63 Stravel

Đến Langkawi Tham Quan Ở Đâu, Mua Sắm Gì

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 12 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 645 Đọc
  1. Malaysia nơi có những cảnh đẹp tuyệt vời. Hôm nay chúng ta hãy khám phá quần đảo Langkawi nó nằm ở phía Tây Bắc của Malaysia. Quần đảo này thuộc bang Kedah và nó giáp danh với Thái Lan chính vì thế mà đi du lịch mua vé máy bay vietjet đi malaysia đến đây người ta thường ghé đến Thái Lan chơi luôn.
    Những điểm tham quan chính

    Những du khách khi đến đảo Đại Bàng thường thích đi ngắm đại bang và cho chúng ăn. Thường thì với chi phí 30 RM/khách cho một chuyến chu du trên thuyền dài khoảng 4 giờ, bạn sẽ đến đảo Pulau Singa Besar (đảo Sư tử lớn). Tại đây thì bạn sẽ được nhìn ngắm rất nhiều chim biển và bạn cũng có thể mua cá khi ở đây giá cả cũng phải chăng, bạn cũng có thể cùng chủ thuyền ra mũi tàu cho ăn. Tuy vậy nhưng cơ hội để thấy đại cũng khá là ít. Một điều khá là thú vị là chim ở đây đã quen với việc chủ tàu ra phân phát đồ ăn, chính vì thế mà chúng xếp hàng nhào xuống ăn rất là nhanh.
    [​IMG]
    Từ khu Pantai Cenang và Pantai Tengah thì bạn có thể mua tuor đi tham quan và tăm ở hồ có cái tên khá là độc đáo: Pregnant Maiden Lake (hồ trinh nữ mang bầu). Đây là một hồ nước ngọt và nó được bao quanh bởi các rặng núi nằm ở giữa biển. Nếu không thì bạn cũng có thể đến đảo Pulau Beras Basah, một nơi biển xanh cát trắng rất đẹp, để bơi lội, tắm nắng, lặn biển.

    Một điểm đến không thể bỏ qua là hệ thống cáp treo Cable Car và cầu Sky Bridge (thuộc khu vực Pantai Kok), cách Pantai Cenang khoảng 18km. Cable Car là hệ thống cáp treo đưa du khách lên đài quan sát trên đỉnh núi, từ đây có thể nhìn thấy toàn cảnh đảo Langkawi.

    Rời đài quan sát, bạn sẽ trải nghiệm cảm giác mạo hiểm khi đi ngang qua cầu dây thép Sky Bridge bắc ngang qua các dãy núi, nối ngọn núi Mat Cincang và ngọn núi lân cận. Nếu đi qua cầu vào lúc gió nhiều, bạn sẽ cảm nhận được sự lung lay dưới chân những cơn gió.
    [​IMG]
    Nếu như mà muốn ngắm nhìn những chiếc du thuyền sang trọng thì bạn cũng có thể đến với Telega Habour Park. Mặc dù đây là bên tàu dành riêng cho các du thuyền nhưng bạn cũng vẫn có thể đi dạo và ngắm đoàn du thuyền các loại đang neo đậu ở nơi đây. Và nếu có niềm đam mê với túi tiền kha khá, bạn có thể thuê một chiếc để ngao du trên biển cùng với nhóm bạn.
    Ngoài ra thì bạn cũng có thể xem thêm về hành lý ký gửi có mất tiền không nếu bạn lựa chọn hãng hàng không này đồng hành cùng bạn trong chuyến du lịch đến Malaysia.
    Ngoài ra thì còn có các tour tham quan công viên bảo tồn sinh thái biển Pilau Payar, nơi có hệ động thực vật phong phú. Nơi đây chính là thiên đường chim Bird Paradise là một khu được thiết kế theo mô phỏng môi trường sinh sống tự nhiên của loài chim, trang trại cá sấu; khu vui chơi thế giới nước Underwater World. Đặc biệt thì nơi đây còn có khu mà trẻ em rất là thích đó chính là khu vực tái tạo cuộc sống lạnh giá như Nam Cực, với những chú chim cánh cụt xinh xắn sống cùng những tảng băng.

    Nếu thích những hoạt động thể thao, bạn có thể tham gia các chương trình thể thao dưới nước hoặc mạo hiểm như lặn biển, chèo thuyền kayak… cùng với huấn luyện viên và các phụ kiện hỗ trợ chuyên nghiệp. Giá khoảng 220 RM/người cộng thêm chi phí phát sinh.

    Mua sắm

    Thiên đường của hàng miễn thuế chính là Langkawi. Nhưng dù thế nhưng hàng hóa ở đây lại không quá là đa dạng chủ yếu thì chỉ là nước hoa, hàng thủ công mỹ nghệ, rượu và sô cô la… Đặc biệt sô cô la ở đây có rất nhiều loại và giá cũng rất rẻ chỉ bằng 1 nửa so với các cửa hàng sôcôla ở Kuala Lumpur.
    [​IMG]
    Bạn có thể đi tàu cao tốc để đến với đến Langkawi, nếu đi bằng tàu thì bạn có thể ghé khu mua sắm liên hợp của bến tàu Jetty Point Duty Free Complex. Nó nằm ở giữa quảng trường Đại bang. Hoặc bạn cũng có thể mua sắm ở các trung tâm thương mại, nhưng hàng hóa nơi đây không đa dạng như tại Kuala Lumpur.

    Một nơi tham quan và mua sắm thú vị khác là chợ đêm ở Langkawi. Để dạo chợ, khi đến Langkawi, bạn nên lấy một bản đồ chợ đêm ở quầy hướng dẫn du lịch tại sân bay hay bến tàu. Nhưng không phải đêm nào cũng có chợ, mà thường là vào thứ năm hay thứ bảy. Một số chợ đêm chỉ mở vào thứ tư hay chủ nhật. Các chợ đêm thường mở từ 17 giờ đến 22 giờ.
    NGoài ra thì bạn cũng có thể xem thêm dat ve may bay gia re di singapore để đến thăm quốc đảo sư tử và khám phá ẩm thực độc đáo ở nơi đây.
     

Chia sẻ trang này

Loading...