63 Stravel

Đèn khử trùng bằng tia UV cầm tay Xixa

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanhanvinh, 27 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      20 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu-đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 347 Đọc
  1. phanhanvinh

    phanhanvinh Member

    biểu đạt sản phẩm
    bạn đang lo ngại những trang bị hay đồ ăn của bạn đang mất an toàn vệ sinh lúc vi khuẩn đang còn rất nhiều mà bằng mắt thường các bạn không thể trông thấy được. Đèn UVC khử trùng cầm tay Xixa có thể giúp bạn khắc phục vấn đề đó và thậm chí có thể diệt 99,9% vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tuyệt đối. - máy phun khử trùng mini

    [​IMG]

    những Ưu điểm của đèn UVC sát trùng cầm tay Xixa
    Đèn UVC khử trùng cầm tay Xixa được mẫu mã cầm tay nhỏ gọn, với 6 bóng đèn LED phát ra ánh sáng tím UCV giúp diệt khuẩn mạnh mẽ, chỉ với 18s sử dụng nhưng cho khả năng tiêu diệt vi khuẩn và virus tuyệt vời lên đến 99.9%, kiểm soát an ninh sức khỏe cho những thành viên trong gia đình.

    Xem thêm: súng massage cầm tay loại nào tốt?

    ngoại hình nhỏ gọn thuận tiện

    Đèn tia cực tím sát khuẩn cầm tay sở hữu kích thước gọn chỉ khoảng 180 x 50 x 15mm, trọng lượng 138g, cho phép người dùng tiện lợi cầm gọn trong lòng tay. Đồng thời ngoại hình nhỏ gọn, cởi mở để các bạn bỏ vào túi xách hoặc balo và đem theo dùng mọi nơi, làm sạch không gian mọi khi nhu yếu. Không chỉ có vậy, với gam màu trắng bong khôi, sản phẩm còn có thể dùng như một phụ kiên cá tính tăng cường tính thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Cách sử dụng đơn thuần
    Đèn Uv diệt khuẩn ko khí với kích thước nhỏ gọn linh động, đèn thích hợp dùng cho đa dạng ko gian không giống nhau. Ở những tủ áo quần, đèn diệt khuẩn cầm tay có loại thể bỏ các loại vi khuẩn bám trên quần áo. Ở khu vực nhà bếp, tủ lạnh là nơi hẹp, dễ sản sinh vi khuẩn, giúp bạn có hoàn toàn an tâm với căn nhà của mình sạch sẽ ko còn vi khuẩn gây hại nữa.

    Đèn vô trùng sẽ xoá sổ vi khuẩn, giúp việc ăn uống của các bạn an toàn hơn. Ở phòng tắm ẩm thấp, thiếu ánh sáng mặt trời là nơi tiềm ẩn đa dạng loại vi khuẩn nhất, sử dụng đèn diệt khuẩn không khí để loại bỏ hoàn toàn những vi khuẩn ở khu vực này. Ở phòng khách, nơi có phổ quát vị khách đến thăm, việc sử dụng đèn tiệt trùng phòng giúp xoá sổ vi khuẩn, đảm bảo sức khỏe cho những thành viên trong gia đình các bạn.

    Xem thêm: cốc làm lạnh xiaomi

    phương pháp diệt trùng bằng tia cực tím UCV

    Đèn diệt khuẩn cầm tay sở hữu tính năng sát trùng bằng tia cực tím còn lại sẽ xoá sổ vi khuẩn và virus bằng cách phá hủy những ADN và ARN của chúng, ngăn khả năng sinh sản cũng như các chức năng lây nhiễm. Với 6 bóng đèn LED làm bằng hợp kim cao cấp phát ra ánh sáng tím UCV, đèn cho tuyệt vời khử trùng nhanh và chính xác tới 99.9% chỉ trong 18s. Thêm vào đó, bóng đèn LED tia Uv có tuổi thọ lên đến 10000 giờ tương đương khoảng 10 năm.

    Đèn khử trùng sẽ tiêu diệt vi khuẩn, giúp việc ăn uống của bạn an toàn hơn. Ở phòng tắm ẩm thấp, thiếu ánh sáng mặt trời là nơi tiềm tàng phổ thông loại vi khuẩn nhất, sử dụng đèn sát khuẩn ko khí để loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn ở khu vực này. Ở phòng khách, nơi có nhiều vị khách tới thăm, việc dùng đèn tiệt trùng phòng giúp tiêu diệt vi khuẩn, bảo đảm sức khỏe cho các thành viên trong gia đình các bạn.

    Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/

    kỹ thuật diệt trùng bằng tia cực tím UCV

    Đèn diệt khuẩn cầm tay sở hữu tính năng khử trùng bằng tia cực tím còn lại sẽ tiêu diệt vi khuẩn và virus bằng cách phá hủy các ADN và ARN của chúng, ngăn khả năng sinh sản cũng như các chức năng lây nhiễm. Với 6 bóng đèn LED làm bằng hợp kim cao cấp phát ra ánh sáng tím UCV, đèn cho hiệu quả diệt trùng nhanh và chính xác đến 99.9% chỉ trong 18s. Không chỉ có vậy, bóng đèn LED tia Uv có tuổi thọ lên đến 10000 giờ tương đương khoảng 10 năm.

    Thời lượng pin dài
    Đèn diệt khuẩn UV được cung cấp năng lượng trong khoảng pin polymer có dung lượng to 800mAh cộng giao diện sạc USB Type-C tiện dụng, tiện lợi được sạc bằng bất kỳ cáp sạc nào có sẵn. Với lượng điện tiêu thụ chỉ 1W, mỗi lần sạc đầy,mỗi ngày dùng 180s có thể sử dụng được lên tới 30 ngày, giảm bớt sự cố khi sạc đều đặn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...