63 Stravel

Đến Kon Tum nhất định phải check-in chỗ này?

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 6 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 394 Đọc
  1. Được thiết kế với kiến trúc nhà sàn độc đáo của đồng bào các dân tộc Tây Nguyên, Khách sạn konklor được nhiều du khách yêu thích với không gian rộng rãi, không khí trong lành mà giá lại rẻ Homestay đẹp.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Khách sạn Konklor Kon Tum là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và nét truyền thống Tây Nguyên. Đồ đạc, vật dụng trang trí nội thất từ nguyên liệu rừng như dệt thổ cẩm, dù khổng lồ, mây, bời lời, tranh, tre, nứa, … được làm bởi bàn tay khéo léo của người dân bản địa.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Homestay Kon Tum đẹp Hòa quyện trong khung cảnh xanh mướt của các loại cây cảnh, hồ bán nguyệt với guồng quay nước độc đáo sẽ mang đến cho bạn những ấn tượng khó quên. Tuy chỉ là khách sạn 1 sao nhưng Konklor vẫn cung cấp đầy đủ tiện nghi hiện đại như bình nóng lạnh, điều hòa, tủ lạnh, giường lớn, tivi, internet …

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đặc biệt, tại Konklor Hotel, dù đi cùng bao nhiêu người, bạn cũng sẽ được ở trong những phòng ngủ riêng biệt như một ngôi nhà riêng rộng lớn, không sợ bị làm phiền. Khách sạn còn có dịch vụ ba bữa, khu vườn nhỏ để bạn thoải mái tham quan. Chỗ để xe cũng rộng rãi, để xe máy và ô tô riêng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Làng Konklor, phường Thắng Lợi, Kon Tum, chỉ cách 5 phút đi bộ Homestay giá rẻ KonklorBạn có thể ghé thăm Nhà rông Konklor – một biểu tượng văn hóa cộng đồng của đồng bào các dân tộc Tây Nguyên, trong đó có cây cầu treo Konklor nổi tiếng, nối hai bờ sông Đăk Bla huyền thoại.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bạn có thể đi bộ đến thăm làng dân tộc bản địa ở hữu ngạn sông, uống với họ chén rượu Cải rồi lên đường, băng qua sông qua cầu treo đến vùng đất trù phú phù sa – Làng văn hóa du lịch Konkơtu. Đây là một làng Bana vẫn còn lưu giữ được những nét đặc trưng và phong cảnh tự nhiên.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    Từ tháng 11 đến tháng 12, con đường này được bao phủ bởi màu vàng của dã quỳ, nhưng đến tháng 1, nơi đây lại được khoác lên mình tấm áo hồng. Dọc bờ Đăk Bla, những hàng mai nở rộ khắp nơi sẽ khiến bạn ngất ngây.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Ngoài ra, bạn sẽ được tái hiện một không gian văn hóa đặc trưng của người dân dân tộc thiểu số ở Tây Nguyên ngay trong khuôn viên của khách sạn với mô hình điêu khắc, hội họa, trang trí như một ngôi đình. Cảnh sinh hoạt đặc trưng của người dân bản địa như lễ hội đâm trâu, lễ hội cồng chiêng, múa xoong, cõng lợn, giã gạo … với nguyên liệu chính là gỗ sao ngâm từ lâu đời, do chính các nghệ nhân thực hiện. đồng bào tạo nên.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Nhân viên của homestay Kon Tum rất trẻ trung, thanh lịch, năng động, được đào tạo chuyên nghiệp với thái độ lịch sự, ân cần, giúp bạn cảm nhận được sự tận hưởng dịch vụ tinh tế qua từng chi tiết nhỏ.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Khách đến với khách sạn đa phần là khách Tây du lịch xuyên Việt hoặc những ai muốn tìm cảm giác yên bình thoải mái.

    sợi tổng hợp

    Tham khảo từ ivivu, booking, Agoda, FB Konklor


    3.2
    /
    5
    (
    5

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...