63 Stravel

Đến Huế đừng quên thưởng thức 5 quán bánh bèo chén ngon sau đây

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 19 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 380 Đọc
  1. Bánh bèo chén Huế là một trong những món ăn được người dân địa phương và du khách yêu thích. Bánh bèo được làm từ những nguyên liệu dân dã với cách chế biến tinh tế mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Có người còn cho rằng đến Huế mà không thưởng thức món bánh bèo thì hơi uổng. Hôm nay, hãy cùng Bảo Điềm điểm tên các quán nhé bánh bèo ở huế Ngon ngay.

    Mì lọc – Bà Đỏ


    Quán bánh bèo ở Huế được nhiều thực khách sành ăn khen ngợi đầu tiên phải kể đến quán bánh bèo bột lọc bà Đồ. Quán này không chỉ nổi tiếng với nhiều loại Món bánh đặc sản Huế mà món bánh bèo cũng ngon.
    Bánh bèo ở quán Bà Đỏ lúc nào cũng nóng hổi, ăn mềm, thơm, nước chấm cầu kỳ, cay cay. Khi rưới nước mắm lên, thực khách sẽ cảm nhận được vị dai mềm của bột. Cộng với hương vị thơm từ hành, nhân tôm, thịt băm. Mọi thứ hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Mì lọc – Bà Đỏ


    Tuy quán lúc nào cũng đông nhưng phục vụ nhanh chóng nên khách không phải đợi lâu. Không gian rộng rãi, thoáng mát nên ngồi ăn cũng thấy ngon miệng hơn.


    Địa chỉ: 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP Huế
    Huế Xưa – Bánh Bèo – Nậm & Lọc


    Nhắc đến quán nước lèo ngon ở Huế thì không thể bỏ qua cái tên Huế Xưa. Đây là một trong những quán bánh bèo nổi tiếng ở Huế được nhiều thực khách yêu thích. Vì bánh bèo cuốn tôm ở Huế Xưa, nước chấm đậm đà, nóng hổi.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Bánh bèo chén Huế


    Đặc biệt không gian quán rất thoáng mát, nhiều cây xanh, kiểu sân vườn nên rất yên bình. Vì vậy, thưởng thức bánh càng ngon. Chủ quán cũng mến khách, thân thiện, phục vụ nhanh nên rất được lòng khách. Vì vậy, quán lúc nào cũng đông khách. Ngoài bánh bèo Huế, quán còn có các loại bánh bột lọc, bánh nậm, bánh nậm, bánh đúc, chả giò, bánh nậm cũng ngon không kém.


    Địa chỉ: 01 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP Huế
    Bánh bèo


    Nếu bạn muốn tìm một quán ăn ở Huế vừa ngon vừa rẻ thì hãy đến với Quán Bánh bèo Sương. Bánh ở đây từ chất lượng đến giá cả đều ổn. Một khay bánh bèo nước 10k rất ngon, cầm 20k ăn bánh bèo ở đây no căng bụng.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Bánh bèo


    Vì đồ ăn ngon và rẻ nên quán lúc nào cũng đông khách và nhanh hết đồ ăn. Vì vậy bạn nên đến khung giờ 15h00-18h00 để thưởng thức món bánh dân dã này. Ngoài bánh bèo, quán còn có bánh bột lọc, xíu mại, bánh nậm. Nếu bạn là tín đồ của bánh ngọt thì đừng bỏ qua danh sách này nhé

    Dưới đây là quán bánh xèo ngon ở Huế.

    Địa chỉ: 04 Đoàn Hữu Trưng, TP Huế
    Bánh bèo – Nam – Lọc


    Quán Chi có rất nhiều loại bánh ngon nhưng đặc sắc nhất vẫn là bánh bèo và bánh nậm. Bánh ở đây đậm đà hương vị Huế, ăn thử một lần bạn sẽ ghiền.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Bánh bèo – Nam – Lọc


    Bột bánh mềm, thơm, ăn không bị ngán, đặc biệt bánh luôn nóng hổi. Tôm chấy đều ngon, chiên mỡ hành nhà làm đảm bảo chất lượng. Và nước mắm vừa mặn vừa ngọt đậm đà kiểu cách.

    Giá cả ở đây cũng phải chăng, cô chủ quán niềm nở, nhiệt tình với khách. Nếu bạn đang đắn đo chưa biết quán bánh bèo nào ngon ở Huế thì hãy đến thử quán Chi để thưởng thức nhé.


    Địa chỉ 52 Lê Viết Lương, P. Xuân Phú, TP. Huế
    Bánh Bèo Nậm Lọc – Me Lé


    Nói đến bánh ở Huế không thể không nhắc đến bánh bèo. Và để tìm một quán ăn ngon ở Huế thì nhà hàng Mê Lệ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Quán chủ yếu là người dân địa phương đến ăn chứ du khách ít biết đến.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Quán bánh bèo chén


    Không gian quán mang đậm chất nhà vườn xinh xắn nên vô cùng yên bình và tĩnh lặng. Đặc biệt, thái độ phục vụ tại quán đối với Lé rất có thiện cảm. Ăn xong cô ấy còn hỏi ăn được không, chỗ nào chưa ngon thì quán cải thiện. Giá cả phải chăng nên bạn không cần lo về giá. Về giờ mở cửa, quán mở cửa từ 9h sáng đến 18h chiều.


    Địa chỉ 104/17/9 Kim Long, TP Huế

    Trên đây là danh sách những quán bánh bèo Huế ngon mà Bảo tổng hợp được đến các bạn. Hi vọng từ những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có một bữa ăn ngon miệng bên bạn bè và gia đình. Ngoài bánh bèo chén bạn có thể thưởng thức thêm Bánh cuốn ở Huế đổi vị cho bữa tiệc cuối tuần.
     

Chia sẻ trang này

Loading...