ thương đến nhân viên gần gũi, từ view đẹp đến phòng khách, từ những vật dụng cá nhân tinh tế đến sự tiện nghi của căn phòng. Chắc chắn sẽ chọn quê hương là điểm đến trong nhiều lần trong tương lai khi đến Đà Lạt. Khá lưu luyến nhưng vẫn phải nói lời chia tay. Hẹn sớm gặp lại “

    Vì vậy nếu bạn muốn mình luôn sống ý nghĩa, luôn có những khoảnh khắc đẹp trong cuộc đời này thì hãy một lần đến với Nhà Là Nha. Nơi tình yêu lan tỏa và thật bình yên.

    * Thông tin Home & Café

    Địa chỉ: Mai La Home & Cafe – 26 Trịnh Hoài Đức, Phường 11, TP Đà Lạt

    Hotline: 0935209686

    Hồng Hạnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...