63 Stravel

Đến Mai Chau Hideaway say cảnh đẹp “như tranh họa đồ”

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 9 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 319 Đọc
  1. Mùa đông này, bạn đã tìm được nơi trú ẩn vừa ấm áp, vừa mộc mạc, vừa đẹp đến nghẹt thở chưa? Hãy cùng kenhhomestay.com ghé qua Mai Châu Hideaway để cảm nhận.

    Mai Chau Hideaway – Phố xanh giữa lòng hồ Hòa Bình

    Combo mùa đông này có gì: Nghỉ dưỡng, sum họp đầm ấm, trải nghiệm núi non hữu tình, cảm nhận sự tự do, bình yên trong không gian xanh bao la, rồi tận hưởng các dịch vụ mùa đông. thú vị. Hãy cùng Mai Chau Hideaway khám phá ngay nhé!

    1-Thư giãn, sum họp đầm ấm cùng Mai Chau Hideaway


    Bạn có một nơi để dừng chân khi đông? Đến với địa chỉ bản Suối Lấp, Tân Mai, Huyện Mai Châu là nơi có Hideaway dành cho bạn.

    [​IMG]Hideaway dựa trên kiến trúc của những ngôi nhà sàn gỗ cổ ở vùng Hòa Bình

    Đây cũng là khu nghỉ dưỡng duy nhất nằm bên hồ Hòa Bình thơ mộng, nơi có bể bơi vô cực đẹp nhất miền Bắc, với ngôi nhà nhỏ xinh xắn sẽ là nơi chứa đựng tất cả những khoảnh khắc yêu thương, sum họp của bạn bên gia đình, người thân hay bạn bè.

    Ngôi nhà này được thiết kế theo kiểu kiến trúc nhà sàn của dân tộc phù hợp với tinh thần Mường Hòa Bình nơi đây. Trong khu du lịch có 5 nhà sàn nghỉ dưỡng. Mỗi khối sẽ giúp bạn thưởng thức trọn vẹn những nét văn hóa của cộng đồng các dân tộc miền núi phía Bắc Việt Nam như Mường, Thái, Dao, Hmông.

    [​IMG]Độc đáo, Hideaway vẫn mang đậm nét Rustic của những năm 60 thế kỷ trước.

    Vì vậy cảm giác đầu tiên khi đến đây là bạn như chợt quên đi mọi mệt mỏi, bận rộn, bỏ lại bao muộn phiền để quây quần bên nhau theo nét văn hóa cộng đồng nhà sàn.

    2-Đến Mai Châu Hideaway để trải nghiệm núi non hữu tình


    Mai Chau Hideaway là ngôi nhà nằm cạnh hồ nên sẽ mang đến cho bạn không khí vô cùng trong lành. Đồng thời mang đến cho bạn một cảnh quan nên thơ, lãng mạn không thể đẹp hơn. Đó là cảnh sương trên mặt hồ, hay mây giăng khăn mềm quanh núi …

    [​IMG]Hãy đến Hideaway để trải nghiệm những ngọn núi thơ mộng

    Đó là bức tranh xanh ngọc bích của nước hồ hòa quyện với màu xanh của cây cỏ tạo cảm giác yên bình, dễ chịu cho du khách khi đến đây. Đó là rặng tre xanh đã quá quen thuộc với làng quê Việt Nam, cảm giác thật mộc mạc và giản dị!

    [​IMG]Làn nước trong xanh ở đây khiến bất cứ ai cũng phải mê đắm

    Vậy nên bất cứ ai đặt chân đến đây cũng sẽ bị hút hồn bởi chốn Mai Châu khiến mọi lo toan, phiền muộn về cuộc sống như tan biến trước không gian rộng lớn thoáng đãng ấy.

    3- Đến Hideaway để tận hưởng những dịch vụ thú vị mùa đông


    Đến với Hideaway, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thích thú đầu tiên khi ngâm mình trong làn nước trong vắt của bể bơi vô cực ven hồ Hòa Bình được xây dựng và trang trí bằng đá tự nhiên vô cùng độc đáo!

    [​IMG]Quý khách được hòa mình vào không gian sang trọng trên nền nhạc Opera du dương, lãng mạn, ngay cạnh bể bơi vô cực.

    Mùa đông ở Mai Châu cũng là thời điểm lý tưởng để cùng nhau thưởng thức những bữa tiệc ấm cúng bên những người thân yêu, bạn bè, ghi dấu một ngày lễ ngập tràn yêu thương.

    Món quà ý nghĩa nhất Hideaway dành cho bạn chính là giây phút đoàn tụ bên những người thân yêu, khi âm nhạc ngân vang nhịp nhàng và bữa tiệc hấp dẫn bên bể bơi vô cực đang chờ đón.

    [​IMG]Nơi bạn có những bữa tiệc ngon bất tận

    Giữa khung cảnh núi rừng Tây Bắc, bạn sẽ ngẩn ngơ trước hương vị thanh đạm, tươi ngon của những món ăn đặc sản núi rừng trong đêm tiệc. Nếu món dê núi Mai Châu nổi bật với sự hòa quyện của hương vị béo ngọt thì món gà đồi nướng Mai Châu lại gây ấn tượng bởi hương vị thơm, giòn.

    Đặc biệt, thực đơn còn mang hơi hướng châu Âu với món bê chao sốt tiêu xanh hay món ăn dân dã rất giản dị với món lợn bản quay vàng ươm, thơm phức kết hợp với vị đậm đà của cá Sông Đà, cùng với các loại rau xanh Tây Bắc tạo nên sự vũ điệu ẩm thực đầy màu sắc.

    [​IMG]Mai Châu Hideaway bạn nhớ ghé thăm nhé!

    Ngoài ra, hoạt động được nhiều du khách tham quan homestay Mai Châu Hideaway đó là trải nghiệm chèo thuyền kayak, chèo thuyền nan giữa lòng sông Hòa Bình thơ mộng hay đạp xe dạo chơi, bạn cũng nhớ thử nhé.

    [​IMG]

    [​IMG]Mai Chau Hideaway
    Địa chỉ: Tân Mai, Mai Châu, Hòa Bình

    Điện thoại: 098 669 98 66

    Giá: 1.250.000đ / người cho combo 2 ngày 1 đêm.

    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...